Bánh sinh nhật hình bồn cầu vệ sinh độc đáo và sáng tạo

Thời gian đăng: 01/12/2015
Thiết bị vệ sinh khá quen thuộc với nhiều người và thật sáng tạo nếu bạn biến những thiết bị vệ sinh này như bồn tắm, bồn cầu thành những món quà hay món ăn tặng cho ai đó nhân một ngày đặc biệt nào đó.
Bên cạnh những chiếc bồn tắm được chế tạo thành xe đua công thức 1 thì những chiếc bồn tắm có thể được sử dụng để làm món ăn để tạo nên những ý tưởng độc đáo. Ngoài ra, có nhiều người thiết kế quán cafe dựa trên ý tưởng chiếc bồn cầu vệ sinh. Và hiện nay, chiếc bồn tắm hay bệt vệ sinh lại được lên ý tưởng làm những bánh kem chúc mừng sinh nhật. Thử tưởng tượng nếu bạn đang ăn một chiếc bánh gato được làm giống như những chiếc bồn cầu hẳn là một điều cực kỳ thú vị.
image004
 
Không chỉ đơn giản là hình của một chiếc bồn tắm, còn có cả người tắm đang tắm trong đó. Ngoài ra còn có những phụ kiện bồn tắm đầy đủ xung quanh đó. Bạn có thấy thú vị nếu được tặng chiếc bồn tắm này ?
 

image005
 
Bánh kem hình bồn tắm ngộ nghĩnh với em bé và chú chó tắm bên trong
 
image007
 
Thật độc đáo nếu bạn tặng bé của mình một chiếc bánh gato với hình cô gái ngồi trong chiếc bồn tắm massage. Chắc chắn sẽ khiến bé rất ngạc nhiên và chỉ muốn ngày nào cũng là sinh nhật của mình.
 
image008
 
Hình trên đây là một trong những chiếc bánh kem có hình bồn cầu với người đang đi vệ sinh. Có vẻ như nhìn vào hình chỉ cần nghĩ đến thôi là sợ không dám ăn rồi nhỉ.

Thử tưởng tượng nếu sinh nhật của bạn mà được tặng chiếc bánh kem này thì sẽ như thế nào? Những chiếc bánh này sẽ là món quà đặc biệt dành cho những người đặc biệt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây