Bão xả kho, 15 ngày mua thiết bị vệ sinh Inax GIÁ GỐC không thể SỐC hơn

Thời gian đăng: 26/12/2019
Hải Linh triển khai khuyến mại đặc biệt XẢ KHO - GIÁ GỐC với rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ chưa từng có trên thị trường, từ bồn cầu tới sen tắm, vòi chậu. Hàng loạt các sản phẩm HOT nhất hiện nay chiết khấu khủng tới 46%

Với mong muốn đem lại cho toàn bộ khách hàng cơ hội mua sắm thiết bị vệ sinh Inax với mức chi phí tốt nhất, Hải Linh triển khai khuyến mại đặc biệt XẢ KHO - GIÁ GỐC với rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ chưa từng có trên thị trường, từ bồn cầu tới sen tắm, vòi chậu. Hàng loạt các sản phẩm HOT nhất hiện nay chiết khấu khủng tới 46%.  Chỉ có tại hệ thống showroom Hải Linh. 

1. Bồn cầu Inax xả sập sàn, chiết khấu lên tới 45%

Bồn cầu Inax hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng vượt trội, bền bỉ, mẫu mã đẹp mắt cùng nhiều tính năng ưu việt. Mức giá bồn cầu Inax cũng được đánh giá là hợp lý phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đặc biệt với chương trình Xả kho, rất nhiều mẫu bồn cầu Inax được giảm giá sập sàn, đem đến cơ hội mua sắm tốt nhất hiện nay không thể bỏ lỡ:

- Bồn cầu Inax AC-909R + CW-H18VN chiết khấu 45%

bon cau inax ac 909r cw h18vn

Cơ hội sở hữu mẫu bồn cầu 1 khối nắp rửa điện tử với mức giá rẻ gần một nửa so với giá thị trường. Bồn cầu Inax AC-909R + CW-H18VN sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện đại, mang tới sự tiện nghi bất ngờ với các tính năng vòi rửa phun tự động với các chế độ vệ sinh phụ nữ, phun rửa massage; sưởi ấm bệ ngồi; tự động sấy khô; hút khử mùi hôi, cảm ứng tự ngắn điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

- Bồn cầu thông minh inax AC-1008R+CW-H18VN giảm 41%

bon cau dien tu inax ac 1008rcw h18vn

Bồn cầu 1 khối AC-1008R kết hợp nắp rửa điện tử CW-H18VN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng thông minh hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Chưa bao giờ mua bồn cầu cao cấp với các tính năng tự động thông minh lại có mức giá rẻ đến thế. Mua ngay thôi!

- Bồn cầu inax AC-1032VN giảm ngay 40% so với giá thị trường

Với mức giá giảm tới 40%, còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay mẫu bồn cầu 1 khối AC-1032VN luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của hãng. Sản phẩm đóng nắp êm được thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng. công nghệ men Aqua ceramic giúp bề mặt sản phẩm trắng sáng lên tới 100 năm, chống bám bẩn, kháng khuẩn vượt trội. Bồn cầu Inax AC-1032VN mang tới nhiều sự tiện nghi cho gia đình.

 

- Bồn cầu INAX AC-1008VRN giảm 30%

Mẫu bồn cầu  INAX AC-1008VRN là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình hiện đại từ nhà dân tới nhà hàng, khách sạn… Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian. Sở hữu các công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng như Công nghệ AquaCeramic trắng sáng, Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic kháng khuẩn, Kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới, công nghệ xả tiết kiệm nước… đây chính là sản phẩm cần có trong phòng tắm gia đình bạn.

 

- Bồn cầu inax AC-959VAN giảm 26%

 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN là một trong những mẫu bồn cầu rất được ưa chuộng, được chọn mua nhiều tại showroom Hải Linh trong thời gian qua. Thiết kế sang trọng với nhiều tính năng xả rửa ưu việt, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn. Mua ngay hôm nay để được giá tốt giảm tới 26%, giá rẻ nhất thị trường.

 

- Bồn cầu inax AC-909VRN giảm 25%

 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bồn cầu Inax chất lượng thì không thể bỏ qua sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN đang có mức giá xả kho giảm 25%. Số lượng sản phẩm bán xả kho có hạn, quý khách nhanh chóng đặt mua kẻo hết.

 

2. Sen tắm Inax giảm giá 46%

Sen tắm cây Inax luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp và tính năng hiện đại. Phòng tắm sở hữu sen cây Inax chắc chắn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại, và đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Trong đợt xả kho lần này, Hải Linh gửi tới khách hàng ưu đãi khủng cho các mẫu sen tắm cây sau:

- Sen tắm cây INAX BFV-3415T giảm 46%. 

 

Sen tắm Inax BFV-3415T sử dụng cho buồng tắm vách kính sang trọng và tiện nghi. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất bền bỉ mạ Crom/Niken sáng bóng đẹp mắt,  chế độ phun rửa mạnh mẽ mà vẫn êm dịu với làn da đồng thời có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng và an toàn. Mẫu sen tắm này luôn nằm trong top bán chạy cháy hàng. Thêm ưu đãi giảm giá khủng giảm giá rẻ gần 1 nửa, đây sẽ là sản phẩm nên chọn cho gia đình mình trong dịp cuối năm 2019 này.

 

- Sen tắm nhiệt độ BFV-3413T-3C giảm 39%

 

Mẫu sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C được thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Themostat với các tính năng đặc biệt: Bộ trộn tự động điều chỉnh nhiệt độ nước chính xác, ổn định nhiệt độ nước trong suốt quá trình tắm, công nghệ chống bỏng an toàn. Sen tắm nhiệt độ BFV-3413T-3C hiện đang có mức giá rẻ chưa từng có, quý khách nhanh chóng đặt mua cho phòng tắm nhà mình.

 

3. Vòi chậu Inax giảm 45%

Các sản phẩm vòi chậu Inax luôn được lòng khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế sang chảnh, đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt. Một trong những mẫu vòi chậu được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-632S. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đồng thau bền bỉ và an toàn, với bề mặt vòi được mạ Crom/Niken sáng bóng, chống trầy xước, bám bẩn. Thiết kế cần gạt đơn giản, nhanh chóng tiện dụng, 2 chế độ nước nóng lạnh tạo thêm nhiều trải nghiệm tiện nghi cho người dùng.

Hiện số lượng vòi chậu Inax LFV-632S xả kho có hạn nên quý khách nhanh tay liên hệ để sở hữu với mức giá trong mơ.

15 ngày xả kho với số lượng có hạn.  Quý khách đặt mua ngay kẻo hết

Tưng bừng khuyến mãi “XẢ KHO GIÁ GỐC” chỉ diễn ra trong 15 ngày từ 21/12/2019 - 5/1/2020 tại hệ thống showroom Hải Linh Hải Linh. Cơ hội lớn có 1-0-2 dành cho quý khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh INAX chính hãng giá xả sập sàn, rẻ nhất thị trường. 

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cũng được giảm giá khủng trong đợt xả kho này. Có thể kể đến như thiết bị vệ sinh Viglacera, bồn cầu Caesar, gạch Taicera, Keraben, gạch Đồng Tâm. Mức chiết khấu lên tới 46%.

Tất cả các sản phẩm xả kho đều là sản phẩm chính hãng mới 100% chất lượng, đầy đủ giấy tờ bảo hành đảm bảo. Nếu quý khách không có thời gian qua showroom Hải Linh để mua hàng thì chỉ cần đặt mua online ngay trên website. Chỉ một click đơn giản là các sản phẩm đã được đóng gói đưa tới tận nhà thật tiện lợi.  

Hải Linh vẫn miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội khi khách mua sản phẩm xả kho. Đồng thời các chế độ, dịch vụ hậu mãi sau mua hàng vẫn tiếp tục triển khai. Mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát ngay tại thời điểm này sẽ giúp quý khách tiết kiệm thêm nhiều chi phí thay mới không gian đón năm mới 2020.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với Showroom Hải Linh hoặc liên hệ qua Hotline của chúng tôi để đặt hàng. Chỉ có duy nhất 15 ngày vàng xả kho, nhanh tay mua sắm ngay kẻo lỡ!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây