Vì sao các dòng thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước hiệu quả?

Thời gian đăng: 03/10/2021
Thiết bị vệ sinh Inax bạn thường được nghe câu giới thiệu rằng thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước, bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền nước hàng tháng của gia đình nữa. Tại sao lại như thế, cơ chế nào đã khiến cho sản phẩm tiết kiệm một lượng nước lớn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước với sự giản dị, tính tiết kiệm tối đa. Vì thế cũng không lạ gì khi những sản phẩm của hãng mang đến cho người dùng luôn hướng đến khả năng tiết kiệm. Nếu như những sản phẩm điện của Nhật Bản giúp tiết kiệm điện năng, lượng khí thải ra môi trường ở mức tối thiểu thì thiết bị vệ sinh Inax sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm nước tối đa. 

Công nghệ tiết kiệm nước trên bồn cầu Inax

Ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước

Để mang đến khả năng tiết kiệm nước của bồn cầu, chậu rửa hay cụ thể là những sản phẩm sứ Inax, hãng đã tích hợp những công nghệ hiện đại vào sản phẩm như: 

  • Công nghệ bám bẩn Proguard: Đây là công nghệ được ứng dụng trên những sản phẩm sứ giúp chúng luôn sáng đẹp, hạn chế bám dính vết bẩn. Chính vì thế bạn sẽ thấy bồn cầu, chậu rửa Inax luôn sáng đẹp, hạn chế những vết bẩn cứng đầu. Bạn vừa hạn chế được thời gian vệ sinh sản phẩm lại vừa tiết kiệm được lượng nước trong quá trình vệ sinh. 

  • Công nghệ Aqua Ceramic: Còn có thể gọi là công nghệ trắng sáng trên bồn cầu Inax.  Công nghệ chống bám bẩn mà Inax mới phát minh được sau nhiều năm nghiên cứu, bắt đầu được triển khai trên dòng sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ tháng 4/2016. Với các đặc tính nổi bật như chống trầy xước, chống bám cặn nước cứng, chống vi khuẩn tích tụ và dễ dàng rửa trôi vết bẩn. Số lượng nước tiêu hao cho bồn cầu trong quá trình tẩy rửa sẽ hạn chế tối đa. 

  • Công nghệ tiết kiệm nước Eco-x: Đây là công nghệ bồn cầu hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng trong bồn cầu Inax giúp mang đến hiệu quả xả rửa vượt trội. Với công nghệ này những vết bẩn trên bề mặt sứ được loại bỏ hoàn toàn, đột phá trong công nghệ xả rửa giúp bồn cầu được lau chùi dễ dàng hơn, giảm đi việc sử dụng hóa chất. 

  • Công nghệ tiết kiệm nước Eco 4.5: Xả rửa mạnh mẽ với hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa, dòng nước hòa trộn đêu vào nhau trong lòng bồn cầu. Chúng tạo ra dòng nước cuốn cực mạnh nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu cùng những âm thanh khó chịu. Đây là một giải pháp tối ưu cho các gia đình hiện nay. Các gia đình sẽ giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ nhưng hiệu quả sử dụng vượt trội hơn nhiều lần. Điều này có được do Inax thiết kế bồn cầu thông minh tạo áp lực nước lớn từ phía hai cửa xả kết hợp dòng chảy xoáy (được tạo thành từ dòng xả kép), cuốn trôi vết bẩn dễ dàng.

Công nghệ tiết kiệm nước trên vòi chậu Inax

Ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước

Xếp thứ 2 trong những thiết bị vệ sinh tiêu hao nước hàng ngày đó chính là vòi chậu Inax. Tuy nhiên những kỹ sư của Inax đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm vòi chậu được áp dụng công nghệ ECO HANDLE. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng của thiết bị vệ sinh Inax được thể hiện rõ bởi hai tính năng chính là khả năng tiết kiệm nước và khả năng tiết kiệm điện. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể sử dụng dễ dàng tay gạt ECO HANDLE để tiết kiệm tối đa năng lượng. 

Với việc sử dụng thiết bị vệ sinh có áp dụng công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 30%. Đồng nghĩa với việc nó sẽ tiết kiệm cho bạn lên đến 30% hóa đơn tiêu thụ điện nước hàng tháng. Ngoài ra công nghệ này còn giúp giảm đi lượng khí CO2 tiêu thị ra môi trường. 

Nếu so sánh với những chiếc cần gạt thông thường bạn sẽ thấy cách kết hợp của cần gạt Single sẽ khiến lãng phí nước nóng do nước nóng ra ở vị trí chính diện cần gạt. Vì thế, việc sử dụng công nghệ ECO HANDLE cho các thiết bị vệ sinh sẽ đem lại hiệu quả cao hơn khi sử dụng. 

Công nghệ tiết kiệm nước trên sen tắm Inax

Sen vòi Inax tiết kiệm nước

Những sản phẩm sen tắm của Inax luôn có khả năng tiết kiệm nước hấp dẫn. Đó là nhờ công nghệ ecoful shower được tích hợp trên sản phẩm. 

Với những dòng sen tắm thông thường có cơ chế phun nước truyền thống tạo nên nhiều lực cản bên trong. Nó làm thất thoát nước khiến cho nước không tập trung được vào hướng cần phun mà chảy xuống bên dưới. Điều này sẽ gây lãng phí nước và năng lượng làm nóng nước. Theo thực tế thì thường các vòi sen trước đây tiêu thụ trung bình 10 lít/1 phút tương đương 58130 lít/năm.

Riêng với các sản phẩm sen tắm Inax có sử dụng công nghệ Ecoful Shower sẽ làm giảm tối đa lượng nước. Cụ thể lượng nước sẽ giảm xuống còn 6.5 lít/phút, điều này có nghĩa là sẽ giảm được hơn 21.000 lít nước mỗi năm.

Trên đây là những thông tin để lý giải tại sao thiết bị vệ sinh Inax lại tiết kiệm nước đến như thế. Bạn có hứng thú với sản phẩm này không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây