[Thông báo] Chuẩn bị khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Thời gian đăng: 22/03/2019
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh trân trọng thông báo Showroom Hải Linh Hà Đông sắp khai trương vào tháng 04/ 2019. Hân hạnh đón tiếp khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh trân trọng thông báo Showroom Hải Linh Hà Đông sắp khai trương vào tháng 04/ 2019. Hân hạnh đón tiếp khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Với nỗ lực không ngừng đem những sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng giá rẻ đến tay khách hàng. Tháng 04/ 2019 tới, Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm tuyệt vời không chỉ dành cho khách hàng tại quận Hà Đông mà còn thu hút lượng lớn khách hàng đến từ những khu vực lân cận.

thiet bi ve sinh ha dong

Showroom Hải Linh tại ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

 

1. Showroom Hải Linh Hà Đông sắp khai trương sẽ là điểm mua sắm lý tưởng

Một địa chỉ phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng tại địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội luôn là mong muốn tìm kiếm của nhiều khách hàng. Đây thực sự là băn khoăn chung của nhiều khách hàng tại Hà Nội và khu vực lân cận. Chúc mừng bạn bởi Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Showroom Hải Linh Hà Đông đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp với đa dạng hãng sản xuất, chủng loại, mẫu mã và giá cả. Showroom được tọa lạc tại địa chỉ ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

Sản phẩm sẽ được bố trí theo từng không gian, chia thành 4 tầng, mỗi tầng có diện tích 120m2, di chuyển giữa các tầng bằng thang máy. Mặt tiền Showroom Hải Linh Hà Đông rộng rãi, có khu vực để ô tô, xe máy vô cùng thuận tiện. Bởi vậy, khách hàng khi vào bên trong tham quan, mua sắm hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái quan sát, tìm hiểu kỹ càng sản phẩm nhiều hơn.

Để thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm, ngoài Showroom Hải Linh Hà Đông, khách hàng có thể đến tham quan, mua sắm tại các showroom khác trực thuộc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, bao gồm:

+ Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.
+ Showroom Hải Linh Đống Đa: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
+ Showroom Hải Linh Thanh Xuân: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

2. Showroom Hải Linh Hà Đông sắp khai trương - Lựa chọn tin cậy của khách hàng

Khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ được trải nghiệm hàng nghìn mẫu sản phẩm chính hãng đang được bày bán tại đây. Sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, gu thẩm mỹ, diện tích, phong cách thiết kế và túi tiền.

Mua bất kỳ sản phẩm nào tại Showroom Hải Linh Hà Đông không chỉ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả cũng luôn đảm bảo rẻ nhất thị trường. Tùy từng thời điểm, Công ty Hải Linh sẽ áp dụng các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng khác nhau.

Lựa chọn Showroom Hải Linh Hà Đông để hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành và dịch sau bán hàng tốt nhất. Chính sách đổi trả, bảo trì, bảo dưỡng sẽ được đảm bảo theo đúng quy định của hãng sản xuất. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của khách hàng.

Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông để thực sự có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, phục vụ hết mình, sản phẩm ưng ý và giá rẻ nhất thị trường. Đây sẽ là quyền lợi khách hàng được đảm bảo nhất trong các địa chỉ cung cấp sản phẩm mà bạn từng ghé qua.

Do đó, hãy lên kế hoạch mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát cho mình sớm và tham dự khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông vào tháng 04/ 2019 tới để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Showroom Hải Linh Hà Đông ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây