Thời gian bảo hành chậu rửa Inax bao lâu? Giải đáp nhanh

Thời gian đăng: 29/08/2016
Thời gian bảo hành chậu rửa Inax bao lâu? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay được nhiều gia đình tin dùng, trong đó có chậu rửa Inax rất được ưa chuộng. Thời gian bảo hành chậu rửa Inax cũng như loại chậu rửa nào phù hợp với phòng tắm 4m2. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Câu hỏi:

Showroom Thiết bị vệ sinh Inax 275 Khuất Duy Tiến tư vấn giúp tôi về thời gian bảo hành của chậu rửa Inax bao lâu? Gia đình tôi nên sử dụng dòng chậu rửa nào sẽ phù hợp với diện tích phòng tắm rộng 4m2?

Hoàng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tư vấn:

Showroom Hải Linh xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho email của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng bạn giải quyết mọi băn khoăn vẩ chậu rửa Inax ngay sau đây.

Chậu rửa Inax là dòng thiết bị vệ sinh chủ lực của Inax được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao không chỉ về chất lượng, độ bền mà còn cả về tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chậu rửa Inax còn đem đến cho người dùng cảm giác thích thú, dễ chịu và thoải mái với những sản phẩm có nước men siêu bóng mịn, kiểu dang đa dạng, độ bền cao, khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt. Hơn nữa, giá chậu rửa Inax cũng rất phải chăng nên phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo các gia đình Việt. Do đó, tùy theo đặc thù của từng không gian mà bạn có thể chọn được mẫu chậu rửa mặt Inax như mong muốn.

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH CHẬU RỬA INAX BAO LÂU?

Thời gian bảo hành chậu rửa Inax cũng tương tự như các dòng sản phẩm sứ vệ sinh khác của Inax như bồn cầu Inax, bồn tiểu Inax trong vòng 2-3 năm. So với sản phẩm của các dòng thiết bị vệ sinh thông thường thì đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng.

2. LOẠI CHẬU RỬA INAX NÀO PHÙ HỢP DIỆN TÍCH PHÒNG TẮM 4M2?

Diện tích phòng tắm 4m2 thuộc dạng kích thước trung bình nên bạn có thể lựa chọn bất cứ dòng chậu rửa Inax nào mà mình thích. Inax hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu chậu rửa với nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó chậu rửa đặt bàn Inax và chậu rửa treo tường Inax là 2 dòng cơ bản nhất.

Chậu rửa treo tường Inax
Chậu rửa treo tường Inax

Chậu rửa treo tường Inax gồm có loại chân đứng và chân lửng được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Các thiết kế này đều đạt đến độ hoàn hảo về tính thẩm mỹ cũng như sự tiện ích và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, dòng chậu rửa mặt này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ bởi phần ống dẫn nước được phần chân che đi cùng với chậu được giữ chắc chắn hơn hơn phần chân lửng hoặc chân đứng.

Chậu rửa đặt bàn Inax đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với loại đặt nổi trên mặt bàn, dương vành hay đặt âm bàn. Dòng chậu này phù hợp với diện tích phòng trung bình và rộng do tốn khá nhiều diện tích. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đây sẽ là mẫu chậu rửa giúp đem đến sự tinh tế, sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để xem và lựa chọn mẫu chậu rửa Inax ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>>> Nên chọn loại bồn cầu Inax cho phòng vệ sinh rộng 4m2?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây