Thiết bị vệ sinh Inax loại bỏ mùi hôi trong phòng vệ sinh hiệu quả

Thời gian đăng: 19/12/2016
Loại bỏ mùi hôi trong phòng vệ sinh hiệu quả đơn giản chỉ với việc chọn mua thiết bị vệ sinh Inax.

1. Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong phòng vệ sinh một cách hiệu quả, đặc biệt là dòng bồn cầu Inax mới ra gần đây với công nghệ trắng sáng đến 100 năm.

Thiết bị vệ sinh Inax – Lựa chọn lý tưởng của gia đình Việt

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu được nhiều gia đình Việt ưa chuộng suốt hơn 20 năm qua kể từ thương hiệu này có mặt tại Việt Nam. Inax cũng luôn là thương hiệu thiết bị vệ sinh dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và đa dạng mẫu mã, phù hợp với các gia đình Việt. Với 20 năm tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt, Inax đã không ngừng cải tiến và phát triển những mẫu thiết bị vệ sinh ngày càng đem đến lợi ích cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh Inax loại bỏ mùi hôi trong phòng vệ sinh hiệu quả
Thiết bị vệ sinh Inax loại bỏ mùi hôi trong phòng vệ sinh hiệu quả

 

Mùi hôi từ các thiết bị vệ sinh luôn khiến người dùng cảm thấy khó chịu cũng như ẩn chứa đến hàng triệu vi khuẩn. Do đó, việc diệt trừ mầm mống gây bệnh cũng như loại bỏ những mùi hôi này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong không gian tươi mát và trong lành.

Theo nghiên cứu, nguyên nhân chính khiến không khí ngột ngạt, mùi hôi ám lâu là do tường, nền phòng tắm và bồn cầu dễ bị bám bẩn nhưng khó làm sạch. Phòng tắm là nơi ẩm ướt, kết hợp với không gian nhỏ hẹp và thiếu ánh sáng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và nặng mùi hơn.

Thiết bị vệ sinh Inax loại bỏ mùi hôi trong phòng vệ sinh hiệu quả

Nếu gia đình bạn chọn mua bồn cầu Inax sẽ thấy việc cọ rửa chưa bao giờ dễ đến thế với công nghệ Aqua Ceramic được ứng dụng trong dòng bồn cầu mới ra mắt thị trường, giúp giữ độ sáng bóng của bồn cầu lên đến 100 năm với khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, Inax cũng rất chú trọng đến tính năng mới, tối ưu lợi ích của người dùng. Bồn cầu vốn là thiết bị vệ sinh phát tán mùi hôi ra không gian.

Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ trắng sạch 100 năm
Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ trắng sạch 100 năm

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Việt Nam. Dòng bồn cầu Inax 1 khối ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic và công nghệ chống bám bẩn Proguard.

Thiết bị vệ sinh Inax ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng hơn. Nếu có ý định mua các sản phẩm của Inax, hãy đến địa chỉ phân phối uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Tại Hà Nội, liên hệ showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh theo số điện thoại 0936 55 22 66 để được cam kết mua hàng Inax chính hãng với giá ưu đãi nhất.

>>>> Thiết bị vệ sinh Inax luôn đi đầu các xu thế về công nghệ

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây