Thay đổi chất lượng cuộc sống với thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian đăng: 26/02/2016
Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi dùng và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi dùng và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy thay đổi chất lượng cuộc sống với thiết bị vệ sinh Inax.

thiet bi ve sinh inax 13

1. Thiết bị vệ sinh INAX - chất lượng làm nên uy tín 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, vì vậy những sản phẩm của Inax bán ra thị trường đều đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ với kiểu dáng độc đáo, sang trọng và đẹp mắt, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian kiến trúc phòng tắm, phòng vệ sinh khác nhau, giúp mang đến sự tiện nghi, thích thú và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Inax cũng được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe của khách hàng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu INAX đều được sản xuất với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp kết hợp với công nghệ AquaCeramic hàng đầu vô cùng tiên tiến. Với công nghệ này, chất lượng của các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax đều được nâng cao cả về chất lượng sản phẩm cũng như tăng độ bền và khả năng chống bám dính, đặc biệt là hạn chế các vi khuẩn và vết bẩn bám lại trong quá trình sử dụng, giúp sứ vệ sinh luôn sáng bóng suốt 100 năm. Công nghệ men AquaCeramic cũng giúp hạn chế bị trầy xước và lớp men cũng bền hơn, tạo cho sản phẩm luôn sáng bóng như mới. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh Inax còn rất thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng tiết kiệm nước một cách tối đa.

thiet bi ve sinh inax 16

Hơn thế nữa, để phục vụ tốt nhất nhu cầu cải thiện cuộc sống tốt hơn của người tiêu dùng, Inax đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những dòng thiết bị vệ sinh Inax cao cấp. Các mẫu sản phẩm tiêu biểu của Inax phải kể đến như bồn cầu cảm ứng với khả năng tự động mở nắp, tự động nhận biết khi sử dụng, tự làm ấm chỗ ngồi hay tự xả, tự đóng nắp,… Với thiết bị vệ sinh cao cấp, Inax đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn không chỉ cho thương hiệu của mình và cho cả ngành thiết bị vệ sinh nói chung.

2. TOP sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX giúp thay đổi chất lượng cuộc sống

2.1 Bàn cầu một khối INAX AC-1032VN

Bàn cầu một khối INAX AC-1032VN là sản phẩm bồn cầu 1 khối nằm trong bộ sưu tập S400 LINE được INAX cho ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm bồn cầu này sở hữu những tính năng hiện đại, ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm sẽ trở thành xu hướng lựa chọn cho năm 2020. Bồn cầu INAX AC-1032VN có thiết kế sang trọng, liền khối với kích thước 809x372x605mm, phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng, bề mặt phủ men AquaCeramic, công nghệ xả Eco-X xoáy sạch vào bồn cầu. Chế độ xả linh hoạt 5.0L xả đại và 3.5L xả tiểu.

2.2 Vòi chậu INAX LFV-632S

mau voi chau inax lfv 632s

Vòi chậu INAX LFV-632S thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ với mức giá vô cùng tốt chỉ có tại Showroom Hải linh. Sản phẩm vòi chậu này được ứng dụng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, bề mặt vòi mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ. Thân vòi đúc đồng cao cấp, lõi sen vòi điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru, bền bỉ trong nhiều năm sử dụng.

2.3 Chậu rửa đặt bàn INAX AL-632V

mau chau rua inaxl 285v

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-632V được thiết kế tạo sự đồng nhất với tất cả các sản phẩm cùng bộ sưu tập. Bề mặt chậu phủ men AquaCeramic sáng bóng, giúp bề mặt luôn sạch sẽ, ngăn ố vàng, hạn chế vi khuẩn phát triển tối đa. Chậu có thể dễ dàng kết hợp được với những mẫu vòi chậu sang trọng, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

2.4 Sen tắm cây INAX BFV-635S

Sen tắm cây INAX BFV-635S được thiết kế với bát sen trần có kích thước lớn, bát sen tay được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, tăng áp lực nước sử dụng gấp 5 lần so với các sản phẩm bát sen thông thường, phù hợp sử dụng ở những khu vực có áp lực nước yếu.

sen tam cay inax bfv 635s

Để tăng sự hoàn hảo cho phòng vệ sinh, phòng tắm của gia đình mình cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của các thành viên, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax là hoàn toàn đúng đắn. Để sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây