Sen tắm Inax và 6 lý do không thể chối từ

Thời gian đăng: 30/09/2021
Sen tắm là một trong những thiết bị không thể bỏ . Lý do nào để bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Sen tắm Inax là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Khi đến bất cứ Showroom thiết bị vệ sinh nào bạn luôn nhận được tư vấn nên lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống. Đâu là lý do cho sự ưu ái này. 

Bài viết dưới đây hãy cùng đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật để giải thích cho lý do tại sao người dùng lại không thể rời khỏi sức hấp dẫn của sản phẩm này. 

1. Xuất xứ từ thương hiệu uy tín hàng đầu

Phòng mẫu sen tắm thương Inax bfv 3003s 3c

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax có xuất xứ từ tập đoàn LIXIL - Nhật Bản. Đây là tập đoàn lớn chuyển sản xuất gốm, thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật. Những mặt hàng của hãng được xuất hiện tại nhiều nước trên thế giới.  Sen tắm Inax là một trong những sản phẩm được hãng trau chuốt đến từng chi tiết để mang đến một sản phẩm chất lượng hàng đầu cho người dùng. 

2. Sen tắm Inax có thiết kế đẹp

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, những sản phẩm luôn chiếm trọn trái tim người dùng vì chúng luôn xuất hiện với một diện mạo vô cùng hoàn hảo, đẹp mắt, Những sản phẩm của hãng ngoài việc đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn khiến cho không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 

Không nằm ngoài những thiết kế đẹp mắt này, những sản phẩm sen tắm Inax được người dùng đánh giá cao về thiết kế. Sen tắm có phần thân trau chuốt tỉ mỉ. Dù là sen tắm thường hay sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ cũng đều đạt được mức hoàn thiện như nhau. Bạn sẽ không nhìn thấy bất cứ một điểm thừa, gồ ghề nào trên sản phẩm. 

Dường như hãng luôn hướng sản phẩm đến với những khách hàng có tính thẩm mỹ tốt hơn. Ngoài ra sen tắm Inax còn khiến cho phòng tắm của bạn trở nên tiện nghi và gọn gàng hơn.

3. Sen tắm Inax an toàn với người dùng 

Sen tắm inax bfv 515s

Trong bất cứ sản phẩm nào, để đánh giá nó có thực sự tốt không thì không thể bỏ qua yếu tố an toàn của sản phẩm. Ở đây bao gồm 2 yếu tố nguyên liệu cấu thành sản phẩm và sự an toàn trong quá trình sản phẩm. Và tất nhiên sen tắm Inax đáp ứng được tốt 2 yếu tố này. 

Nguyên liệu cấu tạo nên sen tắm Inax bằng đồng thau rất an toàn với người sử dụng. Nguyên liệu này được đánh giá có khả năng chống ăn mòn cao, dễ tạo hình, thi công và thu hút được người dùng. Trên thân sen tắm còn được mạ 1 lớp Cr/Ni sáng bóng giúp sen tắm không bị loang lổ trong quá trình sử dụng. Lớp mạ này còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm. 

Nếu sen tắm bị nhiễm bẩn bạn chỉ cần lau nhẹ bề mặt là có thể nhanh chóng đánh bật những vết bẩn cứng đầu mà không cần đến sự trợ giúp của hóa chất. Trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng được đánh giá an toàn nhất là với những gia đình có người già và trẻ em. 

Sự an toàn tuyệt đối còn được thể hiện trong những mẫu sen tắm nhiệt độ với mức chỉnh nhiệt tốt, kiểm soát nguồn nước chảy ra nên sẽ không lo lắng đến hiện tượng bỏng rát khi sử dụng.

4. Sen tắm Inax có những tính năng ổn định

Sen tắm Inax được đánh giá là sản phẩm sở hữu những tính năng ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Có thể kể đến như dòng chảy, lưu lượng nước mạnh tạo cho người dùng sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

5. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Trên sen tắm Inax có tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu như: 

  • Vòi tự động “LINE SENSOR TECHNOLOGY” ứng dụng khả năng lấy nét tự động của máy ảnh, cảm nhận ánh sáng được phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng. 

  • Thiết bị cảm ứng giúp nhận biết khoảng cách mà không cần đến màu sắc của đối tượng cảm ứng

  • Công nghệ THERMOSTAT giúp dòng nước ấm có nhiệt độ luôn ổn định, chính xác với nhu cầu và dễ dàng điều chỉnh, mang lại cảm giác thoải mái hoàn hảo cho người sử dụng. Sen tắm nhiệt độ sử dụng công nghệ chống bỏng, an toàn cho trẻ nhỏ, giúp tiết kiệm nước. Công nghệ này đang được ứng dụng trên những dòng sen tắm nhiệt độ Inax.

6. Sen tắm Inax bảo hành thời gian dài

Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với chế độ bảo hành khi mua sen tắm Inax. Bất kỳ khách hàng nào cũng không mong muốn sản phẩm của mình mới dùng được một thời gian nhưng đã xuất hiện hỏng hóc hoặc bị hỏng. Bởi vậy, chọn mua sen tắm Inax, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng với thời gian bảo hành dài hạn cũng chính là cam kết của nhà sản xuất. Ngoài ra chế độ bảo hành cũng phản ánh một phần chất lượng của sản phẩm. Vì thế hãy yên tâm để lựa chọn sen tắm Inax.

Trên đây là những điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của sen tắm Inax. Bạn hãy cân nhắc sản phẩm tốt nhất cho không gian sống gia đình mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây