Nên mua chậu rửa đặt bàn Inax hay chậu rửa treo tường Inax?

Thời gian đăng: 10/05/2016
Nên mua chậu rửa đặt bàn Inax hay chậu rửa treo tường Inax ? là cả vấn đề vì cả hai sản phẩm đều có những tính năng ưu Việt nhất cùng khám phá bài viết sau

1. Nhiều người tiêu dùng cho rằng nên chọn chậu rửa treo tường Inax bởi mẫu chậu rửa Inax này có thiết kế khá gọn gàng và tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, cũng có khách hàng cho rằng mẫu chậu rửa đặt bàn Inax trông đẳng cấp và sang trọng hơn. Vậy nên mua chậu rửa đặt bàn Inax hay chậu rửa treo tường Inax sẽ hợp lý hơn. Hãy cùng Showroom Inax Hải Linh tìm câu trả lời ngay sau đây.

Trên thực thế, nhà sản xuất đều có những tính toán, chủ đích khác nhau đối với mỗi chậu rửa mặt Inax được thiết kế và đưa ra thị trường.

mua chau rua dat ban inax hay chau rua treo tuong inax l298 dd
Chậu rửa Inax treo tường L-298V + L-298VC

Đánh giá chung về chậu rửa Inax

Các mẫu chậu rửa Inax được đánh giá cao từ chất lượng đến mẫu mã. Thiết bị vệ sinh Inax luôn hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung với sự đa dạng hóa dòng sản phẩm cũng như đầu tư cải tiến công nghệ, thay đổi mẫu mã giúp chậu rửa Inax sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, hiện đại và sự khác biệt cho không gian sống của các gia đình.

Vậy nên chọn mẫu chậu rửa Inax nào phù hợp? Có rất nhiều khách hàng cho rẳng nên chọn chậu rửa treo tường Inax chân đứng hay chân lửng đều tiết kiệm không gian, tiện dụng, dễ dàng vệ sinh mà lại thoáng. Nhưng cũng có người tiêu dùng cho rằng không gian sử dụng chậu rửa đặt bàn Inax sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn.

Tuy nhiên, theo ý kiến của Showroom Inax Hải Linh thì mỗi loại chậu rửa Inax đều sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng.

Ưu điểm của chậu rửa đặt bàn Inax

Chậu rửa đặt bàn Inax đem đến cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp từ những chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng được những vật dụng cần thiết ở phần gầm bàn cũng như trên mặt bàn. Do đó, loại thiết bị vệ sinh Inax này phù hợp với những diện tích phòng lớn, có thiết kế sang trọng, hiện đại. Chính vì vậy, chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với các khách sạn, resort, biệt thự nghỉ dưỡng,… Tuy nhiên, đối với những không gian nhỏ hẹp thì lựa chọn mẫu chậu rửa Inax này sẽ khiến có cảm giác chật chội hơn.

mua chau rua dat ban inax hay chau rua treo tuong inax l 2397v
Chậu rửa Inax đặt bàn L-2397V

Ưu điểm của chậu rửa treo tường Inax

Chậu rửa treo tường Inax có thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn, tạo không gian rộng, thoáng do tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn đảm bảo quá trình sử dụng người dùng cảm thấy thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó, phần chân đứng, chân lửng của chậu rửa Inax này không những thiết kế phục vụ trang trí mà còn giúp che đi phần ống nước, tăng thêm tính thẩm mỹ vô cùng hữu ích. Nếu đánh giá về mặt giá thành, khách hàng có thể thấy được chậu rửa treo tường Inax có mức giá thấp hơn so với chậu rửa đặt bàn Inax. Bên cạnh đó, chậu rửa Inax này có thiết kế đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Như vậy, tùy vào đặc thù của từng không gian, kết hợp với sở thích và mong muốn của người dùng mà bạn có thể lựa chọn mẫu chậu rửa Inax phù hợp. Để được tư vấn và lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax chính hãng ưng ý, hãy liên hệ đến số Hotline, Showroom Inax Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất.

>>> Vòi bếp Inax được làm bằng chất liệu gì?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây