Có nên dùng bồn cầu treo tường Inax cho không gian hẹp không?

Thời gian đăng: 08/06/2016
Nhiều câu hỏi đặt ra, thực sự nó có khiến cho nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn hay không. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Rất nhiều thứ thú vị sẽ được bật mí trong bài viết này.

Hiện nay đa phần những không gian sống ở thành phố đều có diện tích khiêm tốn. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, nhiều gia đình quan tâm đến bồn cầu treo tường Inax vì chúng được giới thiệu treo gọn trên tường sẽ giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Tuy nhiên có nhiều câu hỏi đặt ra, thực sự nó có khiến cho nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn hay không. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Rất nhiều thứ thú vị sẽ được bật mí trong bài viết này. 

Bồn cầu treo tường Inax là gì ?

nen dung bon cau treo tuong inax cho gian khong hep khong 1

Bồn cầu treo tường Inax hay còn có tên gọi khác là bồn cầu âm tường Inax. Đây là sản phẩm bồn cầu có thiết kế két nước được ấn sâu vào bên trong và thường chỉ để lộ ra bên ngoài phần thân cầu và phần nút ấn xả. 

Chính nhờ thiết kế đặc biệt, mới lạ và độc đáo như thế nên sản phẩm sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên đặc biệt.

Những ưu điểm của bồn cầu treo tường Inax

Bồn cầu treo tường Inax có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Giúp tiết kiệm không gian: Đây là một điểm đặc biệt nhất hay cũng chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này. Khi treo lên tường và đặt âm trong tường tạo nên một thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ hẹp. 

  • Hầu hết các thiết kế bồn cầu Inax nói chung và bồn cầu treo tường Inax nói riêng đều có thiết kế tinh tế và sang trọng. Tuy có thiết kế nhỏ gọn song sản phẩm này lại mang đến nét thẩm mỹ cao. Bạn sẽ thấy khi lắp đặt sản phẩm này không gian sống của bạn sẽ trở nên vô cùng đẳng cấp.

  • Bồn cầu treo tường Inax cũng trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như lớp men Aqua Ceramic độc quyền, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chống trầy xước, bám bẩn và tiết kiệm nước hiệu quả. 

  • Khi lắp đặt trên tường, bồn cầu Inax treo tường có chiều cao linh hoạt. Đây có thể coi là điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm này. Chính vì thế người dùng kể cả người già và trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này. 

  • Về tiếng ồn: nếu so với những dòng sản phẩm đặt sàn Inax thì tiếng ồn của bồn cầu treo tường Inax nhỏ hơn rất nhiều. Điều này chính nhờ hệ thống xả nước được đặt sâu bên trong tường. Độ dày của tường sẽ giúp tiếng ồn giảm đi đáng kể. Nếu bạn đang sống ở những chung cư, nhà mặt đất cách âm kém thì đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Nhược điểm của bồn cầu treo tường Inax

Dù là sản phẩm có tuyệt vời thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn tồn tại những nhược điểm khó tránh khỏi. Với bồn cầu treo tường Inax sẽ phải kể đến những nhược điểm như: 

  • Về lắp đặt: Nếu như những sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax, 2 khối Inax có thể dễ dàng lắp đặt thì công đoạn của bồn cầu âm tường Inax thường gặp khó khăn hơn. Những người thợ sẽ mất nhiều công sức và thời gian hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc chi phí lắp đặt thường cao. 

  • Tiếp theo là vấn đề về giá, những bồn cầu treo tường thường sẽ có giá thành cao hơn so với những bồn cầu thông thường khác.

  • Do bồn cầu treo tường Inax được đặt phần két nước bên trong tường nên khi lắp đặt cần tính toán kỹ lưỡng để đặt những đường ống âm tường.

Có nên dùng bồn cầu treo tường Inax cho không gian hẹp không

khong gian dep voi bon cau treo tuong gc 23pvn inax 1

Với những phân tích về ưu điểm và nhược điểm ở trên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bồn cầu treo tường Inax cho không gian hẹp. Vì nếu như đặt lên cùng bàn cân giữa các sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax, 2 khối Inax thì  bồn cầu treo tường Inax có ưu điểm hơn hẳn. 

Chúng ta có thể dễ dàng bỏ qua những nhược điểm được liệt kê bên trên. Bạn có thể tốn thêm 1 số ít chi phí để mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời lâu dài. 

Điều mà chúng tôi khuyên bạn ở đây đó là nên lựa chọn những đơn vị uy tín để mua sản phẩm. Vi ngoài yếu tố trải nghiệm, giá thành thì yếu tố thật giả cũng nên được coi trọng. Với sự đổ bộ của quá nhiều cửa hàng thiết bị vệ sinh như hiện nay thì việc kiểm soát chất lượng sản phẩm sẽ khó khăn vô cùng. Chính vì thế hãy thông thái lựa chọn cửa hàng uy tín để tìm cho mình những sản phẩm chính hãng nhé. 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây