Mách bạn bí quyết chọn mua sen tắm cây Inax chuẩn 100%

Thời gian đăng: 22/03/2019
Nhiều khách hàng chọn mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng bí quyết mua sen cây Inax như thế nào thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Tham khảo ngay bí quyết chọn mua sen tắm cây Inax chuẩn 100% được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

Nhiều khách hàng chọn mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng bí quyết mua sen cây Inax như thế nào thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Tham khảo ngay bí quyết chọn mua sen tắm cây Inax chuẩn 100% được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

Sen tắm cây Inax hiện nay đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng nhất trong các dòng thiết bị vệ sinh Inax. Với độ bền sản phẩm cao, thiết kế đẹp mắt nên các mẫu sen cây Inax đem đến cho không gian phòng tắm của các gia đình vừa đẹp mắt vừa đẳng cấp. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến khách hàng một số bí quyết chọn mua sen tắm cây Inax chuẩn nhất giúp quá trình mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng trở nên dễ dàng.

1. 1. Chọn mua sen cây Inax cần quan tâm đến áp lực nước

Thiết kế phần bát sen của sen tắm cây Inax tương đối to nên cần có áp lực nước đủ lớn. Lý do là bởi tia nước phun ra từ bán sẽ yếu nến không đủ áp lực nước. Điều này sẽ khiến bạn và các thành viên trong gia đình thực sự cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng.

phong mau inax 11

Do đó, khi chọn mua và lắp đặt sen cây Inax thì áp lực nước cấp cần quan tâm. Nếu bạn lắp đặt sen tắm cây ở phòng tắm tầng 1 thì vị trí đặt két nước phải ở tầng 3 hoặc tầng 4 thì mới có thể tạo ra áp lực nước cấp đủ mạnh để sử dụng. Trong trường hợp không thể bố trí được két nước ở độ cao như vậy thì gia đình bạn cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2. 2. Nên chọn mẫu sen tắm cây Inax có thể điều chỉnh chiều cao

Giữa các thành viên trong gia đình bạn sẽ có sự khác nhau về chiều cao. Do đó, khi chọn mua thiết bị vệ sinh, bạn cần chọn mua các mẫu sen tắm đứng Inax sở hữu chiều cao có thể điều chỉnh được để các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất. Còn nếu không thì bạn cũng có thể chọn lựa cho gia đình mình những mẫu sen tắm cố định nhưng có tích hợp kèm theo cần thấp.

sen tam dep 1 vuong

3. 3. Tư vấn cách chọn kiểu dáng sen tắm cây Inax

Các mẫu sen tắm cây Inax được cho ra mắt thị trường mới sự đa dạng kiểu dáng của cả bát sen và thân sen. Khách hàng có nhiều lựa chọn với các hình dáng bát sen như tròn, vuông, hình chữ nhật,... Bởi vậy, tùy theo thiết kế phòng tắm cùng cách lựa chọn, bố trí các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm để chọn mua kiểu dáng sen cây cho phù hợp.

bao gia sen voi inax

4. 4. Chọn mua các mẫu sen tắm cây Inax chính hãng

Thân sen cây Inax chính hãng được làm từ đồng nguyên chất với chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt. Kiểm soát hàm lượng kim loại nằm trong mức tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, bên ngoài sen cây Inax còn được mạ lớp Crom – Niken sáng bóng, bền đẹp, tôn lên vẻ đẹp sang cho sản phẩm, cho vẻ đẹp của sen tắm cây Inax bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

Một cách đơn giản để nhận biết sen tắm cây Inax chính hãng bằng mắt thường đó là bạn hãy để sản phẩm ra chỗ sáng nhất và soi gương và đó. Nếu là sản phẩm chuẩn thì hình ảnh của bạn không những không bị biến dạng mà còn rất rõ nét.  Còn ngược lại thì chiếc sen tắm đó rất có thể chỉ là từ hợp kim hay chất liệu antimon.

sen tam dep

5. 5. Chọn mua sản phẩm sen tắm cây Inax cần quan tâm đến tính năng

Các dòng sen tắm cây Inax sẽ tích hợp một số tính năng khác nhau. Do đó, để lựa chọn sen cây Inax phù hợp nhất thì khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình cũng như sự tư vấn của nhân viên bán hàng và nhanh chóng sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

sen tam inax manh me

Để được tư vấn và chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu sen tắm cây Inax, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh. Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về sen cây Inax cũng như hàng trăm sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác đang được bày bán. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được nhận báo giá sen tắm cây Inax ưu đãi nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây