Hải Linh đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, uy tín

Thời gian đăng: 08/06/2015
Hải Linh là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Inax hàng đầu tại Hà Nội. Khi mua sắm tại Hải Linh quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua hàng.

1. Hải Linh tạo dựng uy tín với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm


Hải Linh có tên đầy đủ là Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh được thành lập từ 14/05/2007 với sản phẩm kinh doanh chính là gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Trải qua chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hải Linh đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
 
Showroom Hai Linh 2

Hiện Hải Linh đang có hệ thống 3 showroom lớn ở những vị trí thuận lợi trên địa bàn Hà Nội: 
  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 
  • Website: www.showroominax.vn
He thong showroom Hai Linh

 
Từ những ngày đầu thành lập, slogan “Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt” đã là kim chỉ nam đưa con thuyền Hải Linh tiến về phía trước. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax của công ty luôn có chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng đảm bảo tối đa những tiêu chuẩn cho công trình ứng dụng. Hiện Hải Linh đang phân phối đầy đủ các thiết bị vệ sinh Inax, bao gồm: 

Bồn cầu vệ sinh Inax

Các sản phẩm bồn cầu Inax liên tục được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn của khách hàng với các dòng sản phẩm: Bồn cầu 1 khối; Bồn cầu 2 khối; Bồn cầu treo tường; Bồn cầu thông minh

Chậu rửa Inax

Chậu rửa Inax với các dòng sản phẩm đa dạng như: Chậu rửa đặt bàn; Chậu rửa âm bàn; Chậu rửa treo tường; Bộ tủ chậu giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.
 

Sen vòi Inax

Hệ thống sản phẩm sen vòi Inax gồm những dòng mẫu sản phẩm vòi chậu, sen tắm đầy đủ công năng, tiện ích. 
 

Phụ kiện phòng tắm Inax

Hệ thống phụ kiện Inax có rất nhiều sản phẩm tiện ích, giúp cho không gian phòng vệ sinh thêm gọn gàng, ngăn nắp. 
 

2. Thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Linh - Cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đang được phân phối tại Hải Linh đều được cam kết chính hãng 100% với nhiều ưu điểm nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

 

Chất lượng và uy tín

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản có tuổi đời lên đến cả trăm năm. Trải qua hành trình không ngừng cải tiến, phát triển, các dòng sản phẩm của Inax có chất lượng đảm bảo, bền vững với thời gian. Trên thực tế, không hề khó để bắt gặp các thiết bị vệ sinh Inax trong các công trình. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu này.
bon cau inax gia re
 

Mẫu mã, công năng đa dạng

Có thể nhận thấy nét đặc trưng và cũng là ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax là thiết kế sang trọng, tinh tế, mang đến nét đẹp , thanh nhã, hài hòa cho từng không gian ứng dụng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm được tích những tính năng thông minh nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cao nhất cho người sử dụng.
 
phong mau inax 2

An toàn với người sử dụng

Nguồn nguyên vật liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại là những yếu tố giúp thiết bị vệ sinh Inax đạt độ hoàn hảo cao. Trải qua thời gian dài sử dụng, thiết bị vệ sinh Inax vẫn giữ được độ sáng bóng nhờ lớp men AquaCeramic. Khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn hiệu quả cũng giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ, hạn chế sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Be mat bon cau Inax

Giá thành hợp lý

Inax luôn hướng tới đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng, vì vậy các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cũng rất đa dạng về giá, rải đều các phân khúc, mức giá dao động lớn từ và trăm đến vài chục triệu đồng. Tùy khả năng kinh tế, nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân mà mọi người đều có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.
 
Gia san pham

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, thiết bị vệ sinh Inax sẽ là sự lựa chọn hứa hẹn mang đến trải nghiệm xứng đáng. Đồng thời khi mua thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Linh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thêm những chính sách hấp dẫn. 
  • Sở hữu hàng chính hãng 100% với giá thành hợp lý, cam kết giá tốt nhất thị trường
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
  • Được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt của thương hiệu Inax và của Hải Linh.
  • Miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. 
  • Chế độ hậu mãi lâu dài, hỗ trợ nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.
Như vậy, trải qua chặng đường dài phát triển, Hải Linh luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đáp lại cũng là sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng giúp Hải Linh đạt được thành tích ấn tượng như:
Top 10 cửa hàng doanh số INAX cao nhất khu vực Hà Nội 2022

Top 10 cửa hàng doanh số INAX cao nhất khu vực Hà Nội 2022
 
Top 10 cửa hàng có tỷ lệ doanh số sen vòi INAX tốt nhất khu vực Hà Nội năm 2022. 

Top 10 cửa hàng có tỷ lệ doanh số sen vòi INAX tốt nhất khu vực Hà Nội năm 2022. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây