Cuộc sống tiện nghi với bàn cầu Inax GC-218VN-LS1/BW1

Thời gian đăng: 22/03/2016
Cuộc sống tiện nghi với bàn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 để mang lại những tính năng ưu việt sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng
Bàn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 thuộc dòng thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax với những tinh hoa công nghệ, thiết kế đẳng cấp, hiện đại được hội tụ trong sản phẩm sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn.
ban cau inax cam ung gc 218vn ls1 bw1
Bồn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 với mức giá niêm yết là 74.200.000 đồng/ chiếc khiến nhiều khách hàng phải tự hỏi tại sao mẫu thiết bị vệ sinh Inax này lại đắt như vậy. Lời giải đáp cho câu hỏi trên chính là loại bồn cầu Inax này được hội tụ điểm ưu việt vượt trội nên đem đến cho người tiêu dùng nhiều giá trị hơn.
Bồn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 được ứng dụng các công nghệ tiên tiến với máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay giúp các sản phẩm được tạo ra hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Chiếc bồn cầu Inax cảm ứng này sở hữu công nghệ chống bám bẩn Proguard – Nước không thể bám dính trên bề mặt bồn cầu, ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng
Công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic  kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh mang đặc tính kháng khuẩn nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp làm trơn bóng bề mặt nhưng vẫn lưu giữ được thành phần Zircon, và đồng thời tăng cường bảo vệ bề mặt sứ, tránh bị trầy xước sau 1 thời gian sử dụng, tẩy sạch mọi vết bẩn giúp cho không gian phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người.
 
inax satis a 1000x1000
 
Chưa hết, sử dụng bồn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 bạn có thể vừa đi vệ sinh vừa nghe nhạc thư giãn. Điều tưởng như không tưởng nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Với bộ nhớ SD card, kiểu nhạc mp3, các bạn thỏa sức chọn loại nhạc mà mình yêu thích.
Bồn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 thiết lập các chức năng như phun rửa tự động, sấy khô, tiết kiệm điện, cảm ứng bệ ngội, khử mùi, kháng khuẩn, mở rộng phạm vi phun rửa, điều chỉnh vị trí vòi phun, tự động vệ sinh vòi phun, nắp tự động đóng mở, nước xả tự động, điều khiển từ xa, tự động phát ánh sáng dịu giúp bạn dễ dàng sử dụng vào ban đêm, phun rửa có massage hiệu quả trị liệu đối với bộ phần đại tiểu, vòi phun rửa có thiết kế dành riêng cho phụ nữa có các bọt khí phạm vi rửa lớn…
Từ những tính năng ưu việt đó hẵn bạn đã lý giải được vì sao bồn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 lại đắt đến như vậy. Và cũng chính những ưu điểm đó là minh chứng cho việc tại sao bạn nên sở hữu bồn cầu Inax cảm ứng GC-218VN-LS1/BW1 và bồn cầu Inax này sẽ góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn cùng gia đình.

>>> Những mẫu vòi bếp Inax dự đoán được ưa chuộng nhất 2016
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây