Công nghệ Proguard giúp sứ vệ sinh Inax luôn sáng đẹp

Thời gian đăng: 07/03/2016
Công nghệ Proguard giúp sứ vệ sinh Inax luôn sáng đẹp để có một không gian phòng tắm đẹp hoàn hảo nhất
Công nghệ Proguard của thiết bị vệ sinh Inax chinh hãng được đánh giá là bước nhảy tạo sự đột phá lớn trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh cũng như sứ vệ sinh. Công nghệ Proguard giúp sứ vệ sinh Inax luôn sáng đẹpThiết bị vệ sinh Inax đầu tư nhiều thời gian và công sức để thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, do đó sức tiêu thụ sản phẩm của hãng liên tục tăng cao.
 
thiet bi ve sinh inax 35
Thiết bị vệ sinh Inax nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới dựa trên thực tế nhu cầu sử dụng các sản phẩm sứ vệ sinh của khách hàng. Nhờ vậy, thiết bị vệ sinh Inax mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng, sự thoải mái và tiện nghi với những sản phẩm luôn có độ sáng bóng như mới cũng như tiết kiệm tối đa thời gian và công sức vệ sinh các sản phẩm.
Vết bẩn hình thành là do các chất bám lại trên bề mặt thiết bị vệ sinh giống như các hạt cặn đá. Nếu bạn không vệ sinh thường xuyên thì những vết bẩn này sẽ hút thêm các tạp chất khác bám lại sẽ gây khó khăn khi tẩy rửa. Do đó, các hãng sản xuất bộ thiết bị vệ sinh inax cần ứng dụng các phương pháp khoa học để giải quyết vấn đề này triệt để từ gốc để không còn tình trạng xuất hiện nhiều vết bẩn hơn. Công nghệ Proguard của thiết bị vệ sinh Inax khiến cho nước không dính trên bề mặt sản phẩm, hạn chế việc hình thành cặn khoáng hình thành các vết ố. Đây được đánh giá là kỹ thuật vô cùng độc đáo của tổng công ty Inax.
 
thiet bi ve sinh inax 39
 
Công nghệ Proguard hạn chế việc các cặn khoáng hình thành vết ố. Công nghệ Proguard hoạt động dựa trên sự kết hợp các hạt phân tử Silic để liên tục bảo vệ bề mặt thiết bị sứ vệ sinh nên dù thời gian sử dụng thiết bị vệ sinh có lâu rồi thì vẫn không bị tích tụ các vết ố như những thiết bị sứ vệ sinh thông thường khác. Nhờ đó, các chị em sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức để vệ sinh chúng cũng như không còn lo lắng thiết bị vệ sinh Inax sẽ bị trở nên cũ kỹ, xấu xí và bẩn sau thời gian dài sử dụng. Với công nghệ Proguard, bề mặt bồn cầu Inax chính hãng sẽ được bảo vệ tốt nhất, ngăn chặn vết bẩn hình thành và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
Với những thiết bị vệ sinh Inax được ứng dụng công nghệ Proguard, việc lau chùi và vệ sinh hàng ngày sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý không nên dùng loại chổi cứng và chất tẩy rửa công nghệ để vệ sinh thiết bị vệ sinh Inax nhằm phát huy tối đa tính năng ưu việt này. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những loại chất tẩy rửa trung tính. Cọ với lực nhẹ vừa đủ với các loại chổi cọ mềm để không làm xước bề mặt.
 
Thiết bị vệ sinh Inax còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại khác, để tìm hiểu rõ hơn về các tính năng ưu việt của thương hiệu này, hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh chính hãng để thăm quan và mua sắm với mức giá tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây