Chọn thương hiệu vệ sinh nào cho phòng tắm nhà bạn?

Thời gian đăng: 30/12/2021
Bạn đang cần sắm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhưng không biết nên chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.
Căn phòng tắm mang tiếng là công trình phụ nhưng thực ra nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Thử tưởng tượng nếu căn phòng vệ sinh nhà bạn không được sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi thì bạn có muốn đi vệ sinh? Chính vì vậy, nếu phòng tắm nhà bạn được trang bị những thiết bị vệ sinh hiện đại thì không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn.
thuong hieu tbvs
 

Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm của hãng nào là một câu hỏi cần phải tìm hiểu một cách cẩn thận. Hiện nay có khá nhiều hãng thiết bị vệ sinh với nhiều kiểu dáng thiết kế cùng mức giá khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Việc lựa chọn những thương hiệu nội địa hay ngoại địa cũng không còn là vấn đề quá khó khăn vì số lượng hàng hiện nay không hề khan hiếm trên thị trường. Tất cả chỉ phụ thuộc vào tình hình tài chính của bạn.

Nếu nhà có điều kiện bạn có thể chọn những thiết bị vệ sinh cao cấp như Toto hoặc American Standard. Ưu điểm của những loại thiết bị vệ sinh này là kiểu dáng đẹp, sử dụng khá tiết kiệm nước, rất sang trọng và nhiều phụ kiện kèm theo với nhiều tính năng thông minh.

Tuy nhiên nếu kinh tế không dư giả, bạn có thể chọn thiết bị vệ sinh Inax với mức giá cực kỳ phù hợp. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh tầm trung được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Dưới đây là những lý do để bạn cân nhắc xem có nên thực sự đầu tư mua thiết bị vệ sinh Inax hay không.

1. Thiết bị vệ sinh Inax có mẫu mã đa dạng


Mẫu mã các thiết bị vệ sinh của Inax luôn được hãng chú trọng để người dùng có đa dạng sự lựa chọn. Các sản phẩm chủ lực của hãng phải kể đến như: Chậu rửa, bồn cầu, vòi chậu, sen tắm, bồn tắm, vòi bếp. Dù phòng tắm nhà bạn lớn hay nhỏ, đều có sản phẩm Inax phù hợp.
 
Thiet bi ve sinh mau ma da dang

Ngoài các sản phẩm trên Inax còn chú trọng đến những phụ kiện nhỏ để tăng tiện ích không gian tắm như: Gương, giá kệ, hộp đựng giấy, thoát sàn…Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được hãng tính toán làm sao để đạt chất lượng tốt nhất cho người dùng. Mỗi thiết kế của Inax đều được tối giản ít chi tiết nhất mà tập trung vào chất lượng của sản phẩm.

2. Thiết bị vệ sinh Inax có nhiều công nghệ nổi bật


Trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm thì sứ vệ sinh luôn là sản phẩm được quan tâm hàng đầu. Do đó hãng luôn chú trọng sử dụng công nghệ mới nhất nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.
 
Công nghệ bề mặt: 
  • AQUA CERAMIC: Bề mặt siêu ưa nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ giúp đánh trôi các mảng bám hiệu quả. 
  • HYPERKILAMIC: Men sứ kháng khuẩn với thành phần ion bạc tạo bề mặt siêu mịn, căng bóng và chống trầy xước.
  • ANTIMICROBIAL: Các ion Ag+ ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bệ ngồi bồn cầu
Cong nghe Aqua ceramic

Công nghệ xả rửa:
  • ECO – X: Hai cửa xả xoáy mang lại sức mạnh xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm nước tối ưu.
  • VORTEX FLUSH: Công nghệ tạo đường dẫn nước xoáy trong bầu qua một cửa xả tạo dòng xoáy nước mạnh mẽ.
  • CLEAN – RIM: Kỹ thuật xả rửa vành Rim, các cửa xả nhỏ hướng vào phía trong. Thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bồn cầu.
  • TRIPLE VORTEX: Hai cửa xả trên vành kết hợp với một cửa xả đẩy, tạo xoáy và lực đẩy mạnh với lượng nước chỉ 4l tiết kiệm tối đa.
Cong nghe xa inax

Bên cạnh sứ vệ sinh thì vòi chậu, sen tắm cũng được hãng tính toán sử dụng chất liệu đồng có độ cứng tốt, chịu được nhiệt độ cao, dễ uốn trong quá trình dùng, không bị móp méo. Đặc biệt bề mặt sản phẩm luôn bóng sáng.

3. Thiết bị vệ sinh Inax có chế độ bảo hành tốt


Chế độ bảo hành luôn là một trong những tiêu chí chọn mua sản phẩm. Hầu hết thiết bị vệ sinh Inax có chế độ bảo hành tới 2 năm. Khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường, thì thời gian bảo hành của hãng khá lâu. Khách hàng khi sử dụng gặp bất cứ tình trạng hỏng hóc của sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài của hãng để được hỗ trợ tốt nhất.
 
chinh sach bao hanh
 

4. Một số bộ thiết bị vệ sinh mẫu đẹp với giá mềm

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản có giá thành phù hợp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm chính hãng với giá tốt, hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết hàng chuẩn, không bán hàng kém chất lượng. Gọi ngay Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây