Chậu rửa đặt bàn Inax - Những sản phẩm nên chọn trong năm 2022

Thời gian đăng: 15/02/2019
Quý khách hàng đang muốn lựa chọn một mẫu chậu rửa đặt bàn INAX. Quý khách hàng chưa biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm nào và mua tại địa chỉ nào sẽ có hàng chính hãng với giá mềm. Những điều thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chậu rửa đặt bàn là một thiết bị hết sức thân thuộc trong các phòng tắm của mỗi gia đình. Chậu rửa đặt bàn ra đời để đảm nhiệm nhiệm vụ rửa mặt và rửa tay. Sản phẩm được cấu tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như đồng, đá, gốm sứ và hiện nay gốm sứ là chất liệu được sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm thường xuất hiện trong phòng tắm, phòng vệ sinh…

phong mau chau rua inax al

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản. INAX chuyên thiết kế và ra đời những sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX hoàn hảo nhất cả về thiết kế và chất lượng. Sau đây là 7 mẫu chậu rửa đặt bạn Inax tốt nhất năm 2022

Đầu tiên phải kể đến là sản phẩm Chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V (EC/FC/GC). Đây là sản phẩm mới công nghệ đột phá, thiết kế hài hòa của Thiết bị vệ sinh INAX chắc chắn sẽ làm tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn

chau rua inax al 536v
 

mua hang

 

Thứ 2 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-333V. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và tận hưởng sự sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi, chất liệu sứ cao cấp chống bám bẩn.


chau rua inax l 333v
 

mua hang


Thứ 3 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-293V. Đây là dòng sản phẩm mới của hãng thiết bị vệ sinh Inax nằm trong bộ sưu tập chậu rửa inax, sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng và lịch sự hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong năm 2022 này

chau rua inax l 293v

mua hang


Thứ 4 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-292V. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang tạo nên một không gian tươi mới và sảng khoái sau thời gian làm việc mệt mỏi.

chau rua inax al 292v

mua hang


Thứ 5 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-294V. Sản phẩm sở hữu công nghệ chống bám bẩn PROGUARD một công nghệ hữu dụng cho các sản phẩm men sứ. Đem đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối mỗi khi muốn hoàn thiện hơn cho phòng tắm nhà mình.

 

chau rua inax al 294v cmyk

mua hang


Thứ 6 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-296V. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm Việt giúp cho việc sử dụng của người dân trong phòng tắm tăng thêm tiện nghi và sang trọng mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

chau rua inax l 296v
 

mua hang


Thứ 7 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-445V. Sản phẩm chậu rửa này có thiết kế đẹp,tinh tế bắt mắt người dùng, chậu được áp dụng công nghệ tiên tiến với tính năng nổi trội. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp tạo cho bạn một không sang trọng và đẳng cấp.

chau rua inax l 296v

mua hang


Thứ 8 phải kể đến là Chậu rửa INAX đặt bàn L-465V. Sản phẩm được thiết kế đặt trên bàn với các tính năng hiện đại và vượt trội như: Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, Men bóng chống vi khuẩn...giúp cho bạn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, và thiết kế hiện đại nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm nhà bạn. 

chau rua inax l 465v

mua hang


Cuối cùng là sản phẩm Chậu rửa INAX đặt bàn L-300V. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của hãng thiết bị vệ sinh INAX, được phân phối rộng khắp toàn quốc tại các đại lý bán lẻ, nhà phân phối. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại và cực kỳ gọn nhẹ.

al 300v
 

mua hang

Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX hiện đang có mặt tại Showroom Hải Linh. Quý khách hàng muốn mua sản phẩm trên thì hãy liên hệ với Showroom Hải Linh trên Toàn Quốc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây