Chậu rửa Inax gồm những loại nào? Ưu điểm của chậu rửa Inax là gì?

Thời gian đăng: 17/08/2016
Chậu rửa Inax gồm những loại nào? Ưu điểm của chậu rửa Inax là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hiện đại, chậu rửa Inax chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những ưu điểm vượt trội của mẫu chậu rửa Inax này.

1. Phân loại chậu rửa Inax

chậu rửa inax cao cấp
Chậu rửa inax cao cấp

Chậu rửa Inax rất đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể tìm trong thương hiệu này những mẫu chậu rửa như: 

  • Chậu rửa Inax treo tường:Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong căn phòng tắm nhỏ. Chậu rửa treo tường thường được lắp đặt trực tiếp trên tường hoặc có giá đỡ. Chính vì thiết kế đa dạng này mà chậu rửa treo tường phù hợp với hầu hết mọi không gian khác nhau.

  • Chậu rửa Inax đặt bàn: Là dòng chậu rửa đặt nổi hoàn toàn và được lắp đặt trên bề mặt của chậu rửa hoặc bàn đá. Chúng ta cũng có thể gọi với tên khác là chậu rửa để bàn Inax.

  • Chậu rửa Inax âm bàn: Chậu đặt dưới mặt đá nên lòng sâu và trong. Từ đó có khả năng chống tràn và chứa được nhiều nước hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

  • Tủ chậu Inax: Chậu rửa âm tường (hay còn gọi là chậu rửa âm tủ) là sản phẩm bao gồm chậu rửa Inax trên và tủ gỗ dưới.Mua bộ sản phẩm này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Bạn có thể để phần bên dưới tủ để chứa những vật dụng khác. 

2. Những ưu điểm của chậu rửa Inax 

2.1 Thiết kế tinh tế

Mỗi loại chậu rửa Inax có những thiết kế và kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình bầu dục, hình chữ nhật…Và hiển nhiên một không gian đẹp thì không thể thiếu đi những sản phẩm phù hợp.

Tùy theo diện tích và không gian của từng phòng tắm người dùng sẽ lựa chọn từng loại chậu rửa khác nhau. Đối với không gian nhỏ gọn, giải pháp tốt nhất là chậu rửa treo tường, với không gian rộng hơn thì chậu đặt bàn và tủ âm tường sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.2 Công nghệ trắng sáng hàng đầu
 

chậu rửa cao cấp inax

Điểm nổi bật của dòng chậu rửa Lavabo không chỉ là thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn là sự tiện lợi mà chúng mang lại. Sản phẩm chậu rửa Inax được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, đạt chất lượng quốc tế.

Nhiều công nghệ và chức năng tiên tiến được ứng dụng trong sản xuất sản phẩm như công nghệ siêu kháng khuẩn Proguard, công nghệ Hyperkilamic. Theo thời gian, bề mặt sẽ luôn trắng sáng, giảm trầy xước và ngăn ngừa hình thành các vết bẩn. màu vàng. Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, công nghệ tráng men Aqua Ceramic được Inax áp dụng giúp bề mặt sản phẩm luôn trắng sáng như mới trong thời gian dài, đảm bảo chất lượng và độ bền.

2.3 Nguồn nguyên liệu an toàn

Tất cả các dòng sản phẩm phòng tắm của Inax, không chỉ riêng sản phẩm chậu rửa đều được tuyển chọn kỹ càng. Đó là đất sét và phụ gia phải không lẫn tạp chất, an toàn cho người sử dụng. Do chú trọng vào bộ lọc đầu vào nên thành phẩm vô cùng ưng ý. 

Tất cả những nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm đều rất an toàn với sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường. Chính vì thế người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

2.4 Công nghệ vành siêu mỏng

Ngoài chất liệu men thủ công cao cấp, thương hiệu Inax còn cho ra mắt sản phẩm chậu rửa Cerafine với thiết kế viền siêu mỏng. Những sản phẩm này mang đến vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp cho không gian, , phù hợp với nhiều phòng tắm, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng hiện đại.

2.5 Mức giá hấp dẫn

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax chính hãng luôn mang đến cho khách hàng những giá trị sản phẩm tốt nhất. Không những thế hãng còn luôn làm cho khách hàng tin tưởng với số tiền mình bỏ ra. So với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Hy vọng những thông tin bên trên giúp bạn hiểu rõ hơn về phân loại cũng như ưu điểm của chậu rửa Inax. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây