[TƯ VẤN] Cách chọn mua vòi bếp Inax bền đẹp, giá rẻ

Thời gian đăng: 01/06/2023
Vòi bếp là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình, giúp công việc nội trợ của phụ nữ tiện hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Vậy có bí quyết nào chọn mua vòi bếp Inax bền đẹp?

1. Vòi bếp Inax có mấy loại? Nên chọn loại nào tốt?

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn hàng đầu bởi mẫu mã đẹp, đa dạng, độ bền cao, giá thành rẻ. Các mẫu vòi bếp Inax, thiết kế kiểu dáng rất tinh tế, thanh lịch và phù hợp với nhiều kiểu chậu rửa, nhiều không gian bếp khác nhau.
 

voi bep kieu dang dep

Dựa theo tính đặc điểm, tính năng sẽ có 3 loại chính:

1.1 Vòi bếp 1 đường lạnh Inax:

Đây là loại vòi bếp chỉ có 1 đường cấp nước lạnh. Được lắp đặt phổ biến ở căn bếp của các gia đình ở nông thôn, các khu nhà trọ, bếp quán ăn bình dân...

Ưu điểm:

  • Giá rẻ chỉ dưới 1.5 triệu đồng/ sản phẩm 

  • Dễ lắp đặt

  • Dễ sử dụng

  • Cấu tạo đơn giản

1.2 Vòi bếp nóng lạnh Inax

Đặc điểm của loại vòi này có chia 2 đường nước nóng - lạnh thông qua van chia nước. Vòi bếp nóng lạnh phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ cần sử dụng nước nóng thường xuyên hơn. Ứng dụng lắp đặt phổ biến trong căn bếp của chung cư, nhà phố, nhà ống, khách sạn, nhà hàng…

Ưu điểm:

  • Dễ lắp đặt

  • Dễ sử dụng

  • Giá thành rẻ chỉ từ 2 triệu đồng/sản phẩm chính hãng

  • Sử dụng tiện lợi vào mùa Đông, không lo lạnh

  • Linh hoạt hơn khi sử dụng, có thể xoay 2 chiều khi sử dụng 2 chậu rửa

>>>Tham khảo các mẫu vòi bếp Inax nóng lạnh sau tại Hải Linh:

1.3 Vòi bếp cảm ứng

Đây là loại vòi thiết kế sang trọng và thông minh, hoạt động thông qua chế độ cảm biến tự động mở và ngắt nước, ngoài đường nước lạnh còn có 1 đường nước nóng phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Có 2 chế độ phun mưa và phun mạnh, kéo dãn xoay 360 độ, tiếp cận đến mọi ngóc ngách của bồn cầu. Ứng dụng lắp đặt tại các căn bếp của nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao, gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

Ưu điểm: 

  • Hạn chế việc chạm tay vào vòi chậu, giữ vệ sinh sạch sẽ

  • Cho phòng bếp sang trọng và đẳng cấp hơn

  • Sử dụng Pin thay lắp đơn giản

  • Giá thành cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế mua 

Vậy nên chọn loại vòi bếp Inax nào tốt? Vòi bếp Inax chính hãng loại nào cũng tốt, hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản đã được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn. Việc chọn loại vòi bếp nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức thu nhập của từng gia đình. 
=>> Mua vòi bếp Inax cần lưu ý những yếu tố nào?

2. Tư vấn cách chọn mua vòi bếp Inax bền đẹp, giá rẻ

Trên thị trường, có rất nhiều loại vòi bếp giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm chính hãng. Để chọn được vòi bếp Inax bền, đẹp và an toàn với sức khỏe thì cần dựa vào 4 tiêu chí chính:

2.1 Lựa chọn chất liệu vòi bếp tốt, an toàn cho sức khỏe

Bạn có biết, vòi bếp dẫn nước nấu ăn, sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Chất liệu vòi bếp tốt hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Nếu chọn loại vòi bếp kém chất lượng làm từ chất liệu có chứa hàm lượng chì vượt mức cho phép sẽ dễ gây bệnh tật. 

Lời khuyên:Chọn vòi bếp Inax, tiêu chuẩn Nhật Bản được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất đã loại bỏ tạp chất gây hại, bên ngoài mạ Ni - Cr sáng bóng, chống xước, chống bám bẩn tốt, lõi van bằng đồng có độ bền cao. Tất cả 100% vòi bếp Inax trước khi đưa đến khách hàng đều được kiểm định chất lượng, an toàn cho sức khỏe, có tem chính hãng.

cong nghe diamond flash inax
 

Vòi chậu Inax công nghệ Inax Diamond Flash mạ Ni - Cr sáng bóng

2.2 Dựa vào đặc điểm và kích thước của vòi bếp Inax

Khi chọn vòi bếp Inax phải phù hợp với kích thước của chậu rửa và không gian căn bếp của gia đình. Tùy vào việc bạn lắp đặt chậu rửa đơn hay chậu rửa đôi.

Lời khuyên:

Nếu là sử dụng chậu rửa đôi có thể sử dụng các loại chậu ngổng đứng, thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn. Khoảng cách từ đầu vòi đến chậu không quá gần, không quá xa để tránh bị bắn nước ra bên ngoài, gây ướt sàn. Có thể chọn Vòi bếp Inax SFV-302S; Vòi bếp Inax SFV-30S…
  • Nếu bếp lắp đặt chậu rửa đôi mua các loại vòi chậu Inax ngổng mềm hoặc các loại vòi có khả năng xoay 180 độ hoặc 360 độ linh hoạt để tiện lợi khi xoay sang cả hai chậu. Gia đinh có thể lựa chọn Vòi bếp Inax SFV-1013SX; Vòi bếp Inax SFV-303S; Vòi bếp cảm ứng Inax SF-NB454SX-J

Vòi chậu cảm ứng inax jf nb4545sx

Vòi bếp cảm ứng Inax SF-NB454SX-J thiết kế xoay chuyển linh hoạt

2.3 Lựa chọn vòi bếp Inax dựa theo mục đích sử dụng của gia đình

Vòi bếp Inax là bảo bối trong căn bếp giúp chị em nấu nướng, rửa chén, rửa tay tiện dụng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Dựa vào mục đích sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình để chọn loại vòi bếp Inax phù hợp.

Lời khuyên:

  • Sử dụng vòi bếp vào những mục đích đơn giản như rửa bát, rửa thực phẩm, gia đình chỉ có 2 người lớn thì nên dùng vòi bếp Inax 1 đường lạnh. 

  • Vòi bếp nóng lạnh Inax dành cho gia đình từ 3-5 người, có trẻ nhỏ, vừa phục vụ nấu nướng vừa đáp ứng nhu cầu thay rửa vệ sinh cho trẻ khi vào mùa Đông. 

voi bep cao cap

Bạn có thể chọn vòi 1 đường lạnh hoặc vòi nóng lạnh

2.4 Lựa chọn vòi bếp cần dựa vào khả năng dễ dàng làm sạch

Vòi bếp Inax với tần suất sử dụng nhiều, thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ từ thực phẩm, làm bẩn thân vòi. 

Lời khuyên:

  • Hải Linh khuyên bạn nên chọn loại vòi bếp được mạ Ni - Cr không gỉ, chống bám bẩn, dễ lau chùi, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

  • Khi mua vòi bếp Inax bạn cũng cần lưu ý đến tay cầm, không quá lỏng, không quá chặt, dễ dàng đóng mở linh hoạt. Vòi Inax có 2 loại tay cầm chính là: Xoay và nâng hạ (gạt) đều được ưa chuộng.

Vòi bếp Inax

Vòi bếp được làm từ chất liệu dễ dàng làm sạch 

2.5 Chọn vòi bếp Inax tại những nhà phân phối chính hãng

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh dễ dàng bị làm nhái sản phẩm nhất. Vì thế, quý khách hàng cần chọn đúng địa chỉ phân phối Inax chính hãng, sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Quý khách có thể đến với hệ thống Showroom Hải Linh, với 16 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, Hải Linh là điểm đến tin cậy của khách hàng tại Hà Nội và vùng lân cận. Hải Linh nhiều năm liền lọt top các đại lý có doanh số Inax cao nhất.

  • 100% sen tắm, vòi chậu, bồn cầu, chậu rửa là chính hãng, có tem chống hàng giả

  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

  • Giá thành rẻ nhất thị trường

  • Bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả theo quy định của hãng

  • Tư vấn tận tâm chuyên nghiệp

Bài viết trên Hải Linh đã tư vấn cách chọn mua vòi bếp Inax bền đẹp giá rẻ. Nếu có nhu cầu mua vòi bếp Inax chính hãng liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây