Bồn cầu Inax đột phá với công nghệ ECO-X giúp tiết kiệm nước hiệu quả

Thời gian đăng: 13/01/2016
Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ ECO-X đã tạo ra một sự đột phá đáng kể, giúp một gia đình bao gồm 4 thành viên có thể tiết kiệm nước lên đến 5.256 lít/năm.

ECO-X -  Công nghệ xả rửa bồn cầu hiện đại nhất
 
ECO-X mang đến sự đột phá mới mẻ cho công nghệ xả rửa bồn cầu với những tính năng thông minh và ưu việt mang lại cho người dùng: xả rửa mạnh mẽ, giảm thiểu âm thanh khó chịu và đặc biệt là tiết kiệm nước tối ưu vô cùng hiệu quả.
ECO-X -  Công nghệ xả rửa bồn cầu hiện đại nhất
 
Bồn cầu Inax sử dụng công nghệ mới so với bồn cầu truyền thống, giúp lượng nước được tiết kiệm tương đương 0.4l đối với xả tiểu và 2l nước đối với xả đại. Dựa trên kết quả tính toán, các nhà nghiên cứu đã đưa ra con số trung bình là một gia đình với 4 người có thể tiết kiệm lên tới 5.256 lít nước trong một năm. Còn những gia đình có nhiều thành viên hơn hoặc đối với những tòa nhà văn phòng, số lượng nước sinh hoạt được tiết kiệm sẽ còn lớn hơn rất nhiều.
 
Mặc dù vậy, bồn cầu Inax không những tiết kiệm nước hiệu quả mà còn thể hiện được sự tối ưu nhờ công nghệ mới ECO-X. Với lượng nước được tiêu thụ ít hơn so với xả tiểu và xả đại thông thường nhưng khả năng xả rửa của bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ ECO-X lại vô cùng mạnh mẽ. Có được điều này là nhờ bồn cầu Inax có thiết kế thông minh tạo ra áp lực nước lớn và tạo dòng chảy xoáy.
 
Với công nghệ xả kép ECO -X, lượng nước 100% sẽ được đẩy ra thông qua qua hai cửa xả ở vị trí phía trên của bàn cầu Inax. Từ phía hai cửa xả, áp lực nước cực mạnh sẽ biến dòng xả kép thành dòng xả xoáy, tạo ra khả năng xoáy và quét sạch toàn bộ bồn cầu. Bên cạnh đó, bồn cầu Inax kết hợp với bề mặt men cứng, trơn bóng sẽ giúp dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn.
Cũng nhờ sự thiết kế này, tiếng ồn xối nước mất đi giúp cho bạn không thấy sự khó chịu nữa. Công nghệ ECO-X kết hợp với lòng xả xi-phong theo công nghệ Nhật Bản ứng dụng ở bồn cầu Inax giúp giảm thiểu âm thanh khó chịu nhất.

cong nghe ecox
 
Chống ứ đọng vết bẩn, dễ dàng vệ sinh
 
Hơn thế, thay vì bạn phải dành tương đối nhiều thời gian để chùi rửa và làm vệ sinh bồn cầu như trước đây thì nay với bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ ECO-X tạo dòng xoáy mạnh do thiết kế sản phẩm có hai lỗ thoát và thiết kế không vành, giúp dễ dàng lau chùi và chống ứ đọng vết bẩn. Việc vệ sinh bồn cầu không cần phải làm quá thường xuyên và sử dụng nhiều hóa chất nhờ công nghệ ECO-X, tiết kiệm chi phí, góp phần bảo vệ môi trường mà vẫn tạo cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người dùng.
 
Quả thật, vừa có hiệu quả tối ưu, vừa tiết kiệm nước, vừa giảm tiếng ồn, vừa dễ dàng vệ sinh, công nghệ ECO-X của bồn cầu Inax đã chứng minh mình là một bước tiến trong công nghệ xả rửa bồn cầu, là giải pháp thiết bị phòng tắm thông minh cho người sử dụng.
 
Bồn cầu Inax không những được đặc trưng bởi tính năng xả rửa mạnh mẽ của công nghệ ECO-X, bạn có thể tìm thấy trong các sản phẩm bồn cầu nói riêng và các thiết bị vệ sinh INAX nói chung nhiều công nghệ khác vô cùng thiết thực như: công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic và công nghệ chống bám bẩn Proguard, công nghệ Ecohandle, công nghệ Line Sensor, …

Xem thêm: Công nghệ ECO-X giúp siêu tiết kiệm nước với thiết bị vệ sinh Inax
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây