Bồn cầu Inax đem đến nhiều lợi ích cho người dùng

Thời gian đăng: 02/11/2016
Thiết bị vệ sinh Inax đã quá quen thuộc với các gia đình Việt, đặc biệt là dòng bồn cầu Inax. Hãy sở hữu ngay chiếc bồn cầu Inax để có được nhiều lợi ích nhất.

Thiết bị vệ sinh Inax được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có sự đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm, đem đến tính thẩm mỹ cao, chính sách bảo hành uy tín và giá cả phải chăng. Và dòng bồn cầu Inax cũng không nằm ngoài điều đó.

1. Bồn cầu Inax – Đa dạng mẫu mã, chủng loại để chọn mua

Bồn cầu Inax hiện nay cung cấp các dòng bồn cầu như bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu treo tường Inax và bồn cầu cảm ứng Inax. Một một dòng bồn cầu này lại có những đặc trưng rất riêng, tuy nhiên, tất cả đều hướng tới sự thoải mái tối đa cho người dùng. Và để đạt được điều đó, Inax đã không ngừng nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Proguard hay Hyperkilamic, Eco, cùng sự trao chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, giúp cho từng chi tiết của bồn cầu đều trở nên thật hoàn hảo, tinh tế, tiện nghi.

2. Bồn cầu Inax đem đến sự tiện nghi, sang trọng với các tính năng hiện đại

Nhắc đến bồn cầu Inax, mọi người không thể không nhắc đến những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như mẫu mã sang trọng, tinh tế, hay khả năng chống vi khuẩn nấm mốc, chống bám dính vết bẩn, chống hình thành các vết ố vàng và các đường vân trên bề mặt men, khả năng tiết kiệm nước tối đa, độ bền cao… mang đến cho mọi gia đình sự tiện nghi và dễ chịu. Cụ thể như sau:

3. Bồn cầu Inax thiết kế đẳng cấp, độ bền đẹp dài lâu

Bồn cầu Inax có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong  phú, mang đậm phong cách châu Âu, hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, nước men ngoài trong, sáng bóng, rất sang trọng, tạo cảm giác sạch sẽ đến tinh khiết.

4. Bồn cầu Inax dễ vệ sinh, thân thiện với môi trường

Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh trang men có cấu tạo nhẹ, dễ vệ sinh lau chùi nhờ ứng dụng công nghệ Proguard, điều này giúp cho bề mặt sứ luôn sạch bong. Ngoài ra, công nghệ Hyperkilamic giúp xóa tan nổi lo nấm mốc, vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

 

Ứng dụng công nghệ xả xoáy hiện đại, nước chảy mạnh mẽ cuốn đi mọi vết bẩn, đồng thời tiết kiệm lượng nước tối đa. Ngoài ra, bồn cầu không gây tiếng ồn khi hoạt động, xóa bỏ cảm giác khó chịu khi sử dụng, nhất là vào lúc đêm khuya.

5. Bồn cầu Inax – Giá cả phải chăng

Tuy hội tụ nhiều tính năng nổi bật hơn so với các sản phẩm thường đang được bán trên thị trường nhưng giá bồn cầu Inax lại rất bình dân. Giá sản phẩm tầm trung không quá thấp nhưng không chênh lệch nhiều so với các loại bồn cầu không rõ xuất xứ bên ngoài. Bên cạnh đó, đối với bồn cầu Inax cao cấp giá cũng không quá cao.

Đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để sở hữu thiết bị vệ sinh Inax chính hãng ưng ý nhất nhé.

Xem thêm >>>> Bồn cầu Inax đột phá trắng sáng lên đến 100 năm

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây