Bồn cầu Inax có ưu điểm gì?

Thời gian đăng: 23/06/2016
Bồn cầu Inax có ưu điểm gì? tại sao gia đình nào cùng muốn lựa chọn sản phẩm Inax hiện nay trên thị trường

1. Bồn cầu Inax có ưu điểm gì? Đây là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

Trong các vật dụng của gia đình, bồn cầu là thiết bị vệ sinh đóng vai trò quan trọng và vô cùng cần thiết. Do vậy, khi mua bồn cầu, tiêu chí đầu tiên khách hàng đặt ra chính là độ bền cao, bên cạnh đó còn cần các đặc tính như mẫu mã đẹp, tiết kiệm nước, vệ sinh lau chùi dễ dàng,… Do đáp ứng được các tiêu chí đó nên bồn cầu Inax trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt.

bon cau inax co uu diem gi
Tìm hiểu các ưu điểm vượt trội của bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax – thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản

Inax là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản với kinh nghiệm lâu năm, do đó, thiết bị nhà vệ sinh Inax nắm rõ các yêu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn từ chất lượng đến mẫu mã, không ngừng tăng thêm những đặc tính nổi bật cho thiết bị vệ sinh chính hãng nói chung, bồn cầu Inax nói riêng, đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái và nhiều tiện ích nhất.

Bồn vệ sinh Inax chất lượng tốt

Bồn vệ sinh Inax luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Inax luôn hiểu được vai trò quan trọng của chiếc bồn cầu đối với cuộc sống, sinh hoạt của mỗi gia đình. Do đó, Inax không ngừng nghiên cứu, đưa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao chất lượng, tuổi thọ sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng lỗi kỹ thuật, giúp cho người tiêu dùng luôn yên tâm và sử dụng một cách tốt nhất.

Bồn cầu Inax bổ sung nhiều tính năng ưu việt

Bồn cầu Inax còn được bổ sung các tính năng như chống bị ố vàng do các vết cặn khoáng, chống bám dính và chống trầy xước, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Lòng bồn cầu Inax được thiết kế rộng và gia tăng độ trơn kết hợp với chế độ xả rửa mạnh mẽ khiến các vết bẩn bị loại bỏ hoàn toàn, giúp cho bề mặt sứ luôn sáng bóng, bền đẹp cùng thời gian, đem đến sự sạch sẽ, dễ chịu cho người dùng.

Bệt vệ sinh Inax xả rửa mạnh mẽ, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, bồn cầu Inax một mặt tăng độ mạnh của dòng nước xả, cải tiến hình thức xả để cuốn trôi mọi vết bẩn, đồng thời không gây tiếng ồn, do vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng bồn cầu ngay cả lúc đêm khuya mà không lo ảnh hưởng tới các thành viên khác.

bon cau inax co uu diem gi
Bồn cầu Inax ứng dụng nhiều tính năng ưu việt mới

Bệt vệ sinh Inax tiết kiệm nước tối đa

Bồn cầu Inax tiết kiệm nước tối đa nên bạn có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng rất hiệu quả mà vẫn có thể dùng nước một cách thoải mái. Theo tính toán thì mỗi lần xả bồn cầu chỉ cần 3 lít nước là có thể cuốn sạch mọi vết bẩn, chính vì vậy mà Inax đã áp dụng chế độ xả tiên tiến, chỉ với 3-5 lít nước cho mỗi lần xả (3 lít xả tiểu, 5 lít xả đại).

Bệt Inax mẫu mã đẹp và đa dạng

Bệt Inax với mẫu mã đẹp, đa dạng, có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nên tùy vào đặc thù từng phòng tắm, phòng vệ sinh mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu bồn cầu thật sự ưng ý, phù hợp. Ví dụ, các căn phòng tăm mini có thể chọn bồn cầu Inax treo tường, phòng tắm rộng nên sử dụng dòng bồn cầu Inax 1 khối…

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây