Bồn cầu Inax có nhược điểm gì?

Thời gian đăng: 19/07/2016
Bồn cầu là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình Việt hiện này. Tuy nhiên bất kì một sản phẩm nào đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những nhược điểm của bồn cầu inax từ đó có cách khắc phục một các hiệu quả nhất

Câu hỏi:

Qua tìm hiểu về thiết bị vệ sinh Inax, tôi thấy nhiều sản phẩm hiện nay có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Thực tế gia đình tôi đang rất quan tâm đến những sản phẩm bồn cầu Inax. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm của sản phẩm này thì bồn cầu Inax còn có những nhược điểm gì. Có ảnh hưởng đến cuộc sống khi sử dụng không. 

Trả lời

1. Những nhược điểm nổi bật của bồn cầu Inax

1.1 Bồn cầu Inax hai khối

Đây là dòng bồn cầu mang kiểu dáng đẹp cũng như thiết kế vô cùng đơn giản. Sản phẩm này dễ dàng lắp đặt tại những không gian khác nhau. Chúng không cần những yêu cầu quá cao về hệ thống thông hơi hay ống dẫn. 

Bồn cầu 2 khối còn được bố trí hệ thống xả xoáy. Chính vì thế sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy bồn cầu này tốn nhiều nước hơn, gây nhiều tiếng ồn hơn so với bồn cầu 1 khối. Ngoài ra bồn cầu Inax 2 khối còn có rất nhiều khe hở dẫn đến tình trạng bám bẩn nhiều, khó có thể lau chùi hay vệ sinh được triệt để. 

Song song với đó thì bồn cầu này lại có giá thành hợp lý và phù hợp với những không gian nhỏ. Bồn cầu có 2 chế độ xả nhấn và xả gạt tay. Bạn có thể tìm đến những mẫu bồn cầu bán chạy như C-306VPT, C-927VT, C- 828VRN,…

1.2 Bồn cầu Inax 1 khối 

Bồn cầu Inax hai khối
Bồn cầu Inax hai khối

Mẫu bồn cầu này mang vẻ đẹp mắt đối với người dùng ngay từ lần đầu tiên quan sát. So với bồn cầu 2 khối thì sản phẩm này đẹp hơn rất nhiều. Ngoài việc là một khối đúc liền, không có những khe hở nên việc bồn cầu được vệ sinh sẽ dễ dàng hơn thì bệ ngồi to, lớn cũng là một ưu điểm nên được kể đến. 

Bồn cầu một khối có thiết kế to nên khi dùng sẽ thoải mái hơn loại hai khối và tiết kiệm nước hơn. Tuy vậy, sử dụng bồn cầu một khối thì không gian phòng tắm nhà bạn phải đủ rộng. Loại bồn cầu này sử dụng hệ thống xả xi phong có đế thải giúp xả sạch và êm. Tuy nhiên có nghĩa yêu cầu hầm và ống thông hơi phải thông thoáng, nếu không đáp ứng được yêu cầu này sẽ xảy ra tình trạng xả không sạch, có mùi hôi.

Giá thành bồn cầu Inax một khối cao hơn bồn cầu hai khối phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại. Một số mẫu bồn cầu một khối được lựa chọn nhiều nhất như: GC-1008VRN, C-909VRN, C-1035VN, C991VRN, ….

Nhược điểm của dòng bồn cầu này đó là có kích thước lớn nên phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng. Sản phẩm cũng có giá thành cao hơn hẳn so với bồn cầu 2 khối Inax

1.3 Bồn cầu treo tường và bồn cầu thông minh Inax

Đây là 2 dòng bồn cầu được xếp hạng vào phân khúc cao cấp của thương hiệu Inax. Với những công nghệ nổi bật như: 

  • Tự động đóng mở nắp

  • Chức năng tự xả thông minh

  • Tính năng tự rửa – sấy khô

Cùng với đó là nhiều công nghệ khác giúp mang lại tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nhược điểm chính của 2 dòng bồn cầu này đó là có giá thành khá cao. Không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm này cho không gian phòng tắm gia đình mình. 

2. Ưu điểm chung của bồn cầu Inax 

Lớp men Aqua Ceramic
Lớp men Aqua Ceramic với khả năng giúp nước luồn sâu vào giữa mặt bồn cầu

Bỏ qua những nhược điểm bên trên thì bồn cầu Inax luôn được xếp vào danh sách những thiết bị vệ sinh bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế đẹp, bắt mắt, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt luôn là những ưu thế của thương hiệu này. 

Tiêu biểu đó là lớp men Aqua Ceramic với khả năng giúp nước luồn sâu vào giữa mặt bồn cầu và vết bẩn, đẩy các vết bẩn lên bề mặt nước và rửa trôi dễ dàng. Đây là công nghệ men sứ có độ bền lên đến 100 năm. 

Ngoài ra bồn cầu Inax còn có khả năng tiết kiệm nước với 2 chế độ xả rửa. Nắp đóng mở êm ái hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Nó mang đến cho không gian sống gia đình của bạn nét đẹp thanh lịch, sang trọng.

Nếu đặt ưu và nhược điểm của sản phẩm bồn cầu Inax lên bàn cân chúng ta sẽ thấy nhược điểm quá nhỏ bé so với những ưu điểm mang lại và hoàn toàn có thể khắc phục được. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình những chiếc bồn cầu Inax ngay hôm nay. 

>>> Giá bồn cầu 2 khối Inax C-306 bao nhiêu?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây