7 mẫu bồn tiểu Inax nên chọn cho năm 2022

Thời gian đăng: 11/01/2022
Quý khách hàng đang muốn lựa chọn và lắp đặt bồn tiểu cho nhà vệ sinh mà chưa biết nên lựa chọn mẫu nào. Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu cho các bạn top 7 mẫu bồn tiểu tốt nhất cho nhà tắm năm nay.

Quý khách hàng đang muốn lựa chọn và lắp đặt bồn tiểu cho nhà vệ sinh mà chưa biết nên lựa chọn mẫu nào. Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu cho các bạn top 7 mẫu bồn tiểu tốt nhất cho nhà tắm năm nay.

1. Bồn tiểu INAX là gì ?

Bồn tiểu INAX là sản phẩm bồn tiểu thường được thiết kế để chuyên sử dụng cho nam khi đi vệ sinh do thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX thiết kế và sản xuất. Sản phẩm này chỉ dùng cho nam và không dùng được cho nữ nên thường lắp đặt tại các phòng vệ sinh dành riêng cho nam giới.

bon tieu nam inax

2. Top 7 mẫu bồn tiểu tốt nhất năm 2022

Bồn tiểu nam Inax U-411V có thiết kế tinh tế và sang trọng tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Sản phẩm có 2 chế độ xả nước khác nhau (ít nước và nhiều nước) để giúp khách hàng sử dụng được tiết kiệm nước hơn. Bồn tiểu nam là sản phẩm bồn tiểu treo tường, hoạt động tốt trong điều kiện nước chảy yếu, tích hợp công nghệ PROGUARD giúp bồn cầu không bị bám bẩn khi sử dụng.

bon tieu nam inax au 411v

mua hang

 

Bồn tiểu Inax nam U-117V có kiểu dáng sang trọng với hai mức xả nước khác nhau có tác dụng giúp cho người dùng sử dụng nước một cách tiết kiệm và không mất nhiều chi phí sử dụng hàng tháng. Sản phẩm được lắp đặt theo kiểu treo tường, có thể sử dụng tốt trong điều kiện áp lực nước thấp, được tích hợp công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp khách hàng vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

bon tieu nam inax au 117v

mua hang


Bồn tiểu nam Inax U-440V là một trong những sản phẩm vượt trội cả về kiểu dáng và tính năng mà INAX giới thiệu cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, công nghệ chống bám bẩn, chế độ xả vành Rim hiện đại và tiết kiệm nước sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn. Bồn tiểu có kích thước 330 x 330 x 640mm với tông màu trắng cho phòng tắm của bạn được đẹp hơn và sang trọng hơn.

bon tieu nam inax au 440v

mua hang


Bồn tiểu nam Inax U-431VR cũng là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu INAX. Sản phẩm có thể hoạt động tốt cả khi nước yếu. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ PROGUARD cực kỳ tiết kiệm nước khi sử dụng.

Bồn tiểu Inax nam U-431VR
mua hang


Bồn tiểu Inax nam U-417V là một trong những sản phẩm cao cấp của INAX. Sản phẩm được ra đời dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến của nước Nhật nên có thiết kế sang trọng và cho không gian đẹp hơn. Bồn tiểu có kích thước 383 x 345 x 863 mm thích hợp lắp đặt cho phòng tắm nhà bạn.

bon tieu nam inax u 417v

mua hang


Trên đây là 7 mẫu bồn tiểu nam INAX chính hãng và được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất năm 2022 và đang hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2022. Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm bồn tiểu nam chính hãng của thương hiệu này với giá mềm nhất thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây