50++ Mẫu phòng tắm sang trọng khiến bạn mê đắm

Thời gian đăng: 18/07/2021
Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trong một chiếc bồn tắm với đầy bọt tắm. Mở mắt ra và thấy một khung cảnh vô cùng trong vắt trước mắt. Thật là thư giãn đúng không. Đó là tất cả những điều mà chúng tôi sẽ gửi đến bạn qua bài viết này.

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trong một chiếc bồn tắm với đầy bọt tắm. Mở mắt ra và thấy một khung cảnh vô cùng trong vắt trước mắt. Thật là thư giãn đúng không. Đó là tất cả những điều mà chúng tôi sẽ gửi đến bạn qua bài viết này. 

Những mẫu phòng tắm được tổng hợp từ khắp các nhà thiết kế trên thế giới sẽ là gợi ý cho công trình của bạn trong thời điểm này. 

phong tam sang trong mau 1

Một khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra. Bồn tắm nằm bên cạnh mảng thực vật xanh mang đến sự hòa quyện với không gian sống. Đây thực sự là “phòng tắm triệu view’ với nhiều người. 

phong tam sang trong mau 2

Ranh giới giữa bồn tắm và phòng tắm không quá cách biệt. Bồn tắm đứng trên nền đá cuội tạo ra dòng chảy tự nhiên giữa không gian bên trong và bên ngoài. Những khu vườn được bố trí bên trong phòng tắm vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

phong tam sang trong mau 3

Tạo một bức tranh với tường cây. Nếu bạn không có đủ điều kiện để làm một vườn cây bên cạnh phòng tắm thì sao. Hãy đặt vào đây một bức tranh tường cây phía bên cạnh bồn tắm của bạn. 

phong tam sang trong mau 4

Hãy đặt thật nhiều ánh sáng bên trong phòng tắm của bạn. Quên đi ánh sáng chói chang những trưa hè nắng mà mặt trời mang lại. Bố trí vào đây những ánh đèn êm dịu, nằm trong bồn tắm với những cuốn sách trong tay, uống vang và hưởng thụ.

phong tam sang trong mau 5

Trước bàn trang điểm đặt tại những phòng tắm lớn bạn có thể bố trí thêm đèn chiếu sáng. Những chiếc đèn này sẽ tạo nên một khung cảnh vô cùng thú vị. Hãy tận hưởng chúng và buổi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ. 

phong tam sang trong mau 7

Chủ nhân của căn phòng này thực sự yêu cây cối. Đây cũng là sự gợi ý vô cùng thú vị cho bạn trong mùa hè này nếu muốn gắn thiên nhiên với phòng tắm. 

phong tam sang trong mau 7

Mặt bàn bằng Vanity đẹp và vô cùng thiết cực. Đừng đặt lên đây quá nhiều đồ trang điểm. Hãy lựa ở đây những chiếc bình để tạo nên sự hoàn thiện cho căn phòng. 

phong tam sang trong mau 7

Thực sự đây là căn phòng tắm mà nhiều người mơ ước. Nhưng thật kỳ lạ khi có một cây bonsai mọc lên giữa bàn trang điểm. 

phong tam sang trong mau 8

Treo đèn chiếu sáng trên bồn tắm luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Sẽ không có gì đặc biệt hơn cách thực hiện này đâu. Đôi khi chỉ là một chiếc đèn chùm lấp lánh hay một chiếc đèn sao nhỏ nhiều màu cũng khiến cho không gian trở nên đặc biệt rồi. 

phong tam sang trong mau 10

Phòng tắm được phân ra ranh giới giữa các vật liệu lát sàn khác nhau Ranh giới với khu vực ẩm ướt được làm nổi bật bởi một sàn gỗ với họa tiết hình học.

phong tam sang trong mau 11

Nhiều năm nay, xu hướng bố trí những khu vườn trong phòng tắm luôn được lựa chọn. Bạn có thể xem xét lắp đặt chúng trong phòng hoặc qua những vách ngăn cửa kính.

phong tam sang trong mau 12

Đây là một căn phòng tắm của một người phụ nữ tinh tế. Chắc chắn là như thế rồi. Chúng ta đã từng thấy những chiếc tủ phòng tắm đôi. Thế còn những chiếc bồn tắm đôi thì sao.Patricia Urquiola đã tạo ra điều này cho thương hiệu Hansgrohe Axor như một sự khởi đầu từ các quy chuẩn truyền thống. Bộ sưu tập quyến rũ của cô được tạo ra bởi sự chuyển tiếp và những khối đường cong. 

phong tam sang trong mau 13

Jean-Marie Massaud, một nhà thiết kế khác của Hansgrohe Axor, đã thêm vào trong những chiếc túi đá cuội nhẵn để khiến cho không gian trở nên mềm mại hơn. 

phong tam sang trong mau 15

Khi sắp xếp phòng tắm, đôi khi bố cục có thể bị hạn chế. Vậy tại sao bạn không biến đổi chúng một chút như trong bức ảnh này. Kiểu bố trí này sẽ khiến bồn tắm được trực quan hơn rất nhiều. 

phong tam sang trong mau 16

Thay đổi màu sắc phòng tắm để phù hợp với tâm trạng của bạn. Đèn LED thay đổi màu sắc cho phép bạn hoán đổi bảng màu trong phòng tắm của mình chỉ bằng một nút bấm. Chúng thậm chí có thể biến phòng tắm của bạn thành một khu vườn cầu vồng tràn ngập sắc xuân.

phong tam sang trong mau 17

Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ đây là một căn phòng ngủ. Nhưng không đây lại là một góc của phòng tắm. Bồn tắm được lắp đặt chìm. Đây là mẫu bồn tắm lấy cảm hứng từ phòng spa Four Seasons, ở Milan.

phong tam sang trong mau 18

Ấm cúng với lò sưởi trong phòng tắm. Trong những ngày mùa đông, nhìn đốm lửa phập phồng trong phòng tắm cũng khiến cho không gian trở nên ấm áp hơn.

phong tam sang trong mau 19

Bạn đừng lo lắng khi trong phòng tắm có nhiều màu sắc. Những đồ nội thất phòng tắm có thể là trung tính, những cánh cửa màu trắng hay sự bố trí của những viên gạch lát nền có họa tiết bắt mặt hơn. Tuy nhiên hãy nhớ cân bằng những điểm nhấn của bạn bằng những màu sắc nhẹ nhàng hơn. 

phong tam sang trong mau 20

Những phụ kiện bằng đồng có thể khiến cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Bạn có thể bố trí màu sắc này trên những khung gương, giá đỡ nến, đèn chiếu sáng, vòi nước, chậu trồng cây.

phong tam sang trong mau 21

Bạn nghĩ sao về một căn phòng tắm có những vật dụng được tăng gấp đôi. Thực sự là phải có một không gian thật sự rộng mới có thể làm được điều này. 

phong tam sang trong mau 22

Ánh sáng xung quanh bàn trang điểm, phòng tắm, bồn rửa đôi này chiếu sáng từ chính khung gương xung quanh. Thật là một cảnh tượng tuyệt đẹp đúng không. 

phong tam sang trong mau 23

Đây là một mẫu phòng tắm tối giản và vô cùng sắc nét. Nếu bạn là người yêu thích những hình khối thì đây thực sự là không gian dành cho bạn. 

phong tam sang trong mau 24

Nếu bạn yêu thích gỗ, hãy làm ấm không gian này bằng những mẫu đồ dùng gỗ. Tuy nhiên cũng lưu ý trong quá trình hấp sấy, bảo quản để chúng được giữ lâu dài nhất nhé. 

phong tam sang trong mau 25

Trang trí bằng gỗ tối màu tạo ra một cái nhìn xa hoa cho không gian này. Đèn phòng tắm nhấp nháy làm phong phú cho không gian này.

Trên đây là những mẫu phòng tắm mà bạn có thể tham khảo cho không gian thêm sang trọng. Bạn thích mẫu phòng tắm nào nhất. Hãy cùng cho chúng tôi biết nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây