Vì sao bạn nên sử dụng sen tắm cây nhiệt độ Inax

Thời gian đăng: 07/01/2021
Dòng sản phẩm sen cây Inax được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. 5 lý do dưới đây giải thích cho sức hút đặc biệt của dòng sản phẩm sen tắm cây nóng lạnh này.

 

1.  Nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình tắm

Mọi người thường gọi sản phẩm sen cây Inax điều nhiệt là sen tắm thông minh. Bởi vì nó giúp cho người tắm được hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tắm hàng ngày. Công nghệ Thermostat đã mang đến cho người dùng điều tuyệt vời để nâng cấp chất lượng cuộc sống. 

sen tam nhiet do inax

Thermostat là công nghệ điều nhiệt tự động của sen tắm cây cao cấp của Inax. Công nghệ này giúp người tắm cài đặt nhiệt độ tắm ở mức phù hợp. Nhiệt độ đó sẽ duy trì ổn định trong suốt quá trình tắm. Đó là điều khác biệt của một chiếc sen cây Inax thông thường và một chiếc sen cây điều nhiệt. 

Bình thường khi tắm với sen tắm nóng lạnh, bạn phải điều chỉnh nhiệt độ bằng tay gạt ở một mức nhiệt độ bạn cảm thấy phù hợp. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian dùng, nhiệt độ nước sẽ lạnh dần. Đó là do nước nóng trong bình nóng lạnh bị nguội đi. Để lấy lại nhiệt độ như mong muốn, bạn lại phải gạt tay gạt sang bên nóng. 

Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn cần ngắt nước để massage cơ thể. Khi mở nước trở lại bạn sẽ lại phải điều chỉnh nhiệt độ nước một lần nữa. Hành động này đã làm gián đoạn quá trình tắm. 

Nhưng khi có sen tắm cây Inax điều nhiệt, trải nghiệm tắm sẽ được liền mạch với nhiệt độ nước được cài đặt ngay từ ban đầu. 

2. An toàn khi tắm

Sen cây Inax với kết cấu được làm từ đồng nguyên chất theo tỷ lệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Như đã biết, Nhật Bản là đất nước rất coi trọng giá trị con người. Vì thế, chất liệu làm nên sen cây Inax đã giảm thiểu tạp chất, đặc biệt là chất chì. Sức khỏe của người dùng được đảm bảo an toàn. 
 

Sen tam nhiet do BFV 3415T 8C

Đặc biệt đối với sản phẩm sen tắm cây điều nhiệt Inax còn có tính năng chống bỏng. Với thiết kế đặc biệt, thân sen thermostat không gây bỏng khi chỉnh ở nhiệt độ cao. Thêm vào đó, một số mẫu sen tắm cây điều nhiệt Inax còn có nút khóa an toàn ở 38 độ. 

Nghĩa là khi đã kích hoạt nút khóa này, nhiệt độ cao nhất chảy ra từ vòi sen chỉ ở mức 38 độ. Sẽ không xảy ra tình trạng bỏng nước như ở sen tắm thường khi người tắm vô tình điều chỉnh tay gạt quá nhiều sang phía nước nóng.

Như vậy, khi gia đình sử dụng sen tắm cây điều nhiệt Inax, mức độ an toàn sẽ cao hơn. Người lớn cũng yên tâm hơn khi trẻ nhỏ tắm với thiết bị vệ sinh Inax cao cấp này. 

3.  Thư giãn tối đa

Sen tắm cây Inax sẽ có 2 kiểu bát sen trên 1 sản phẩm. Bát sen trần với đường kính lớn tạo độ rộng của tia nước. Người dùng sẽ có cảm giác sảng khoái như đang được tắm dưới một cơn mưa rào mùa hè.

Sen tam thu gian

Bát sen tay linh hoạt với dây sen chống xoắn. Các tia nước chảy ra đều tác động vào từng tế bào da đánh thức các giác quan mang lại một sức sống tươi trẻ cho cơ thể. Tay bát sen Inax với kết cấu hiện đại sẽ luồn khí vào trong nước tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái massage giúp trẻ hóa làn da. 

Nếu bạn sở hữu một sản phẩm sen cây Inax với tay sen tăng áp (BF-SC7, BF-SC8) thì còn tuyệt vời hơn nữa. Công nghệ tăng áp siêu cao cấp cho phép tốc độ tia nước mạnh gấp 5 lần. Với những khu vực áp lực nước yếu thì đây chính là một giải pháp để trải nghiệm tắm vòi hoa sen được trọn vẹn nhất.

4.  Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm nước

Sen tắm cây điều nhiệt Inax còn thuyết phụ người tiêu dùng nhờ vào khả năng điều khiển dễ dàng của nó. Với một nút xoay nhẹ nhàng, nhiệt độ nước được điều chỉnh chính xác trong tích tắc. 

Sen tam dep

Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm nước tối đa. Vì khi dùng, nhiệt độ nước tắm theo ý muốn đã được cài đặt. Người dùng sẽ không phải để lãng phí một lượng nước cho việc thử nhiệt độ trước khi tắm.

Thêm vào đó, với bát sen được trộn khí. Dòng nước tạo bọt vừa êm ái mà lại tiết kiệm nước rất nhiều. Những công nghệ tiết kiệm nước được chuyên gia Nhật áp dụng vào sen tắm Inax gắn với ý thức bảo vệ môi trường. Đây là một cách tôn trọng thiên nhiên. bảo vệ tài nguyên nước quý giá. 

5. Thiết kế kiểu dáng sang trọng tinh tế

Sở hữu một mẫu sen tắm cây điều nhiệt Inax bạn không những được trải nghiệm tắm thư giãn, an toàn. Mà không gian phòng tắm còn được nâng tầm giá trị thẩm mỹ. Kiểu dáng sang trọng tinh tế của sen cây Inax sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho không gian. 

Sen tắm có bề mặt sáng bóng được mạ 3 lớp Chrome/Niken bằng công nghệ Nhật. Theo thời gian, lớp mạ này vẫn giữ được vẻ mịn, bóng. Ưu việt hơn nữa là sen tắm chống bám bẩn và chống han gỉ rất tốt. 

Một điểm cộng cho hình thức của sen tắm cây là ở sự phong phú của bát sen. Nếu gia chủ nào thích sự hiện đại thì có thể lựa chọn bát sen vuông. Bát sen tròn lại gợi vẻ đẹp của sự hoàn hảo và mềm mại.

Một số mẫu sen tắm cây Inax điều nhiệt bạn có thể tham khảo:

Để tham khảo các mẫu sen cây Inax điều nhiệt tự động, bạn hãy truy cập vào website . Hoặc gọi điện nhận tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm và mua sắm. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây