5 lí do nên mua sen tắm đứng INAX cho mùa đông này

Thời gian đăng: 24/12/2019
Sen tắm đứng INAX là sản phẩm hoàn hảo, được đánh giá chất lượng trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua 5 lí do nên mua sen tắm đứng INAX cho mùa đông này cùng Showroom Hải Linh nhé.

Sen tắm đứng INAX là sản phẩm hoàn hảo, được đánh giá chất lượng trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm mày xứng đáng là mẫu sen tắm nên sử dụng cho gia đình vào mùa đông này. Cùng điểm qua 5 lí do nên mua sen tắm đứng INAX cho mùa đông này cùng Showroom Hải Linh nhé.

1. Tiết kiệm nước hoàn hảo

Nắm bắt được xu hướng sử dụng của người tiêu dùng, INAX đã cho ra đời các sản phẩm sen tắm đứng có kết hợp với bát sen tiết kiệm nước công nghệ ECOFUL SHOWER, tay sen massage tiết kiệm nước. Bát sen này sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn, trộn lẫn không khí, xoáy tròn, tiết kiệm nước tối ưu lên tới 35%, tiết kiệm tối đa năng lượng khi sử dụng.

sen tam inax bfv 915s

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng sen tắm tiết kiệm nước kèm sen cây INAX sẽ tiết kiệm được lên 35% lượng nước tiêu thụ trong một năm. 

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế

Không ngừng nghiên cứu, cải tiến, bắt kịp xu hướng phát triển, đội ngũ thiết kế của INAX đã cho ra đời các sản phẩm sen tắm đưng INAX có thiết kế sang trọng, hiện đại, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tinh tế đến từng đường nét. Mỗi sản phẩm sen tắm đứng INAX sẽ như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo giúp kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

sen tam dep

Với thiết kế đa dạng dòng sản phẩm: sen tắm đứng thường, sen tắm đứng nhiệt độ kiểu dáng độc đáo, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ cùng những công nghệ, tính năng hàng đầu sẽ giúp không gian được bừng sáng, độc đáo hơn. Sản phẩm này sẽ giúp tạo cảm hứng, sự hứng khởi cho bạn mỗi khi bước vào không gian nhà vệ sinh của gia đình.

3. Ổn định nhiệt độ nhanh chóng

Với các dòng sen tắm đứng INAX được tích hợp công nghệ Thermostat sẽ giúp ổn định nhiệt độ sen tắm một cách chính xác bằng thao tác đơn giản, mùa đông này bạn sẽ không phải lo thiếu nước hay điều chỉnh nhiệt độ nước kho khăn khi tắm nữa.

cong nghe sen tam inax

Bộ trộn nhiệt của sen tắm đứng INAX nhiệt độ được tích hợp tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ nước tự động nhanh chóng chỉ trong 0.3s. Tính năng giữ nhiệt độ nước này sẽ được ổn định đến mức tối đa, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, bề mặt bộ trộn được cách nhiệt, giảm thiểu tối đa nhiệt độ trên bề mặt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Được thiết kế với chốt nhiệt độ an toàn ở 38 độ C, đảm bảo 100% không xảy ra sự cố khi sử dụng.

Với tính năng này, khi bạn sử dụng sen tắm đứng nhiệt độ INAX, bạn chỉ cần lựa chọn nhiệt độ phù hợp, nước sẽ được duy trì trong suốt quá trình tắm, không lo hết nước nóng vào mùa đông.

4. Chất lượng sen tắm đứng INAX bền bỉ 

Sản phẩm sen tắm đứng INAX được làm bằng lõi van đồng chắc chắn, hàm lượng kim loại nặng đều được giảm tối đa theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bề mặt sen sẽ có 3 lớp mạ bao gồm 2 lớp Niken giày chống gỉ sét, lớp Crom giữ độ sáng bóng bền lâu. Lõi van đĩa sứ điều khiển trộn nước siêu mịn, có độ bền suốt 100.000 vòng sử dụng.

sen tam inax ben dep

5. Mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

Sen tắm đứng INAX được tích hợp những tính năng thông minh cùng những công nghệ hàng đầu sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tùy từng dòng sản phẩm riêng biệt sẽ có những tính năng riêng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

sen tam inax manh me

Có thể kể tới, 2 bát sen có kích thước lớn, tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, tay sen với luồng khí được đẩy vào tia nước giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái massage, làm thư giãn và trẻ hóa làn da của bạn. Tính năng massage với vô vàn bọt không khí sục bên trong tia nước tạo nên những hạt nước nhỏ, mịn nhẹ nhàng chăm sóc những vùng đa mềm nhạy cảm, … và còn rất nhiều tính năng hoàn hảo khác.

Trên đây, là 5 lí do nên mua sen tắm đứng INAX cho mùa đông này mà SHowroom Hải Linh cung cấp tới khách hàng. Hy vọng khách hàng đã có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây