13 mẫu sen cây nóng lạnh Inax đa chức năng, bền bỉ giá tốt

Thời gian đăng: 18/07/2019
Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sen cây nóng lạnh Inax loại nào đáp ứng được mọi nhu cầu? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 13 mẫu sen cây nóng lạnh INAX sử dụng được ở mọi không gian, đáp ứng mọi nhu cầu.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sen cây nóng lạnh Inax loại nào đáp ứng được mọi nhu cầu? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 13 mẫu sen cây nóng lạnh INAX sử dụng được ở mọi không gian, đáp ứng mọi nhu cầu. Cùng xem ngay!

1. 1. Sen tắm cây Inax BFV-3415T

Sen tắm cây Inax BFV-3415T là sản phẩm dẫn đầu trong 13 mẫu sen cây nóng lạnh sử dụng được ở mọi không gian. Sản phẩm có thiết kế bát sen trần sang trọng, áp lực nước tốt, bát sen tay 3C với 5 chế độ massage; giá sen bền bỉ điều đỉnh độ cao hợp lí; sen cây Inax nóng lạnh BFV-3415T với các chức năng vượt trội đó là tự động ổn định nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, chính xác, chốt giữ nhiệt độ an toàn 38 độ C.

sen tam inax bfv 3415t

2. 2. Sen tắm cây Inax BFV-1305S

Với thiết kế sang trọng, hiện đại sen tắm cây nóng lạnh INAX BFV-1305S chắc chắn là sản phẩm bạn nên sở hữu cho gia đình vào năm 2019 này. Sen nóng lạnh dạng cây Inax BFV-1305S được tích hợp đa chức năng trong một sản phẩm bao gồm: bát sen trần kích thước lớn với tính năng nước trộn khí, cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, êm ái;  bát sen cầm tay với chế độ massage mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng; củ sen với chế độ nóng lạnh cung cấp nguồn nước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng; vòi xả chậu với nhiều đi xuống giúp cung cấp nước để giặt đồ, rửa đồ,… vô cùng thuận tiện.

sen tam cay inax bfv 1305s

3. 3. Sen tắm cây Inax BFV-1205S

Sen tắm cây Inax BFV-1205S có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với những không gian phòng tắm mang phong cách hiện đại. Xu hướng tối giản, hiện đại ngày càng được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

sen tam cay inax bfv 1205s

Bát sen cây có diện tích lớn, cung cấp nguồn nước mạnh mẽ trên diện tích rộng xả thẳng xuống đỉnh đầu mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Bát sen tay có cần gạt di chuyển ở thân sen một cách dễ dàng và nhanh chóng, toàn bộ sản phẩm được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Thân vòi được làm bằng hợp kim đồng đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

4. 4. Sen tắm cây inax BFV-915S

Sen tắm cây inax BFV-915S là sản phẩm sen tắm cây được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh hiện nay. Sản phẩm sở hữu những thiết kế độc đáo, sang trọng như bát sen trần lớn, kích thước cung cấp nước rộng, bát sen tay lớn với nhiều chế độ massage, thân sen được làm bằng hợp kim đồng chất lượng, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

sen cay tam inax bfv 915s

Các chi tiết của sản phẩm được thiết kế hiện đại, tinh tế tạo sự đồng nhất với không gian và toàn bộ sản phẩm. INAX là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, vì vậy bạn sẽ không quá ngạc nhiên bởi chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm sen tắm cây inax BFV-915S được nhiều người tin tưởng và sử dụng tới vậy.

5. 5. Sen tắm cây inax BFV-515S 

Là mẫu sản phẩm sen tắm có thiết kế không có quá nhiều nổi bật, nhưng sen tắm cây Inax BFV-515S lại chiếm trọn niềm tin của người dùng bằng công nghệ hoàn hảo và những tính năng nổi trội. Bát sen trần có kích thước lớn với nhiều chế độ phun linh hoạt như phun mưa, phun massage, … và có in logo Inax ngay giữa bề mặt. Bát sen cầm tay lớn, thiết kế kiện đại với chế độ massage. Phần củ sen bao gồm: vòi xả, tay gạt điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước; nút xoay điều chỉnh chế độ bát sen và sen tay bao gồm các chế độ: xả vòi, bát sen tay, bát sen trần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

bfv 515s 1

Bộ sen tắm cây Inax BFV-515S được làm bằng chất liệu hợp kim của đồng, bề mặt mạ Crom/Niken chống trầy xước, giúp bề mặt luôn sáng bóng, chịu được môi trường ẩm ướt trong nhà tắm. Trên bề mặt sản phẩm có in logo và tem chống hàng giả của thương hiệu INAX, khách hàng có thể an tâm hoàn toàn khi sử dụng.

6. 6. Sen tắm cây inax BFV-2015S

Sen tắm cây inax BFV-2015S với thiết kế gọn gàng, sang trọng, hiện đại sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi đây được đánh giá là một trong những sen tắm cây Inax tốt nhất trên thị trường hiện nay.

bfv 2015s

Sen tắm cây inax BFV-2015S bao gồm các bộ phận: bát sen trần, bát sen tay massage, cây sen được làm bằng hợp kim đồng, củ sen bền bỉ, vòi xả bồn, … Đặc biệt, với bộ phận điều chỉnh bằng nút xoay ngay phía bên cạnh thân sen giúp bạn điều chỉnh được lưu lượng và chế độ xả của vòi xả bồn, bát sen cầm tay, bát sen trần vô cùng dễ dàng. Dây sen được ứng dụng công nghệ chống xoắn dây, bề mặt toàn bộ sản phẩm được mạ Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

7. 7. Sen tắm cây Inax BFV-41S-5C

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sen tắm cây có giá thành dưới 10 triệu đồng thì mẫu sen tắm cây Inax BFV-41S-5S là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Với phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên hiện đại và phong cách hơn bao giờ hết. 

bfv 41s 5c

Đây là sản phẩm vô cùng thời thượng với những ưu điểm nổi bật như: sản phẩm được làm bằng nguyên liệu hợp kim đồng cao cấp, bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ giúp sản phẩm luôn trắng sáng, bát sen cầm tay được ứng dụng công nghệ ECOFUL SHOWER tiết kiệm nước đến 35% nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, tay gạt điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước một cách dễ dàng, nhanh chóng.

8. 8. Sen tắm cây inax BFV-41S

Sen tắm cây inax BFV-41S là bộ sản phẩm đang rất hot tại Showroom Hải Linh hiện nằm trong phân khúc giá 10 triệu đồng trở xuống của hãng thiết bị vệ sinh INAX. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ thích sự nhẹ nhàng tinh tế và giá thành vô cùng phải chăng.

bfv 41s

Sản phẩm không chỉ được săn đón bởi giá thành mà còn ở thiết kế vô cùng hiện đại. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là bát sen trần và bát sen tay vô cùng lớn được mạ Crom/Niken giúp bề mặt luôn sáng bóng, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết kế toàn bộ sản phẩm được coi là vô cùng vừa vặn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.

9. 9. Sen tắm cây Inax BFV-50S

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng khá ưa chuộng hiện nay. Sở hữu những sản phẩm sen tắm nóng lạnh có chức năng vượt trội, thiết kế sang trọng, tinh tế được ứng dụng ở rất nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

bfv 50s

Sen cây nóng lạnh Inax BFV-50S có thiết kế bát sen cầm tay vuông cùng công nghệ khí trộn nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. Với bát sen trần có kích thước lớn, bạn sẽ được trải nghiệm cơn mưa rào ngay chính trong không gian phòng tắm của gia đình. Hãy cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với công nghệ sen tắm nóng lạnh đến từ Inax với sản phẩm sen tắm cây Inax BFV-50S nhé.

10. 10. Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C

 Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C là sản phẩm sen tắm nóng lạnh Inax có thiết kế hiện đại, độ bền cao, bề mặt mạ Crom/Niken giúp chống trầy xước, ăn mòn, đảm bảo độ sáng bền bỉ. Với bát sen trần có kích thước lớn cùng với bát sen tay công nghệ tiết kiệm nước lượng nước cung cấp sẽ vô cùng mạnh, đồng đều. Độ dài tương ứng thuận tiện với người dùng, dòng chảy êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

bfv 50s 5c

11. 11. Sen tắm cây Inax BFV-60S

Sen tắm cây Inax BFV-60S được ứng dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản được làm bằng hợp kim đồng giúp cung cấp nguồn nước sạch sẽ, trong lành đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có thiết kế bát sen cầm tay hình trụ, với kiểu dáng độc đáo khác lạ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. 

bfv 60s

Sản phẩm phù hợp sử dụng với mọi lứa tuổi, mọi khung người sử dụng giúp đáp ứng tôi đa nhu cầu, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài. Sử dụng sen cây nóng lạnh Inax BFV-60S trước khi đi ngủ khoảng 1 2 tiếng sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn. 

12. 12. Sen tắm cây Inax BFV-71S

Sen tắm cây Inax BFV-71S có thiết kế đơn giản, tinh tế với tiêu chuẩn tuyệt đối vừa vặn với khung người dùng Việt Nam. Sản phẩm có kích thước 1225 x 403mm với bát sen trần đường kính 200mm, tay vặn mở góc 55 độ sử dụng vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

bfv 71s

Sản phẩm được làm bằng nguyên liệu hợp kim đồng, bề mặt mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, tuổi thọ sản phẩm lâu dài, không bị hoen gỉ hay hao mòn trong quá trình sử dụng. Bạn đang tìm kiếm mẫu sen tắm cây cao cấp, chất lượng thì đây là mẫu sen tay nóng lạnh Inax bạn không nên bỏ qua vào năm 2019 này.

13. 13. Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S

Sen cây nóng lạnh Inax BFV-70S là sản phẩm sử dụng riêng cho buồng tắm vách kính Inax. Sản phẩm có chiều dài 1397mm x chiều từ tường ra 350mm và đường kích bát sen trần là 203mm.

bfv 70s

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này đó là: thiết kế sang trọng hiện đại, bát sen trần và bát sen tay có thiết kế đồng đều kết hợp với nhau tạo thành bộ sản phẩm sang trọng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Sở hữu ngay sản phẩm này, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, những mẫu sen cây nóng lạnh Inax mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có những gợi ý để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây