10 chậu rửa Inax cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp

Thời gian đăng: 18/07/2019
Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 10 mẫu chậu rửa INAX dành cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp đẹp nhất năm 2019. Cùng xem ngay!

Việc lựa chọn chậu rửa INAX cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp khiến nhiều gia chủ đau đầu, không biết nên lựa chọn mẫu chậu rửa nào phù hộp nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 10 mẫu chậu rửa INAX dành cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp đẹp nhất năm 2019. Cùng xem ngay!

1. 1. Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S610V

Là dòng sản phẩm chậu rửa Cerafine có thiết kế vành siêu mỏng, tao nhã, nhẹ nhàng, hiện đại với đường cong tinh tế. Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S610V là sản phẩm đặc trưng của người Nhật, thể hiện tinh thần, lối sống và thanh thoát của người Nhật.

chau rua inax al s610v

Với tỉ lệ vàng được ứng dụng, sản phẩm có thể sử dụng được ở nhiều công trình, đặc biệt với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, sản phẩm chắc chắn sẽ kiến tạo không gian thẩm mỹ tuyệt đối, “ăn gian” tối đa diện tích, tạo đẳng cấp sống hoàn toàn mới cho gia đình.

2. Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S630V

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S630V là sản phẩm được INAX cho ra đời vào năm 2019, sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi công nghệ, chất lượng và thiết kế sản phẩm. Với công nghệ men AquaCeramic, bề mặt chậu sẽ được phủ một lớp mạ Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.

chau rua inax al s630v

Sản phẩm chậu rửa đặt bàn Inax AL-S610V sử dụng với vòi chậu 3 lỗ LFV-5010S tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm. Công nghệ Cerafine được ứng dụng trên sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX AL-S630V là công nghệ mang tính tiên phong cho thiết kế siêu mỏng, đem lại diện mạo thanh lịch, cao cấp hoàn toàn. Sản phẩm bao gồm nút nhấn xả bằng sứ, không gồm vòi chậu.

3. Chậu rửa INAX đặt bàn AL-293V(EC/FC)

Là sản phẩm chậu rửa Inax đặt bàn ứng dụng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Với kích thước vuông vắn 450 x 500 kết hợp với công nghệ tráng men Aqua Ceramic mang tính đột phá, giúp sản phẩm luôn bóng đẹp, tạo sự thu hút cho sản phẩm. 

chau rua inax al 293v

Chậu đặt bàn INAX AL-293V(EC/FC) là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những không gian phòng tắm có diện tích hẹp, giúp người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái khi được đắm chìm trong một không gian sạch sẽ, sang trọng và đầy tiện nghi.

4. Chậu rửa INAX đặt bàn L-445V 

Chậu rửa INAX đặt bàn L-445V được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Proguard giúp bề mặt sản phẩm chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống bám dính, ngăn ngừa ố vàng phát triển. Với kích thước nhỏ gọn 450 x 450 x 165mm, sản phẩm có thể sử dụng được ở những không gian phòng tắm có diện tích hẹp, diện tích bị hạn chế.

chau rua inax al 445v

5. Chậu rửa INAX treo tường L-298V + L-298VC

Sản phẩm bao gồm chậu treo trường L-298V và chân treo tường L-298VC kết hợp với nhau tạo nên bộ sản phẩm đồng nhất với không gian. Lòng chậu được thiết kế sâu, rộng, chống tràn và bắn nước ra bên ngoài trong quá trình sử dụng. Với kích thước  460 x 453mm đây là sản phẩm phù hợp với những không gian phòng tắm từ 5 đến 10m2 sử dụng hiệu quả, tiện lợi.

Với công nghệ men sứ hàng đầu Nhật Bản chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian.

6. Chậu rửa Inax âm bàn AL-2094V(EC/FC)

Xu hướng sử dụng chậu rửa âm bàn đang khá được phổ biến trên thị trường hiện nay, nắm bắt được xu thế đó Inax đã cho ra đời dòng sản phẩm chậu rửa âm bàn với kiểu dáng đẹp, giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

chau rua inax am ban al 2094v

Bạn có thể lắp đặt sản phẩm với các sản phẩm tủ chậu, bàn đá tạo điểm nhấn cho không gian. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở những công trình như chung cư, nhà vệ sinh văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại, … Bề mặt chậu được phủ một lớp men sáng bóng, hạn chế tối đa vi khuẩn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm, chất liệu sứ trắng cao cấp mang lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm.

7. Chậu rửa Cabinet INAX CB0504-4IF-B (MÀU GỖ NHẠT)

Đối với những không gian phòng tắm có diện tích hẹp thì việc sử dụng chậu rửa Cabinet Inax là sự lựa chọn hoàn hảo. Chậu rửa Cabinet Inax với những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, vừa có thể lắp đặt chậu rửa, phần tủ chậu có thể đựng được các đồ vật, dụng cụ thiết yếu trong nhà vệ sinh giúp không gian gọn gàng ngăn nắp hơn.

tu chau inax cb0504 4if b

Các bộ phận cánh tủ đóng êm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, chất lượng sản phẩm cao tuyệt đối, sử dụng được ở những môi trường có độ ẩm cao, bề mặt được phủ sơn Melamin chống xước chịu nước tuyệt đối. Màu sắc nhã nhặn tạo điểm nhấn cho không gian.

8. Chậu rửa treo tường INAX L-280V

Là sản phẩm chậu rửa treo tường thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cao, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình và vị trí nhà vệ sinh. Thiết kế sản phẩm bền bỉ, đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Lòng chậu sâu có sức chứa lớn tránh bắn nước ra sàn nhà.

chau rua inax l 280v

9. Chậu rửa Inax âm bàn L-2396V(EC/FC)

Chậu rửa Inax âm bàn L-2396V(EC/FC) có thiết kế dương vành, đây là thiết kế không mới nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại. Sản phẩm có khả năng ứng dụng cao, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men hạn chế vi khuẩn, giúp cho chậu luôn sạch sẽ, sang bóng, lớp men sứ hạn chế việc hình thành vết bẩn, thuận tiện trong quá trình vệ sinh sản phẩm.

al 2396v

10. Chậu rửa Inax đặt bàn L-333V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-333V là sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Với chất liệu sứ cao cấp chống bám bẩn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Kích thước sản phẩm 449 x 440 x115 mm phù hợp sử dụng ở nhiều công trình, vị trí khác nhau.

chau rua inax l 333v

Thiết kế sản phẩm đặt sàn, sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sản phẩm có lòng chậu sâu, rộng, tránh bắn nước ra ngoài khi sử dụng, tiện lợi cho người dùng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 10 sản phẩm chậu rửa Inax dành riêng cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi trên toàn địa bàn Hà Nội để sở hữu ngay những sản phẩm chậu rửa Inax đẹp nhất thị trường hiện nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây