Lựa chọn thiết bị vệ sinh như nào không để "tiền mất tật mang"?

Thời gian đăng: 11/12/2018
Băn khoăn trong việc chọn thiết bị vệ sinh hoàn thiện công trình, nên lựa chọn thiết bị vệ sinh như nào không để "tiền mất tật mang"? hãy cùng showroom Hải Linh giải đáp

Chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh hữu ích để giúp khách hàng gặp cảnh “tiền mất tật mang”. Vậy nên chọn mua thiết bị vệ sinh như thế nào?

lua chon thiet bi ve sinh nhu nao khong de tien mat tat mang 1

Bạn mong muốn sở hữu không gian phòng tắm, phòng vệ sinh đẹp mắt và tiện nghi nhưng chưa biết nên chọn mua thiết bị vệ sinh như thế nào? Với sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại, mẫu mã, giá bán và địa chỉ phân phối như hiện nay sẽ khiến khách hàng không khỏi đau đầu. Thêm vào đó, thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan như hiện nay của các cơ sở kém uy tín cũng là ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của khách hàng và độ uy tín của thương hiệu. Dưới đây là một số bí quyết giúp khách hàng chọn mua thiết bị vệ sinh dễ dàng, phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng tính thẩm mỹ và tránh gặp cảnh “tiền mất tật mang”.

1. 1. Chọn mua thiết bị vệ sinh dựa trên cảm nhận thực tế

Trước khi đưa ra quyết định chọn thiết bị vệ sinh nào, khách hàng vẫn nên dành thời gian đến các showroom để tự mình trải nghiệm sản phẩm thực. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh làm hài lòng cả về chức năng thẩm mỹ cũng như loại bỏ các sản phẩm không ưng ý nhanh chóng. Theo kinh nghiệm của những vị khách hàng thông thái: Việc chạm vào, ngồi thử hay dùng thử sản phẩm sẽ cho bạn những cảm nhận rõ ràng và chi tiết nhất về thiết bị vệ sinh bạn dự định mua. Lý do là quãng thời gian sử dụng thiết bị vệ sinh sẽ rất dài. Mua được thiết bị vệ sinh phù hợp, ưng ý, đem lại trải nghiệm tốt nhất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

lua chon thiet bi ve sinh nhu nao khong de tien mat tat mang 2
Khi chọn mua thiết bị vệ sinh bạn nên cân nhắc về không gian để có sự lựa chọn tốt nhất

2. 2. Lựa chọn thiết bị vệ sinh mang phong cách đương đại để không lo lỗi mốt

Khi bạn chọn mua thiết bị vệ sinh cũng có thể áp dụng một nguyên tắc dường như luôn đúng đó là lựa chọn sản phẩm được thiết kế theo phong cách đương đại, đơn giản. Tuy trên thực tế thì phong cách thiết kế của mỗi ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ cũng có sự khác nhau. Những bộ thiết bị vệ sinh mang phong cách đương đại sẽ không bị lỗi mốt, cũ kỹ với thời gian. Các đường nét thiết kế sản phẩm đơn giản giúp kết hợp trong quá trình sử dụng dễ dàng. Đây là giải pháp an toàn giúp cho không gian sống luôn hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí thay mới thiết bị vệ sinh khi bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, bộ thiết bị vệ sinh với thiết kế đơn giản cũng là lựa chọn lý tưởng với phòng tắm, phòng vệ sinh có diện tích nhỏ.

lua chon thiet bi ve sinh nhu nao khong de tien mat tat mang 3
Chọn mẫu thiết bị vệ sinh theo xu hướng mới sang trọng

Hãng thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu bắt kịp xu hướng này với những bộ sản phẩm mang vẻ đẹp thanh thoát, mảnh mai mà vẫn toát lên sự chắc chắn, sang trọng. Tiêu biểu là các mẫu vòi chậu Inax được nâng cao tại vị trí đầu tay gạt, tạo cho người dùng không gian sử dụng thoải mái nhất. Với khoảng cách từ bề mặt chậu cho tới đầu vòi có khoảng cách cao nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn chậu rửa mặt.

3. 3. Chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp

Việc kết hợp các thiết bị vệ sinh sai phong cách là sai lầm mà nhiều khách hàng thường gặp phải. Thay vì cân nhắc chọn mua màu sắc, kích thước của sứ vệ sinh thì nhiều khách hàng lại thích chọn kích thước chậu rửa mặt thật lớn hoặc sản phẩm nào cũng là men trắng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những thiết bị vệ sinh thích hợp với hệ thống cấp nước của ngôi nhà. Do nhiều thiết bị cần có nguồn cấp nước mạnh để có thể tối ưu hoạt động và thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

lua chon thiet bi ve sinh nhu nao khong de tien mat tat mang 4
Hãy chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp với công trình của mình

4. 4. Lưu ý chọn mua những thiết bị vệ sinh tích hợp tính năng thông minh

Phòng tắm là không gian chăm sóc bản thân, tận hưởng cảm giác thư giãn nên việc thiết bị vệ sinh tích hợp những tính năng thông minh sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Nếu diện tích không cho phép để lắp đặt bồn tắm, bạn chỉ cần lắp đặt sen tắm cây Inax cũng hoàn toàn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dòng sản phẩm sen tắm mới của Inax được ứng dụng công nghệ Summer Rain tạo ra các hạt nước massage, gồm chức năng phun massage, phun mưa và phun kết hợp với áp lực nước thích hợp giúp cho bạn thực sự thư giãn, sảng khoái như được massage, rất tốt cho sức khỏe.

lua chon thiet bi ve sinh nhu nao khong de tien mat tat mang 5
Chọn thiết bị vệ sinh theo xu hướng nhiều tính năng thông minh hữu ích

Hiện nay, nhiều khách hàng cũng có xu hướng sống “xanh” với việc lựa chọn những thiết bị vệ sinh có tính năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện. Điều này không chỉ tiết kiệm tiền sinh hoạt hàng tháng mà còn có tác dụng bảo vệ sinh trường. Những công nghệ xanh này có thể thấy rất nhiều ở thiết bị vệ sinh Inax. Tiêu biểu như công nghệ Eco handle giúp tiết kiệm năng lượng tới 30%, sen tắm ứng dụng công nghệ Ecoful Shower giúp tiết kiệm nước tối 35%,…

5. 5. Chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Trên thực tế, các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hiện nay bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Mua phải hàng giả có chất lượng kém vừa nhanh chóng bị xuống cấp hỏng hóc, vừa gây hại đối với sức khỏe. Nguyên nhân là do nguyên liệu sản xuất không đảm bảo, có chứa hàm lượng kim nặng cao.

lua chon thiet bi ve sinh nhu nao khong de tien mat tat mang 6
Nên tới những showroom thiết bị vệ sinh uy tín để có sự lựa chọn tốt nhất

Bởi vậy, khách hàng cần tìm đến và mua hàng tại các đại lý, showroom thiết bị vệ sinh uy tín thông qua sự tư vấn của người thân, bạn bè, kiến trúc sư. Hoặc cũng có thể tham khảo thông tin qua website hoặc các trang mạng xã hội. Ngoài ra, khách hàng cũng cần trang bị thêm cho mình những kiến thức phân biệt thiết bị vệ sinh thật – giả.

Hãy ghi nhớ những chia sẻ trên đây để quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh cho công trình của bạn không gặp phải cảnh “tiền mất tật mang”. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh hôm nay để sở hữu ngay bộ thiết bị vệ sinh chính hãng ưng ý với giá bán ưu đãi nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây