Tư vấn: Xi phông chậu rửa bát Inax là gì? Cách lắp đặt xi phông chậu rửa Inax?

Thời gian đăng: 29/03/2018
Bạn đã biết: Xi phông chậu rửa bát Inax là gì? Trong quá trình lắp đặt chậu rửa mặt Inax, bạn có biết cách lắp đặt xiphong lavabo Inax như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu những kiến thức hữu ích được Showroom Inax Hải chia sẻ dưới đây.

Trong quá trình lắp đặt chậu rửa mặt Inax, bạn đã biết xi phông chậu rửa mặt Inax là gì? Lắp đặt xiphong ở vị trí nào? Cách lắp đặt xi phông chậu rửa Inax ra sao? Xi phông là phụ kiện phòng tắm Inax được hãng thiết kế lắp đặt và sử dụng cùng với chậu rửa mặt, góp phần phát huy công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của chậu rửa. Hãy cùng Showroom Inax Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn về linh kiện sử dụng trong phòng tắm này ngay dưới đây.

Xi phông chậu rửa bát Inax là gì?
Xi phông chậu rửa bát Inax là gì?

 

1. Giải đáp: Xi phông chậu rửa bát Inax là gì?

Bộ siphon của chậu rửa mặt Inax bao gồm: rốn xả nước, xi phông, ống thải lavabo, gioăng cao su, ốc vặn.

Xi phông chậu rửa bát Inax là phụ kiện chậu rửa mặt của hãng thiết bị vệ sinh Inax cấu tạo chủ yếu từ chất liệu đồng và inox với kết cấu bền vững, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng với nguồn nước an toàn.

Xi phông chậu rửa bát Inax chính là phụ kiện được lắp đặt cho chậu rửa mặt ở bên dưới thiết bị vệ sinh này với tác dụng đưa nguồn nước thải sau khi dùng thoát ra bên ngoài đảm bảo đúng theo nguyên lý hoạt động của chậu rửa. Các yếu tố giúp đảm bảo một bộ xi phông chậu rửa mặt Inax tốt bao gồm: chất liệu xi phông tốt, không có hiện tượng bị rạn nứt hay hoen gỉ theo thời gian, không cho nước quay ngược trở lại, trong quá trình sử dụng không bị rò rỉ.

2. Các kiểu dáng của xi phông chậu rửa mặt Inax

Với đa số các mẫu chậu rửa mặt của hãng, thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đều ứng dụng kiểu ống thải xi phông chữ P và điều này cũng đóng vai trò nâng cao giá trị sử dụng sản phẩm. Loại ống thải lavabo ban đầu được uốn cong xuống rồi lại lượn ngược trở lên ngay sau đó và hình dáng của kiểu xi này tạo ra tác dụng nhất định so với hình dáng ống xả thẳng.

Bộ xi phông lavabo Inax LF-105PAL chính hãng
Bộ xi phông lavabo Inax LF-105PAL chính hãng

Căn cứ vào nguyên lý bình thông nhau, nước trong lòng chậu rửa sau khi được xả thoát ra ngoài thì một lượng nước nhất định vẫn còn được giữ ở trong lòng ống thải xi phông nhằm cân bằng giữa 2 đường ống. Kiểu thiết kế này vừa không làm quá trình thoát nước bị ảnh hưởng vừa có tác dụng ngăn mùi hôi đẩy lên từ bên ngoài cống thoát nước. Bên cạnh đó, kiểu ống thải hình chữ P còn có tác dụng loại bỏ tạp chất, lý do là vì thiết kế dạng ống nối nên có thể tháo rời dễ dàng, các chất cặn bẩn ở bên trong được loại sạch, không gây tắc đường ống thoát nước.

3. Vì sao nên mua xi phong chậu rửa mặt Inax tại Showroom Inax Hải Linh?

Nếu có nhu cầu mua xi phong chậu rửa mặt Inax, khách hàng có thể dễ dàng tìm được một đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng cung cấp sản phẩm xi phông chậu rửa. Tuy nhiên, khi đến với hệ thống Showroom Inax Hải Linh, bạn không cần phải lo lắng về việc mua nhầm hàng giả kém chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên bán hàng tại hệ thống Showroom hải Linh sẽ giúp bạn về cách lắp đặt xi phông nếu như bạn không biết cách thực hiện việc này. Nếu muốn tự mình lắp đặt xi phông chậu rửa Inax, bạn có thể tham khảo ngay phần hướng dẫn dưới đây.

4. Hướng dẫn lắp đặt xi phông chậu rửa mặt Inax đơn giản chỉ với 6 bước

Để chậu rửa hoạt động tốt thì việc tiến hành, bảo dưỡng xiphong chậu rửa mặt Inax vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lắp đặt xi phông lavabo chưa ? Hãy tham khảo ngay các bước hướng dẫn lắp đặt xi phông chậu rửa mặt Inax để quá trình thực hiện chuẩn như chuyên gia.

  • Chuẩn bị dụng cụ

+ Cờ lê, mỏ nết

+ Tua vít

+ Kéo

+ Kìm

+ Khăn sạch

  • Các bước thực hiện lắp đặt xi phông

+ Bước 1: Mở đai ốc và đưa vào lỗ hở ở trên mặt chậu rửa để thực hiện lắp rốn xả cho chậu rửa.

+ Bước 2: Lắp gioăng cao su và tiến hành siết chặt đai ốc vào rốn xả nước.

+ Bước 3: Lắp bộ phận xi phông vào rốn, vặn chặt đai ốc lại bằng cờ lê.

+ Bước 4: Lắp xi phông kết nối với ống thải nước và sử dụng cờ lê để gắn chặt các mấu chốt với nhau lại.

+ Bước 5: Thực hiện xả thử nước để kiểm tra xem có chỗ nào bị rò rỉ hay không.

+ Bước 6: Dùng khăn sạch để tiến hành vệ sinh xi phông. Như vậy là bạn đã thực hiện thành công việc lắp đặt xi phông chậu rửa mặt vô cùng đơn giản rồi đó.

Với một số thông tin về bộ xả xi phông chậu rửa Inax cũng như hướng dẫn lắp đặt xi phông trên đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như có thể tự sửa chữa cơ bản khi cần thay thế xi phông lavabo Inax. 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây