Thực hư: Khách hàng đến Hải Linh đông như lời đồn không?

Thời gian đăng: 06/06/2018
Hãy cùng khảo sát lượng khách thực tế đến mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh khuyến mại hè 2018 được cập nhật trực tiếp xem có đông như lời đồn thật không?

Lời đồn Showroom Hải Linh là địa chỉ được đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tìm đến mua thiết bị vệ sinh nhất hè 2018 này đang ngay càng lan rộng. Hãy cùng tôi đến khảo sát thực tế tại Showroom Hải Linh xem thực hư ra sao nhé!

thuc hu khach hang den hai linh dong nhu loi don khong 1 1

Nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh khuyến mại dịp hè 2018 tăng cao nên khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua hàng tại Hà Nội cũng như thị trường phía Bắc chắc chắn sẽ nghe đến Showroom Hải Linh. Tranh thủ ngày cuối tuần của tháng 6/2018 này, chúng tôi đã đến Showroom Hải Linh khảo sát lượng khách hàng đến mua thiết bị vệ sinh thực tế có được như lời đồn thổi hay không. Tuy nhiên, tôi thật khá bất ngờ và choáng ngợp trước một không gian Showroom được bài trí hiện đại đậm phong cách châu Âu vời từng khu trưng bày sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm theo từng hãng một cách khoa học. Chính điều này tạo cho bất cứ khách hàng nào đến đây đều sẽ cảm thấy bị bắt mắt và ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cuộc khảo sát diễn ra từ 8h đến 12h thứ 2 đầu tuần và có thể dễ dàng thấy được lượng khách đến với Showroom Hải Linh càng gần thời điểm buổi trưa càng đông. Lý do có thể là nhiều khách hàng ở xa đến hoặc khách hàng tận dụng giờ nghỉ làm buổi trưa để tranh thủ chọn mua thiết bị vệ sinh khuyến mại hè 2018 chăng?

Để có lời giải đáp cho thắc mắc này, tôi đã gặp trực tiếp một khách hàng để hỏi:

+ Phóng viên: Xin chào anh! Chúng tôi có thể cùng trò chuyện với anh một chút được không ạ?

+ Khách hàng: Vâng, tôi rất sẵn lòng. Anh cứ hỏi đi.

+ Phóng viên: Hiện tại đã 11h rồi tôi mới thấy anh đến Showroom Hải Linh để chọn mua thiết bị vệ sinh ạ?

+ Khách hàng: Vâng, do nhà tôi ở thành phố Hải Dương. Tôi đi từ 9h sáng nhưng bây giờ mới đến nơi!

+ Phóng viên: Vậy anh dự định đến Showroom Hải Linh để mua thiết bị vệ sinh của hãng nào? Tôi thấy ở đây có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Inax, TOTO, Viglacera, American Standard, Caesar,…. đều đang được áp dụng khuyến mại hè 2018

+ Khách hàng: Vâng, tôi đến đây vì người thân đã từng mua ở Showroom Hải Linh giới thiệu. Tôi đang xem để lựa chọn sản phẩm của 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax và TOTO bởi hãng nào cũng vừa túi tiền và phù hợp với phòng tắm. Tôi đến đây để vừa được xem sản phẩm trực tiếp, được nhân viên của Hải Linh tư vấn thêm và đặc biệt mong muốn mua hàng giá tiết kiệm hơn cũng như nhận những quà tặng hữu ích trong khuyến mại hè này.

thuc hu khach hang den hai linh dong nhu loi don khong 2 1

+ Phóng viên: Vâng, cảm ơn anh đã dành thời gian để chia sẻ với chúng tôi! Chúc anh chọn mua được sản phẩm ưng ý!

+ Khách hàng: Vâng, tôi xin cảm ơn!

Thật không ngờ bởi dù là ngày làm việc bình thường nhưng không ít khách hàng đã thu xếp thời gian ghé qua Showroom Hải Linh tham quan, mua sắm. Chúng tôi tiếp tục chờ đợi và khảo sát thêm thì thấy lượng khách hàng đến vào buổi trưa khá đông. Đa số khách hàng đều cho chúng tôi biết: “Do phải đi làm giờ hành chính ở công ty nên buổi trưa tranh thủ ghé qua xem sản phẩm, cảm thấy ưng ý thì đặt mua luôn. Sau đó, bên Hải Linh sẽ giao sản phẩm đến tận công trình cho thợ chỉ việc lắp đặt là xong”.

Cuối cùng, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhỏ với chị Nguyễn Thị Lan – Trưởng bộ phận bán hàng công ty Hải Linh.

+ Chị Lan chia sẻ như sau: Vào thời điểm khuyến mại hè 2018 này, lượng khách đến với Showroom mua sắm thiết bị vệ sinh ngày càng đông hơn. Ngoài ra, còn bởi Hải Linh đã gây dựng được uy tín lâu năm tại khu vực phía Bắc thông qua những sản phẩm chính hãng, giá rẻ, dịch vụ khách hàng tốt và đặc biệt là chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn. Đây là những yếu tố quan trọng giúp hệ thống Showroom Hải Linh thu hút được lượng lớn khách hàng đến như vậy”.

thuc hu khach hang den hai linh dong nhu loi don khong 3

+ Phóng viên: Vâng, xin cảm ơn chị đã chia sẻ với chúng tôi!

+ Chị Lan: Vâng, rất cảm ơn bạn đã đến khảo sát thực tế khách hàng tại Hải Linh! Chúc bạn ngày càng thành hơn trong mọi công việc!

+ Phóng viên: Vâng, cảm ơn chị ạ!

Vậy là một ngày khảo sát khách hàng tại Showroom Hải Linh đã kết thúc. Công nhận lượng khách đến với Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng rất đông, vượt ngoài sức tưởng tượng. Khách hàng đến Showroom Hải Linh đông không phải là đồn thổi mà là sự thực đấy mọi người. Hãy đến hệ thống Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để trải nghiệm không gian mua sắm tốt nhất và hưởng khuyến mại hè 2018 siêu hấp dẫn ngay nhé. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh nào tốt đảm bảo chất lượng - giá rẻ????

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây