Thị trường thiết bị vệ sinh cuối 2017: Người tiêu dùng mong chờ gì?

Thời gian đăng: 29/12/2017
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh tăng vọt với vô vàn sự lựa chọn các thương hiệu. Khách hàng mong đợi gì với thị trường thiết bị vệ sinh cuối năm 2017 này?

Nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh vào dịp cuối năm thường tăng cao do đây là thời điểm các công trình xây dựng xây mới hoặc nâng cấp sửa chữa đi vào giai đoạn hoàn thiện. Do đó, những tháng cuối năm luôn được coi là “mùa xây dựng” mỗi năm. Vào dịp cuối năm này, khách hàng cũng có nhiều mong muốn hơn khi đi mua thiết bị vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng sẽ gắn bó với gia đình bạn hàng chục năm, thậm chí là cả đời. Do đó, các gia đình Việt hiện nay không chỉ hướng đến việc chọn mua những thiết bị vệ sinh giá rẻ, đại trà của các thương hiệu kém tín. Khách hàng đang có sự chú ý và quan tâm đến những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, sử dụng lâu dài, có nguồn gốc đáng tin cậy.

thi truong thiet bi ve sinh cuoi 2017 nguoi tieu dung mong cho gi
Thị trường thiết bị vệ sinh cuối 2017 dần nhộn nhịp do nhu cầu sửa sang nhà cửa tăng cao

Để đáp ứng mong muốn này của đông đảo khách hàng, các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh đang tung ra những sản phẩm mới tạo ra chủng loại, mẫu mã sản phẩm đa dạng hơn cũng như triển khai nhiều chương trình khuyến mại và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện nay khá thông thái nên không phải hãng nào đưa ra chiến lược này đều được lựa chọn. Lý do là bởi hiện nay xu hướng của đa số người tiêu dùng Việt hướng đến lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường, đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Xem thêm:

Trong số các hãng thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản thì Inax là thương hiệu hàng đầu luôn chiếm được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng Việt. Thiết bị vệ sinh Inax với hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt luôn ghi điểm bởi các sản phẩm tiên phong, ứng dụng những công nghệ tiên tiến và tích hợp tính năng vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị thuộc cùng phân khúc. Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm nổi bật của hãng, được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic mang tính đột phá số 1 thế giới trong lĩnh vực sứ vệ sinh.

thi truong thiet bi ve sinh cuoi 2017 nguoi tieu dung mong cho gi 1
Công nghệ Aqua Ceramic ứng dụng trên bồn cầu Inax mang tính đột phá số 1 thế giới

Bệt vệ sinh Inax ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic sở hữu đặc tính siêu ưa nước, giúp tiết kiệm thời gian và công sức mỗi lần cọ rửa tối đa do nước len lỏi vào bề mặt sứ, nâng bổng vết bẩn và cuốn trôi. Mỗi lần xả nước của bồn cầu Inax mang lại hiệu quả làm sạch cao hơn hẳn so với các loại bồn cầu sứ thông thường. Đặc biệt, Aqua Ceramic đem đến khả năng chống bám cặn silica tối đa, giúp bề mặt sứ giữ màu trắng sáng trong hàng trăm năm. Đây là điều mà bất cứ khách hàng Việt nào cũng mong muốn nhưng chưa có sản phẩm nào trước đó đáp ứng được.

Không chỉ đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng Việt, khi mua thiết bị vệ sinh Inax Inax trong dịp cuối năm này, đặc biệt là bồn cầu Inax, khách hàng sẽ được sở hữu các sản phẩm bồn cầu Inax công nghệ Aqua Ceramic với giá ưu đãi lên tới 50%. Không những vậy, còn rất nhiều combo thiết bị vệ sinh Inax đang được áp dụng mức khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. Điều này cũng đáp ứng mong muốn mua thiết bị vệ sinh chất lượng cao mà giá rẻ của đông đảo khách hàng trong dịp cuối năm này.

thi truong thiet bi ve sinh cuoi 2017 nguoi tieu dung mong cho gi 2
Thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại lên đến 50% dịp cuối năm 2017 này

Với những gì khách hàng đang mong đợi dịp cuối năm này khi mua thiết bị vệ sinh, Inax sẽ đáp ứng được hết. Và để đáp ứng tốt hơn những mong muốn này, duy nhất tại Showroom Hải Linh để được khuyến mại khủng, gia tăng lợi ích cho gia đình với chi phí tiết kiệm tối đa. Do đó, khách hàng có dự định mua thiết bị vệ sinh dịp cuối năm này thì hãy đến Showroom Hải Linh sớm nhé.

 

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây