Quà tặng 20/10: Sen tắm cây Inax – tặng người yêu thương

Thời gian đăng: 19/10/2017
Bạn đã từng nghĩ quà 20/10 là sen tắm cây Inax chưa? Tặng quà 20/10 độc đáo, đặc biệt và hữu ích nhất mà mẹ cũng thích, vợ cũng ưng.

Món quà ý nghĩa tặng mẹ, tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cách bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ. Một món quà thiết thực và ý nghĩa sẽ thay lời yêu thương của bạn dành cho những người phụ nữ của mình ngày 20/10.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua quà tặng 20/10 gì dành cho mẹ, cho vợ thì bạn có thể tham khảo dưới đây.

1. Sen tắm cây Inax - Món quà 20/10 ấm áp và thiết thực tặng mẹ, tặng vợ

Sen tắm cây Inax là dòng thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng hiện nay. Nhất là thời điểm càng gần ngày 20/10 như hiện nay, xu hướng chọn mua sen cây Inax có sự tăng lên do các đấng mày râu chuyển sang lựa chọn những món quà hữu ích, chi phí phải chăng mà cả gia đình đều có thể sử dụng. Cùng là dòng sen tắm nhưng sen tắm cây Inax được các gia đình Việt đón nhận phổ biến hơn và đưa ra những phản hồi tích cực bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm.

 Kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Sen cây Inax là sản phẩm thuộc dòng sen vòi Inax. Tuy nhiên, nếu đem so giữa sen tắm cây Inax với sen tắm thường Inax thì sản phẩm có một số cải tiến ở mẫu mã và kiểu dáng nên sen cây sang trọng và tinh tế hơn. Sen cây Inax có tính thẩm mỹ cao, thiết kế gọn gàng, kết hợp với mọi không gian dễ dàng.

Kiểu dáng sang trọng - hiện đại
Kiểu dáng sang trọng - hiện đại

 

 Lớp mạ bền vững

Sen tắm cây Inax sở hữu lớp mạ bền vững dài lâu cùng thời gian do được làm từ nguồn nguyên liệu chính là Cr/Ni. Do đó, sen cây Inax nói riêng và sen vòi Inax nói chung luôn sáng đẹp như mới, không trầy xước, hoen gỉ hay bong tróc và vệ sinh, lau chùi sen cây dễ dàng hơn.

 Nguyên liệu đảm bảo

Nguyên liệu chính sản xuất sen tắm cây Inax là đồng thau với tính năng dễ tạo hình, dễ đúc, dễ gia công và chống ăn mòn cao. Màu vàng của đồng thau rất bắt mắt và đẹp đẽ, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, nguyên liệu này có hàm lượng chì cực thấp, đảm bảo an toàn cho người dùng, rất khó bị ố màu hay gỉ sét trong khi dùng.

 Dòng chảy ổn định

Sen tắm cây Inax có tốc độ dòng chảy ổn định. Với các loại sen tắm cây Inax, bát sen được tích hợp nhiều chế độ sử dụng một cách dễ dàng, dòng nước chảy ra đều và mạnh đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái. Đặc biệt, sen cây Inax cũng giúp người dùng tiết kiệm nước hiệu quả.

 Dễ dàng lắp đặt

Thiết kế của sen tắm cây Inax hơi khác so với sen tắm thường Inax. Tuy nhiên, việc lắp đặt sen cây rất đơn giản, tương tự như sen tắm thường. Thiết kế các chế độ mở/khóa đường nước của sen cây cũng dùng rất nhẹ nhàng và thuận tiện, điều chỉnh độ cao của cây sen với các nấc đơn giản.

 Dễ lau chùi, vệ sinh

Với lớp mạ Cr/Ni cao cấp, bề mặt sen tắm cây Inax luôn sáng bóng nên vệ sinh, chùi rửa rất dễ dàng, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần dùng chiếc giẻ mềm để lau nhẹ là các vết bụi bẩn, hơi nước bám trên thân sen đã biến mất nhanh chóng.

Các mẫu sen tắm cây Inax làm quà 20/10 HOT nhất hiện nay

Sen tắm cây Inax BFV-915S

Sen tắm cây Inax BFV-915S là dòng sản phẩm sen vòi mới của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Với công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế đến từ Nhật Bản sẽ đem đến cho không gian phòng tắm gia đình bạn sự riêng biệt.

Mẫu sen cây tắm nóng lạnh Inax này được làm từ chất liệu đồng, có thiết kế sen cây tắm gồm củ sen, cần sen và bát sen phụ. Lớp mạ Cr-Ni cao cấp không bị bong tróc, chống gỉ sét nên sản phẩm luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian. Lực tải nước mạnh mẽ nhưng dòng nước chảy êm ái. Mẫu sen tắm Inax này phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Hãy đến Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất tặng ngày 20/10 và hữu ích cho không gian phòng tắm nhà bạn.

qua tang 20 10 sen tam cay inax 2
Sen tắm Inax BFV-915S kiểu dáng mới, phong cách sang trọng

 

Sen tắm cây Inax BFV-915S hiện được Showroom Hải Linh bán với giá rẻ nhất thị trường, chỉ với 8,530,000 đ (tiết kiệm 15% so với giá niêm yết là 9,990,000 đ).

Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S

Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S là dòng sen cây tắm nóng lạnh Inax sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhiều tính năng tiện ích, sử dụng dễ dàng, kết hợp với mọi không gian phòng tắm hài hòa. Sản phẩm có lực tải nước mạnh và đồng đều. Độ dài tương ứng giúp sử dụng thuận tiện, dòng chảy êm, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bát sen được thiết kế hiện đại, tạo tia nước mạnh mẽ. Lớp mạ Cr-Ni cao cấp, không bị bong tróc, chống gỉ sét, bền đẹp.

Bạn đang tìm kiếm quà tặng 20/10 dòng sen vòi Inax đẹp và hiện đại, hãy đến với Showroom Hải Linh để sở hữu sản phẩm chính hãng đẹp.

qua tang 20 10 sen tam cay inax
Sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S - Quà 20-10 độc đáo và hữu ích

 

Giá sen tắm cây Inax buồng vách kính BFV-70S tại Showroom Hải Linh hiện là 7,970,000 đ (tiết kiệm 21% so với giá niêm yết của hãng 10,095,000 đ).

Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C

Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C là dòng sen vòi Inax cao cấp. Mẫu sen tắm cây Inax này được thiết kế tinh tế, lực tải nước mạnh và đồng đều. Thiết kế thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Sen cây tắm bao gồm: Củ sen, cần sen và bát sen phụ làm từ chất liệu đồng bền đẹp, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Với lớp mạ Cr-Ni cao cấp không bị bong tróc, ngoài ra còn chống gỉ sét, giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian.

qua tang 20 10 sen tam cay inax 1 1
Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C - Quà 20/10 ấn tượng và thiết thực

Sen tắm cây Inax BFV-50S-5C bán tại Showroom Hải Linh là 9,040,000 đ (tiết kiệm 13% so với giá niêm yết là 10,350,000 đ).

Với những gợi ý quà tặng mẹ, tặng vợ ngày 20/10 trên đây vô cùng độc đáo, đặc biệt nhưng đầy ý nghĩa, chắc chắn những người phụ nữ của bạn sẽ có ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhất.

 

 

 

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây