[REVIEW] Mẫu Bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000 tinh tế từng đường nét

Thời gian đăng: 01/08/2023
Bồn tắm vách kính trở thành xu hướng trong những năm gần đây, được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tận hưởng tối đa những khoảnh khắc thư giãn. Sau đây Hải Linh sẽ review về bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000. 

1. Bồn tắm đứng vách kính Inax SMBV-1000 là gì? Cấu tạo

Bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000 là sản phẩm bồn tắm đứng Inax đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, một thiết bị vệ sinh phổ biến trong phòng tắm hiện nay. Bồn tắm có cấu tạo tương tự một phòng tắm nhỏ, để tắm rửa, thư giãn mỗi ngày.

  • Cấu tạo: Thiết kế thẳng đứng với kích thước là 1000 x 1000 x 2100mm, cấu trúc gồm phần kính và đế. 
  • Kính được làm từ kính cường lực 10mm trong suốt, chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn tốt. 

  • Phần đế được làm từ chất liệu acrylic màu trắng hoặc màu ngọc trai, sang trọng, chống ố vàng tốt, dễ lau chùi.

 
ban ve ky thuat buong tam vach kinh cuong luc inax smbv 1000

Kích thước và cấu tạo của bồn tắm đứng vách kính SMBV-1000

2. Ưu điểm - nhược điểm của bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000

Bồn tắm Inax SMBV-1000 là sản phẩm được bán chạy tại Hệ thống Showroom Hải Linh trong mùa hè 2023. Khi sử dụng bồn tắm vách kính SMBV-1000 sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm không gian: Được thiết kế tinh tế, phòng tắm đứng SMBV-1000 như một buồng tắm nhỏ, đảm bảo tối ưu công năng vì thế chiếm ít diện tích phòng tắm, mà vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.
  • Tính an toàn cao: Khung của bồn tắm được làm từ kính cường lực trong suốt, hạn chế gió lạnh, giữ ấm vào mùa Đông. Phần đế và sàn được làm từ chất liệu cao cấp, chống trơn tốt, an toàn khi di chuyển, không bị han gỉ mất thẩm mỹ.

  • Khiến phòng tắm luôn sạch và khô ráo: Sử dụng buồng tắm vách kính sẽ ngăn hiện tượng nước văng ra sàn nhà, khu vực khác, chống đọng nước rêu mốc, giữ sàn nhà tắm luôn khô ráo.

  • Tiết kiệm nước: Nếu như sử dụng bồn tắm nằm sẽ phải xả đầy nước vào bồn, thì bồn tắm đứng chỉ cần dùng 1 lượng nước ít hơn để tắm rửa, tiết kiệm nước tối đa, tia nước từ vòi sen rọi từ trên cao xuống, massage cơ thể mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.

  • Dễ dàng vệ sinh, làm sạch: Sử dụng bồn tắm vách kính SMBV-1000 làm từ chất liệu chống bám bẩn tốt, dễ dàng lau chùi, chỉ cần 1 chiếc bàn trải và 1 lọ nước lau kính, bồn tắm sẽ sạch sẽ, trong suốt mà không mất thời gian kỳ cọ.

  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt: So với bồn tắm nằm thì thiết kế bồn tắm đứng đơn giản hơn, dễ dàng lắp đặt hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.

 
smbv 1000

Bồn tắm kính Inax SMBV -1000 phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm

 Tuy nhiên cần phải có thợ lắp đặt chuyên nghiệp thực hiện tránh tình trạng rò rỉ nước do lệch các khớp nối. Kính trong suốt dễ va chạm vô tình nếu không chú ý.

3. [REVIEW] Mẫu Bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000 tinh tế từng đường nét

Là dòng sản phẩm bồn tắm đứng cao cấp tại Hải Linh, Inax SMBV – 1000 không chỉ được đánh giá cao về thiết kế kiểu dáng, chất lượng cao mà còn được khách hàng đánh giá là trải nghiệm tốt nhất.

  • Thiết kế nhỏ gọn. đơn giản phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, các góc được bố trí vát cạnh mang đến sự ngăn nắp, hiện đại cho không gian. Loại bồn tắm ¼ hình tròn kiểu dáng hiện đại, hai mặt kính thẳng áp vào tường, mặt cong hình cánh quạt bên ngoài, tiết kiệm không gian hơn so với loại bồn tắm vuông hoặc chữ nhật.Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại nhà ở, chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự.

  • Sử dụng tiện nghi, thoải mái, phần khay bồn tắm được thiết kế theo công nghệ M-Shine của Nhật Bản nên giúp thoát nước nhanh chóng, làm cho bồn tắm luôn khô ráo và sạch sẽ. 

  • Những phụ kiện bồn tắm được làm từ chất liệu thép có khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền cao đạt đến độ bóng tối đa, tăng sự sang trọng cho không gian phòng tắm.

Bồn tắm vách kính Inax SMBV-1000 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mọi phòng tắm. Theo khảo sát khách hàng tại Hải Linh, 100% người dùng thì 100% đều hài lòng về tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm này. 

Chị Hạnh - Hà Đông: “Là phụ nữ, tôi muốn chăm chút cho từng góc nhỏ của phòng tắm nên rất cẩn thận khi lựa chọn thiết bị vệ sinh. Tôi ưu tiên sử dụng sản phẩm thiết kế đơn giản, bền đẹp và bồn tắm SMBV -1000 là một trong số đó. Nó giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh phòng tắm,từ khi dùng nó tôi gạch lát nền phòng tắm nhà tôi đã không còn rêu mốc”.

“Sau một thời gian dài tìm kiếm bồn tắm vách kính để phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ của gia đình. Tôi đã quyết định lựa chọn Inax SMBV -1000, lắp vừa vặn với phòng tắm của gia đình, bền đẹp, chân đế chống trơn tôi không còn sợ các con bị ngã khi tắm”. Chị Linh - Đống Đa.

phong tam kinh inax smbv 1000 mau 1

Buồng tắm kính Inax SMBV-1000 mang lại trải nghiệm tốt

Đó chỉ là hai trong rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng bồn tắm vách kính SMBV -1000. Hiện tại, sản phẩm này được Hải Linh phân phối chính hãng, liên hệ ngay nhận tư vấn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây