Những lưu ý cần nắm được khi mua bồn cầu Inax dịp giáp Tết 2018

Thời gian đăng: 24/01/2018
Thời điểm Tết cổ truyền 2018 đang đến gần, trong quá trình mua bồn cầu Inax, khách hàng cần chú ý đến các yếu tố nào để chọn mua được mẫu bồn cầu Inax tốt nhất?

Cùng Showroom Inax Hải Linh điểm qua các yếu tố mà khách hàng cần lưu ý khi mua bồn cầu Inax vào thời điểm Tết nguyên đán 2018 đang đến gần như hiện nay để có thể sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bền đẹp, giá cả phải chăng nhất.

nhung luu y can nam duoc khi mua bon cau inax dip giap tet 2018

Hiện tại là thời điểm nhiều gia đình gấp rút chọn mua thiết bị vệ sinh Inax hoàn thiện không gian phòng tắm đón Tết cổ truyền 2018. Trong các dòng thiết bị vệ sinh, mua bồn cầu Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá bồn cầu Inax tốt nhất được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Nhiều khách hàng đang có chung thắc mắc rằng dịp này đã gần Tết, làm thế nào để không mua phải bồn cầu Inax là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một mối lo lắng khác cũng thường thấy là giá cả bị đội lên do nhu cầu tăng cũng như giá bồn cầu Inax ở mỗi điểm bán là khác nhau nên không biết địa chỉ mua bồn cầu Inax nào tốt nhất,... Do đó, nếu khách hàng nào đang có dự định hay chuẩn bị mua bồn cầu Inax dịp gần Tết 2018 này thì cần lưu ý một số điểm sau.

Các lưu ý này không chỉ dành riêng cho bồn cầu Inax mà còn áp dụng được khi mua các thiết bị vệ sinh khác. Khách hàng cần ghi nhớ những điểm này để mua được sản phẩm trang bị cho không gian sống đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

1. Nên mua bồn cầu Inax ở những Showroom thiết bị vệ sinh Inax uy tín

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản hiện đã gây dựng được uy tín hàng đầu tại thị trường Việt, do đó, khi khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Inax hay bất cứ thiết bị vệ sinh nào cho phòng tắm của Inax cũng đều tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, chất lượng bồn cầu, giá bồn cầu Inax hay các chính sách hậu mãi khác liên quan thì chưa chắc tất cả các địa chỉ bán hàng đều đảm bảo tốt nhất. Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những Showroom thiết bị vệ sinh Inax tin cậy, những đại lý cấp 1 Inax để đảm bảo mua được bồn cầu Inax tốt nhất. Mua hàng ở những đơn vị này sẽ giúp quyền lợi khách hàng được đảm bảo tốt nhất, hơn hẳn so với những cửa hàng, cơ sở nhỏ lẻ.

nhung luu y can nam duoc khi mua bon cau inax dip giap tet 2018 1

Showroom Inax Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội hiện đang là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín lâu năm, nổi tiếng trên thị trường khu vực phía Bắc. Do đó, các gia đình nên lựa chọn đây làm địa chỉ Vàng khi có nhu cầu mua sắm bồn cầu Inax hay những thiết bị vệ sinh Inax cần thiết.

2. Ghi nhớ cách nhận biết bồn cầu Inax chính hãng do nhà sản xuất đưa ra

Cuối năm, đặc biệt là thời điểm gần dịp Tết cổ truyền, người tiêu dùng luôn lo lắng vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường do nhu cầu mua sắm bồn cầu của các gia đình tăng cao. Do đó, việc người mua hàng biết và nắm được các cách, mẹo nhận biết, phân biệt bồn cầu Inax hàng thật – hàng giả do nhà sản xuất đưa ra sẽ vô cùng hữu ích.

Hãng thiết bị vệ sinh Inax đang đưa ra cách phân biệt thiết bị vệ sinh Inax thật, giả rất hiện đại và tối ưu. Bởi vậy, khi mua bồn cầu Inax, khách hàng cần biết các cách phân biệt bồn cầu Inax chính hãng với hàng giả, hàng nhái để hạn chế tối đa mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang trong dịp Tết 2018 này.

3.  Tham khảo giá bồn cầu Inax, chọn nơi có nhiều ưu đãi, khuyến mại nhất

Nhu cầu mua sắm thời điểm cận Ttết luôn tăng cao nên các khoản chi phí cũng rất được nhiều khách hàng cân nhắc. Tuy chiếc bồn cầu là thiết bị vệ sinh thiết yếu và sử dụng lâu dài nhưng giá bán bồn cầu Inax vẫn luôn được khách hàng quan tâm khá nhiều. Do đó, để đảm bảo mua được đúng sản phẩm bồn cầu Inax tốt dịp gần Tết lại có giá ưu đãi, người tiêu dùng cần phải tham khảo báo giá bồn cầu Inax cũng như các chương trình khuyến mại cuối năm tại nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm và chọn ra đại lý Inax uy tín, có nhiều ưu đãi lớn nhất.

Hiện nay, đa số các nơi bán thiết bị vệ sinh Inax đều đang triển khai các khuyến mại. Tuy nhiên, mỗi địa chỉ bán lại có chương trình khuyến mại khác nhau. Tại Showroom thiết bị vệ sinh Inax số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội đang là địa chỉ có nhiều chương trình khuyến mại lớn, ưu đãi hấp dẫn, quà tặng kèm theo không chỉ đối với dòng sản phẩm bồn cầu Inax mà toàn bộ các thiết bị vệ sinh Inax. Do vậy, đây là địa chỉ Vàng mà các gia đình có thể tham khảo đến mua bồn cầu Inax hay các thiết bị phòng tắm khác dịp gần Tết này.

Liên hệ đại lý cấp 1 Inax Hải Linh qua số hotline 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp Showroom tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cách tẩy bồn cầu bằng Coca Cola hiệu quả CẤP TỐC

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây