Nên mua nắp bồn cầu Inax ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất?

Thời gian đăng: 29/03/2018
Bạn có nhu cầu mua nắp bồn cầu Inax nhưng chưa biết nắp bồn cầu Inax gồm những loại nào? Cấu tạo nắp bồn cầu Inax như thế nào? Bảng báo giá nắp bồn cầu Inax bao nhiêu tiền? Mua nắp bồn cầu Inax hàng tốt, giá rẻ ở địa chỉ nào?

Để giúp khách hàng chọn mua được các sản phẩm nắp bồn cầu INAX chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tại địa chỉ uy tín trên thị trường. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng địa chỉ phân phối các sản phẩm nắp bồn cầu chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay. Đến ngay địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm, tham quan, mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay.

1. Hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối nắp bồn cầu INAX chính hãng, giá rẻ nhất thị trường 

Showroom Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa, nắp bồn cầu INAX chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu nắp bồn cầu: nắp thường, nắp rửa điện tử, nắp rửa cơ chính hãng, chất lượng vượt trội, với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Đáp ứng được mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất:

Các sản phẩm nắp bồn cầu INAX tại Showroom Hải Linh cam kết 100% chính hãng
Các sản phẩm nắp bồn cầu INAX tại Showroom Hải Linh cam kết 100% chính hãng

Các sản phẩm nắp bồn cầu INAX tại Showroom Hải Linh cam kết 100% chính hãng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm nắp bồn cầu INAX đa dạng như: nắp thường, nắp mỏng, nắp rơi êm, nắp rửa điện tử, … với kiểu dáng sang trọn, tinh tế hiện đại

  • Nắp bồn cầu INAX tại Showroom Hải Linh được nhập trực tiếp từ hãng và cam kết được bảo hành theo đúng chính sách hãng quy định. Sản phẩm được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng.

  • Khi đến với Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, phù hợp với lắp đặt với sản phẩm bồn cầu của gia đình, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

  • Mua hàng tại Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, đội ngũ nhân viên hiểu tâm lí khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Chính sách bán hàng 1 đổi 1 nếu khách hàng gặp lỗi từ nhà sản xuất.

  • Được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mọi không gian và điều kiện tài chính của người tiêu dùng.

  • Vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển với những khách hàng ở các tỉnh thành lân cận

  • Giá thành sản phẩm phải chăng, chiết khấu tốt nhất thị trường.

2. Nắp bồn cầu INAX chính hãng tại Showroom Hải Linh chất lượng vượt trội

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đang phân phối  dòng sản phẩm nắp bồn cầu chính hãng của thương hiệu INAX với 3 loại sản phẩm:

  • Nắp bồn cầu INAX thường

Nắp thường bồn cầu Inax là mẫu nắp bệt vệ sinh được đông đảo người dùng biết tới và sử dụng phổ cập nhất hiện nay. Nắp bồn cầu Inax loại thường có tính năng sử dụng đơn giản nên giá nắp bồn cầu thường Inax tương đối rẻ, phù hợp với mọi gia đình

  • Nắp bồn cầu INAX rơi êm 

Với dòng nắp bệt vệ sinh Inax này, hãng đã có sự cải tiến hơn về tính năng sử dụng. Nắp bồn cầu rơi êm, giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn, đem đến cho người dùng sự thoải mái hơn, thuận tiện sử dụng vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến các thành viên khác.

  • Nắp bồn cầu INAX thông minh

nap bon cau dien tu inax cw h17vn
Nắp bồn cầu INAX thông minh rơi êm

Dòng nắp bồn cầu INAX thông minh là nắp bồn cầu Inax cao cấp nhất nên có thể còn khá xa lạ với nhiều người dân Việt. Đây là dòng nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản cao cấp, có sự cải tiến vượt bậc với kiểu dáng độc đáo, hiện đại, nhiều công năng ưu việt như: tự động xả rửa, khử mùi, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường,... đem đến cho người dùng sự tiện lợi và không gian sống đẳng cấp cấp. Mẫu nắp rửa điện tử này có khả năng sưởi ấm mà các gia đình có thể tham khảo chọn mua sử dụng, đặc biệt hữu ích khi thời tiết chuyển lạnh.

Dù bạn chọn bất cứ loại nắp rửa bồn cầu nào của Inax thì cũng đều đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa về mẫu mã sang trọng, chất lượng bền đẹp, tính tiện nghi khi sử dụng. Nắp bồn cầu INAX là phụ kiện phòng tắm Inax được tích hợp cùng với bồn cầu INAX. Bộ phận này được lắp đặt ở phía trên bệ ngồi của bệt vệ sinh với mẫu mã và tính năng được thiết kế rất đa dạng và có tính thẩm mỹ cao.

3. Báo giá nhanh nhất nắp bồn cầu chính hãng chỉ có tại Showroom Hải Linh

Với cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng nên khi khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được báo giá nhanh nhất, hưởng chính sách bảo hành, đổi trả, hỗ trợ lắp đặt trọn vẹn nhất. Đặc biệt, mỗi sản phẩm được bán tại Showroom Hải Linh đều có giá thành ưu đãi, tốt nhất trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

dia chi mua sen tam inax
Hệ thống Showroom INAX Hải Linh

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà khách hàng có thể đưa ra lựa chọn mẫu nắp bồn cầu phù hợp nhất. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn tìm mua nắp bồn cầu chính hãng Inax thì địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín là rất cần thiết. Và Showroom INAX Hải Linh chính là nơi bán nắp bồn cầu INAX được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Ngoài bán hàng trực tiếp tại địa chỉ Showroom thì Công ty Hải Linh còn triểu khai hình thức bán hàng online nhằm đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất nhu cầu của khách hàng ngoại tỉnh với chi phí vận chuyển hỗ trợ tối đa. Chỉ cần nhấc máy gọi tới số hotline 1900.599.828 với đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm hứa hẹn giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây