Top 6 mẫu sen cây Inax mới, giá siêu tiết kiệm đáng mua nhất 2021

Thời gian đăng: 11/02/2018
Sen cây Inax là thiết bị vệ sinh đáng để đầu tư cho phòng tắm nhà bạn không chỉ bởi kiểu dáng mà còn ở chất lượng sản phẩm. Bỏ túi ngay 6 mẫu sen cây inax mới với giá rẻ dưới đây để nâng cao chất lượng không gian tắm cho gia đình bạn.

Sen cây Inax là thiết bị vệ sinh đáng để đầu tư cho phòng tắm nhà bạn không chỉ bởi kiểu dáng mà còn ở chất lượng sản phẩm. Bỏ túi ngay 6 mẫu sen cây inax mới với giá rẻ dưới đây để nâng cao chất lượng không gian tắm cho gia đình bạn.

Sen cây Inax là một trong những sản phẩm được hãng đầu tư chú trọng không chỉ về yếu tố công nghệ mà cả kiểu dáng và giá cả với mong muốn ngày càng đem đến nhiều khách hàng hơn những sản phẩm chất lượng, tiện nghi mà giá cả phải nhất. 

6 sen cay inax moi

Mùa đông sắp đến cũng là lúc nhà nhà, người người đua nhau hoàn thiện công trình nhà tắm cũng như chọn mua sen tắm. Nắm bắt được tâm lý này hãng thiết bị vệ sinh Inax đã đưa ra thị trường thêm 6 model sen cây Inax mới với giá cả phải chăng, thích hợp cho mọi phân khúc khách hàng khác nhau. Do đó người dùng đang có nhu cầu mua sắm sen tắm dễ dàng sở hữu được sản phẩm ưng ý.

Do vậy, sen cây Inax được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn, một phần cũng bởi theo xu hướng mới, một phần cũng bởi chất lượng tốt, mẫu mã thu hút và giá cả dễ chịu. Hãy cùng chiêm ngưỡng kiểu dáng và tính năng của 6 mẫu sen tắm cây Inax giá siêu tiết kiệm sau:

1. 1. Sen cây Inax BFV-2015S

Sen cây Inax BFV-2015S là dòng sản phẩm mới của Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn trước khi đến tay người dùng.

sen tam cay inax bfv 2015s

Thuộc dòng sen tắm đứng với thiết kế tròn thanh lịch, hiện đại được làm bằng đồng, cứng chắc dễ tạo hình với các đường nét tinh tế. Bộ sản phẩm bao gồm củ sen, thân sen, bát sen tròn và tay sen phụ, thích hợp với hầu hết không gian phòng tắm khác nhau

Bề mặt sen cây Inax BFV-2015S được phủ Cr/Ni giúp sen tắm luôn sáng bóng, ít bị bong tróc, chống rỉ sét, hạn chế bám bẩn, bền bỉ sau thời gian sử dụng dài. Bát sen tắm với kích thước vừa đủ, đường kính 20cm, phân chia nước đều với lực chảy mạnh tăng sự thoải mái khi dùng.

2. 2. Sen cây Inax BFV-41S-5C

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng để cho ra thị trường những thiết bị phù hợp và đáp ứng được nhu cầu thị yếu của khách hàng, INAX đã cho ra mắt sen cây Inax BFV-41S-5C nhằm đem đến những trải nghiệm về sự tiện nghi và  làm thay đổi không gian phòng tắm thêm hiện đại và sang trọng hơn.

bfv 41s 5c

Là sản phẩm sen tắm nóng lạnh với đĩa Cartridge bền bỉ và giúp tiết kiệm nước nâng cao tần suất đóng mở. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni cao cấp không bị bong tróc, ngoài ra còn chống gỉ sét, giữ cho luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian.

Hiện tại sen cây Inax BFV-41S-5C đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm đã bao gồm tay sen phụ để nâng cao tính tiện dụng của sen tắm. Với áp lực nước tiêu chuẩn 0.05MPa~0.75MPa cùng phần tay gạt điều chỉnh nước dễ dàng giúp người dùng thoải mái điều chỉnh nhiệt độ nước và tốc độ nước chảy phù hợp với nhu cầu bản thân.

3. 3. Sen cây Inax BFV-50S-5C

Sen cây Inax BFV-50S-5C nằm trong bộ sưu tập sen cây nóng lạnh có bát sen chính tương đối lớn với đường kính 22cm cùng dòng nước phân bố rộng, chảy êm, dễ dàng làm sạch, tác động nhẹ nhàng đến làn da.

bfv 50s 5c

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Themostat hiện đại với tay nắm điều chỉnh nhiệt độ nhanh và chính xác, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Mẫu sen tắm dạng cây đứng này được với thiết kế độc đáo, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại và tiên tiến đảm bảo độ đồng đều cũng như chất lượng sản phẩm.

Phần lõi sen cây Inax BFV-50S-5C làm bằng đồng và được mạ 2 lớp Nickel Chrome chất lượng cao, luôn sáng bóng và bền đẹp dài lâu cùng thời gian, không bao giờ bị rỉ sét cũng như bong tróc. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, sản phẩm còn tích hợp thêm tay sen phụ phù hợp với chị em phụ nữ cho việc gội đầu hay tắm rửa cho trẻ nhỏ.

4. 4. Sen tắm cây inax BFV-515S

Sen tắm cây inax BFV-515S là mẫu sen tắm cây được sản xuất với công nghệ dây chuyền hàng đầu Nhật Bản. Mẫu sen tắm sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng hứa hẹn mang tới vẻ đẹp độc đáo cho không gian nhà vệ sinh sử dụng.

sen tam cay inax bfv 515s

Bộ sản phẩm bao gồm: Củ sen, thân sen, bát sen trần và bát sen tay được làm từ chất liệu đồng có độ nguyên chất cao. Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken sáng bóng, chống trầy xước tốt, đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Sen tắm với phần tay gạt dễ dàng cầm nắm, điều chỉnh nhiệt độ lưu lượng nước một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bát sen tay và bát sen trần được ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước, giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái massage cơ thể, tiết kiệm nước so với các sản phẩm sen tắm thông thường.

5. 5. Sen tắm cây INAX BFV-655T

Sen tắm cây INAX BFV-655T là mẫu sen tắm hiện đại được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, kích thước vừa phải lắp đặt phù hợp cho nhiều công trình, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ.

bfv 655t

Bộ sản phẩm bao gồm: Củ sen (Bộ trộn nhiệt); bát sen cầm tay; bát sen trần có kích thước lớn; dây sen chống xoắn giúp quá trình sử dụng được thoải mái nhất. Bộ trộn nhiệt của sen được thiết kế với diện tích lớn, có thể dùng làm khay để đồ hoặc dốc thoát nước chống đọng. 

Sen tắm bao gồm bát sen trần và bát sen tay có áp lực lớn gấp 5 lần các sản phẩm bát sen thông thường, phù hợp sử dụng cho những khu vực có áp lực nước yếu. Thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, hàm lượng chì ở mức thấp nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

6. 6. Sen tắm cây inax BFV-915S

Sen tắm cây inax BFV-915S là mẫu sen tắm cây hiện đại được sản xuất với dây chuyền công nghệ số 1 Nhật Bản. Mẫu sen tắm ấn tượng được đông đảo chủ đầu tư, kiến trúc sư lựa chọn cho công trình. Sen tắm với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, không bị bong tróc hay trầy xước bề mặt, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

sen cay tam inax bfv 915s 1

Sản phẩm sở hữu bát sen tay và bát sen trần có kích thước lớn, tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể. Mẫu sen tắm phù hợp lắp đặt cho nhiều công trình từ nhà ở dân dụng đến các công trình hiện đại sang trọng như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hiện tại cả 6 mẫu sen tắm cây đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh với mức giảm giá sâu lên đến 21% giúp người tiêu dùng mua về được những sản phẩm chất lượng nhất. Đây là mức giảm giá khá lớn dành cho các sản phẩm sen tắm của Inax.

Hãy đến ngay hệ thống Showroom của Hải Linh để chọn mua được sản phẩm, không lo mua phải hàng nhái kém chất lượng. Với tiêu chí luôn coi khách hàng là yếu tố cốt lõi hàng đầu, mỗi khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều được đảm bảo các quyền lợi dưới đây:

  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn

  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành

  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

  • Chế độ bảo hành uy tín cho từng sản phẩm

Với các khách hàng ngoại tỉnh, Hải Linh có hệ thống website luôn cập nhập đầy đủ các mẫu sen cây Inax mới nhất cũng tính năng của sản phẩm để khách dàng dễ dàng theo dõi và chọn mua. Hải Linh luôn hân hạnh được phục vụ mọi quý khách hàng trên cả nước.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây