[Tư vấn] Kích thước bồn tắm nằm Inax tùy theo diện tích

Thời gian đăng: 25/12/2017
Kích thước bồn tắm nằm Inax theo từng dòng sản phẩm. Cách chọn mua kích thước bồn tắm nằm Inax phù hợp với từng không gian có diện tích khác nhau.
Bồn tắm nằm Inax bao gồm các kích thước nào? Hướng dẫn cách lựa chọn kích thước bồn tắm nằm Inax phù hợp với từng không gian có các diện tích khác nhau.
 
Bồn tắm Inax là thiết bị phòng tắm cao cấp, đem đến cho mọi không gian sống sự tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng. Hiện nay, hãng thiết bị vệ sinh Inax đã cho ra đời nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Trong đó có bồn tắm nằm Inax là dòng sản phẩm được đông đảo gia đình Việt ưa chuộng và lựa chọn. Hãy cùng Showroom Inax Hải Linh sẽ tư vấn đến khách hàng các kích thước bồn tắm Inax nằm và cách lựa chọn bồn tắm sao cho phù hợp diện tích để đem lại công năng sử dụng và tính thẩm mỹ tối ưu nhất.
 
 
kich thuoc bon tam nam inax
Lựa chọn đúng kích thước bồn tắm nằm của Inax đem đến cho không gian sống sự sang trọng, đẳng cấp hơn

1. Các kích thước bồn tắm nằm Inax

Giống với các dòng thiết bị vệ sinh Inax khác, kích thước bồn tắm nằm của Inax cũng khá đa dạng, hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng và phù hợp với đa số các không gian phòng tắm của gia đình Việt.
 
Hiện nay, bồn tắm nằm Inax được hãng sản xuất gồm 4 dòng sản phẩm là: bồn tắm massage Inax, bồn tắm Galaxy, bồn tắm Ocean Inax và bồn tắm yếm Inax. Trong đó, các kích thước bồn tắm nằm Inax thông dụng nhất là 1500mm, 1700mm và 1800mm. Để lựa chọn được kích thước bồn tắm phù hợp nhất, bạn chỉ cần dựa vào diện tích của phòng tắm nhà mình để quyết định chuẩn xác nhất.

2. Cách chọn kích thước bồn tắm nằm Inax phù hợp với từng diện tích

Kích thước bồn tắm Inax tương đối đa dạng, đem đến nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng, đảm bảo có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên, việc lựa chọn kích thước bồn tắm như thế nào lại đóng vai trò rất quan trọng bởi không chỉ để phát huy tối đa công năng sử dụng hiện đại, tiện nghi mà đây còn là món đồ nội thất có tác dụng trang trí, làm đẹp, giúp phòng tắm sang trọng hơn. Bởi vậy, nếu khách hàng không có sự tìm hiểu kích thước bồn tắm nằm Inax để lựa chọn cho phù hợp sẽ khiến cho không gian lắp đặt thiếu hài hòa, thô kệch và không sang trọng.
 
Thiết kế không gian phòng tắm trên thực tế theo nhiều loại, có những không gian diện tích rộng những cũng có những căn phòng khá hẹp. Vì thế, khách hàng sẽ có những một mẫu bồn tắm nằm Inax tương đồng với mỗi đặc thù riêng biệt đó.
kich thuoc bon tam nam inax 1

Các kiểu dáng bồn tắm nằm Inax chính hãng được ưa chuộng
  • Chọn kích thước bồn tắm nằm Inax cho phòng tắm hẹp
Đối với không gian căn phòng tắm của gia đình bạn sử dụng có diện tích hạn chế thì bạn có thể lựa chọn kích thước bồn tắm nằm Inax có chiều dài khoảng 1500mm. Đây được đánh giá là giải pháp hữu hiệu nhất khi chọn mua bồn tắm cho phòng tắm nhỏ hẹp. Bởi vậy, nhiều khách hàng cũng chọn kích cỡ bồn tắm này để lắp đặt cho phòng tắm nhà mình, đem lại sự hài lòng cao nhất khi sử dụng.
  • Chọn kích thước bồn tắm nằm Inax cho phòng tắm trung bình
Với phòng tắm vừa hoặc tầm trung thì lựa chọn hợp lý nhất chính là các mẫu bồn tắm nằm của hãng thiết bị vệ sinh Inax có kích thước chiều ngang tầm 1700mm. Kích thước này khá vừa phải, không những đảm bảo sự hài hòa với không gian lắp đặt mà còn mang lại giá trị sử dụng trọn vẹn, tạo cảm giác nằm thoải mái.
  • Chọn kích thước bồn tắm nằm Inax cho phòng tắm lớn
Đối với phòng tắm có diện tích lớn thì việc lựa chọn mẫu bồn tắm phù hợp với ý muốn và nhu cầu sử dụng tương đối dễ dàng. Gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn kích thước bồn tắm theo ý muốn để tạo không gian phòng tắm tiện nghi và sang trọng nhất.
 
Trên thị trường hiện nay, các mẫu bồn tắm của hãng thiết bị vệ sinh Inax được khách hàng đanh giá cao. Nếu khách hàng có dự định hay nhu cầu mua bồn tắm Inax, hãy liên hệ đến Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh qua số hotline 0968 12 17 17 để được tư vấn kích thước bồn tắm nằm Inax phù hợp nhất cho gia đình mình
 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây