Khách ngoại tỉnh đổ xô về Showroom Hải Linh mua hàng ưu đãi

Thời gian đăng: 15/11/2017
Ngay trong những ngày đầu tiên của chương trình 101 Ngày Vàng ưu đãi, Showroom Hải Linh đã thu hút được số lượng khách hàng "khủng", đặc biệt là đông đảo khách ngoại tỉnh

Trong những ngày đầu tiên triển khai chương trình khuyến mại, hệ thống Showroom Hải Linh đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày để hưởng mức ưu đãi giảm giá từ 10-30% và nhận quà tặng giá trị. Không chỉ có lượng khách "khủng" đến trực tiếp Showroom mỗi ngày, hệ thống Showroom Hải Linh còn nhận rất nhiều cuộc điện thoại để nghe tư vấn, đặt hàng online. Theo ghi nhận ban đầu từ đội ngũ nhân viên bán hàng, qua 2 tuần đầu ưu đãi trong chuỗi chương trình 101 Ngày Vàng khuyến mại, Hải Linh đã tiếp đón rất nhiều lượt khách đến từ ngoại thành và các tỉnh lân cận như: Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hòa Bình,... đến chọn mua hàng.

khach ngoai tinh do xo ve showroom hai linh mua hang uu dai

Rất nhiều khách hàng từ các tỉnh thành khác đến Showroom Hải Linh để được tư vấn và mua hàng

Anh Hoàng (Bắc Ninh) chia sẻ: “Từ nhà tôi đến Hà Nội cũng không quá xa nên từ sáng sớm tôi đã đi xe máy tìm đến để việc đi lại chủ động hơn. Ngôi nhà đang xây của vợ chồng tôi đang đến giai đoạn hoàn thiện nên cần chọn mua cả thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Tuy đi lại vất vả một chút nhưng chọn mua được sản phẩm mình ưng ý, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng nhất là mừng rồi. Do nhà mình xây mới, sẽ ở lâu dài nên chọn những sản phẩm tốt và có chất lượng thì sau này đỡ khổ”.

Chị Nguyễn Lan (ngoại thành Hà Nội) cho biết: “Tôi đến với Showroom Hải Linh bởi chủ yếu là do uy tín lâu năm về sản phẩm có chất lượng, tư vấn tận tâm, dịch vụ ban hàng chu đáo do tôi đã từng mua ở đây 1 lần rồi. Hơn nữa, đợt này hệ thống Showroom Hải Linh đang có chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn nên tôi đã quyết định đến đây lần nữa để mua hàng”.

Vợ chồng anh chị Hùng Loan (Hưng Yên) nhiệt tình chia sẻ: “Tuy vẫn biết đường xa khi mua hàng thì khâu vận chuyển cũng hơi vất vả. Dẫu vậy, vợ chồng bạn bè giới thiệu đến Hải Linh từ lâu và cũng tìm hiểu qua mạng internet bởi hiện giờ cần sửa nhà đón Tết nên đã ghé qua đây chọn hàng. May quá, với dịp ưu đãi đúng lúc "cao điểm" của mùa xây dựng nên gia đình mình cũng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể”.

Chị Dương Chuyền - Nhân viên bán hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh chia sẻ: “Kể từ ngày khuyến mại, Showroom lúc nào cũng rất đông khách, số lượng khách ở các tỉnh đổ về rất lớn, đa số khách đến đều chốt mua hàng ngay trong lần đi xem sản phẩm đầu tiên. Đội ngũ nhân viên bán hàng tại Showroom luôn làm việc hết công suất, nhiệt tình và giữ thái độ niềm nở nhất để phục vụ khách hàng”.

khach ngoai tinh do xo ve showroom hai linh mua hang uu dai 4

Nhân viên bán hàng tại Showroom Hải Linh luôn tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất

Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng tại Showroom Hải Linh được đông đảo khách hàng hưởng ứng và đón nhận. Đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, dịp này Showroom Hải Linh cập nhật rất nhiều mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát mới, nhiều mẫu Hot phù hợp với xu hướng hiện nay.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Inax, TOTO, Cotto,Viglacera,... với rất nhiều mẫu mới, đầy đủ sản phẩm: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bộ phụ kiện phòng tắm...

Các sản phẩm gạch ốp lát được nhập khẩu Châu Âu, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý cũng có rất nhiều mẫu mới cao cấp. Gạch của các thương hiệu nổi tiếng Taicera, Đồng Tâm, Viglacera luôn sẵn hàng để phục vụ nhu cầu lựa chọn đa dạng của khách hàng.

 

Showroom Hải Linh hân hạnh phục vụ khách hàng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây