Top 3 mẫu hộp đựng giấy Inax cho nhà vệ sinh NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Thời gian đăng: 23/12/2017
Điểm qua 3 mẫu hộp đựng giấy Toilet của hãng thiết bị vệ sinh Inax đang được ưa thích hiện nay để lựa chọn được phụ kiện phòng tắm Inax ưng ý nhất.
Khi mua thiết bị vệ sinh Inax, 3 mẫu hộp đựng giấy Inax dưới đây là lựa chọn không thể bỏ qua khi mua phụ kiện phòng tắm Inax.
 
Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản có kinh nghiệm và uy tín lâu năm, được nhiều gia đình trên toàn cầu ưa chuộng. Năm 1998, nhà máy sản xuất Inax đầu tiên đi vào hoạt động tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu của thị trường. Ngoài những thiết bị vệ sinh Inax vốn là thế mạnh của hãng như bồn cầu Inax, sen tắm Inax, chậu rửa Inax,… thì hộp đựng giấy vệ sinh Inax đem đến sự đồng bộ mà không kém phần độc đáo và khác biệt cho không gian phòng tắm.

1. Top 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax được sử dụng phổ biến

 

cac mau hop dung giay ve sinh inax


Hộp đựng giấy Inax – Phụ kiện phòng tắm được ưa chuộng

 
Lô giấy vệ sinh Inax là dòng phụ kiện phòng tắm Inax được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Toàn bộ hộp đựng giấy Toilet Inax được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đem lại nhiều tiện ích nổi bật, mang đến phong cách riêng cho phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cũng như thể hiện cá tính riêng của gia chủ.
 
Hộp đựng giấy vệ sinh Inax trên thị trường hiện nay được làm từ chất liệu đa dạng, tạo nhiều kiểu dáng như thép không rỉ, inox, nhựa,…. Mỗi mẫu lô giấy vệ sinh đều sở hữu những kiểu dáng, tính năng và giá trị riêng biệt, tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
 
Với kiểu mẫu, chất liệu đa dạng nên giá hộp đựng giấy Inax cũng rất phong phú, phân khúc từ bình dân đến cao cấp, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn mua được hộp đựng giấy nhà vệ sinh Inax phù hợp và ưng ý nhất.
 

2. Top 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax HOT nhất

  • Top 1. Hộp đựng giấy Inax CFV-11W
hop dung giay inax cfv 11w l
Hộp giấy CFV-11W - Mẫu hộp đựng khăn giấy vệ sinh Inax đôi
 
Hộp giấy CFV-11W là mẫu phụ kiện Inax thuộc bộ sưu tập được thiết kế có hộp đựng giấy đôi nhằm tăng cho khách hàng tiện ích sử dụng. Mẫu lô giấy vệ sinh Inax này có kiểu dáng hiện đại kết hợp với việc chế tạo từ nguyên liệu thép không rỉ mạ Nickel Chorme cao cấp, mang đến bề mặt sáng bóng cho sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ bền vững cho phòng vệ sinh trong suốt thời gian sử dụng.
 
Hiện hộp đựng giấy vệ sinh Inax CFV-11W có giá bán khuyến mại tại Showroom Hải Linh là 1.020.000 đ/sp (tiết kiệm 6% so với giá niêm yết 1.090.000 đ/sp).
  • Top 2. Hộp đựng giấy Inax KF-12J
hop dung giay inax kf 12j
Lô giấy vệ sinh Inax KF-12J
 
Mẫu lô giấy vệ sinh Inax này sở hữu kiểu dáng cuộn tròn vô cùng hiện đại, được chế tạo từ chất liệu inox không rỉ tạo tính thẩm mỹ cao nhờ độ sáng bóng, đem đến phòng vệ sinh sự sang trọng và tinh tế.
 
Kích thước của hộp giấy KF-12J là 270x122 mm, tương đối nhỏ gọn, được sử dụng phổ biến tại các chung cư cao cấp, khách sạn, trung tâm thương mại,…
 
Sản phẩm có các tính năng vượt trội như: tránh bụi bẩn, tránh nước, sức chứa gấp 10 lần các mẫu hộp đựng giấy toilet  thông thường, có khóa và cửa sổ kiểm soát giấy giá hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-12J tương đối cao, giá niêm yết là 3.350.000 đ/sp.
 
Mua lô giấy vệ sinh Inax KF-12J tiết kiệm hơn 18% tại Showroom Hải Linh với giá khuyến mại chỉ có 2.893.000 đ/sp.
  •  Top 3. Hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-44V
hop dung giay inax kf 44v
Hộp đựng giấy vệ sinh Inax mã KF-44V
 
Đây chính là mẫu lô giấy vệ sinh Inax cao cấp nhất của hãng thiết bị vệ sinh Inax, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có điều kiện kinh tế tốt hoặc dùng cho những công trình hạng sang như: trung tâm thương mại, sân bay, khách sạn, nhà hàng,…
 
Hộp đựng khăn giấy vệ sinh toilet KF-44V sở hữu kiểu dáng thiết kế là hình chữ nhật đứng, chất liệu inox chống rỉ, có độ sáng bóng cao, đem đến sự tiện lợi và không gian sang trọng cho người dùng. Giá niêm yết từ hãng sản phẩm là 8.995.000 đ/sp. Hộp đựng giấy Inax KF-44V được bán với giá rẻ nhất tại Showroom Hải Linh chỉ với 8.560.000 đ/sp (tiết kiệm 5%).
 
Showroom Hải Linh mong rằng với những chia sẻ và gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax ưng ý. Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến các sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Inax, hãy liên hệ ngay với Hải Linh.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây