Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN có đáng mua hay không chị em?

Thời gian đăng: 28/06/2018
Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN là mẫu thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hãy đánh giá bồn cầu Inax 1 khối AC-939VN xem đáng mua hay không

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN có nên mua hay không là mối quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Hiện đang là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán chạy nhất năm 2018 này. Hãy cùng khám phá 3 yếu tố Vàng giúp AC-939VN là mẫu bồn cầu không thể bỏ qua ngay sau đây.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN là một trong những mẫu bồn cầu HOT của hãng thiết bị vệ sinh Inax chinh phục được đông đảo khách hàng bởi chất lượng tốt. Bồn cầu Inax AC-939VN sở hữu kiểu dáng sang trọng với thiết kế 1 khối mới, rất lý tưởng đối với những không gian phòng tắm cao cấp. Mẫu bồn cầu này còn được đặc biệt ưa chuộng bởi giá cả vô cùng phải chăng. Với thiết kế 1 khối đơn giản giúp dễ dàng và thuận tiện khi vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, vệ sinh bồn cầu dễ dàng và tiết kiệm thời gian với thiết kế vành Rim kết hợp với công nghệ xả xoáy giúp bồn cầu siêu sạch. Do đó, không khó lý giải vì sao trong suốt thời gian dài, AC-939VN vẫn luôn thuộc danh sách những mẫu bồn cầu Inax được ưa chuộng hàng đầu tại hệ thống Showroom Inax Hải Linh. Hãy cùng tìm hiểu các yếu tố “lấy lòng” khách hàng của mẫu bệt Inax này nhé.

1. Đánh giá thiết kế của bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN

bon cau 1 khoi inax ac 939vn co dang mua hay khong 1
Hình ảnh sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN

Kiểu dáng đẹp mắt là yếu tố đầu tiên tạo sức hút và giữ chân khách hàng với kiểu dáng đẹp.

Thiết kế két nước liền giúp sở hữu vẻ bề ngoài cao cấp và hiện đại hơn hẳn. Mặc dù vẻ ngoài không có sự độc đáo như các mẫu bồn cầu khác cùng nhóm nhưng với thiết kế phổ thông lại là lựa chọn dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Do đó, đây cũng được đánh giá là điểm cộng lớn trong thiết kế của bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng Việt.

2. Về tính năng và công nghệ

AC-939VN là mẫu bồn cầu 1 khối Inax được hãng sản xuất tích hợp nhiều tính năng ưu việt, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu, tiêu biểu đó là:

+ Nắp và bệ ngồi đóng êm giảm thiểu tiếng ồn khi va đập, dễ tháo nắp và sử dụng. Danh sách nắp bồn cầu có thể kết hợp với bồn cầu Inax 1 khối AC-939VN: CW-S15VN, CW-KA22A/BW1, CW-KB22A/BW1, CW-H17VN, CW-H18VN.

+ Siêu tiết kiệm nước giúp giảm chi phí với công nghệ tiết kiệm nước ECO-X giúp tạo sức xả rửa tuyệt đối, cuốn trôi mọi vết bẩn và vi khuẩn, tiết kiệm nước xả tới 40%

+ Tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả ( 6L/4L)

+ Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic giúp dễ dàng loại bỏ vết bẩn, ngăn cặn nước tạo vết ố, giúp bồn cầu luôn sáng bóng

+ Kích thước 736x394x650 mm vừa đảm bảo sự sang trọng, vừa phù hợp với diện tích phòng vệ sinh trung bình từ 5 – 7m2.

+ Chỉ sản xuất có màu trắng, khắc phục nhược điểm mà các mẫu sản phẩm đi trước gặp phải một cách tối đa.

Do đó, bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN sở hữu các ưu điểm nổi bật đó là:

✔ Sử dụng và vệ sinh bồn cầu dễ dàng

✔ Chống bám bẩn tối ưu

✔ Giảm sử dụng chất tẩy rửa

✔ Tiết kiệm chi phí tiền nưới tối ưu

✔ Thân thiện với môi trường


AC-939VN tạo không gian hiện đại - tiện nghi

Với bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN, không gian phòng tắm nhà bạn sẽ vừa trang nhã, vừa hiện đại mà vô cùng tiện nghi. Gia đình bạn vẫn được tận hưởng cảm giác thư giãn mà rất tiệt kiệm nước, sạch sẽ mà vệ sinh.

3. Giá bồn cầu phải chăng

Đặc biệt, khi mua bồn cầu tại Showroom Inax Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được mũ bảo hiểm cao cấp và thời trang với Chương trình khuyến mại hè sôi động 2018 “Giá thả ga – Quà tặng khủng”: Chào hè 2018: Tặng ngay mũ bảo hiểm "chất" với đơn hàng 5 triệu

    Khi mua bồn cầu 1 khối Inax tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn và lựa chọn kĩ càng, sở hữu 100% hàng chính hãng.
Hy vọng rằng với những chia sẻ về đánh giá bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN trên đây, quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm bồn cầu ưng ý với chất lượng tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: Giải đáp các câu hỏi thường gặp về thiết bị vệ sinh Inax

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây