Vòi bếp Inax có bền không? Chuyên gia giải đáp nhanh

Thời gian đăng: 05/08/2016
Vòi bếp Inax có bền không? cùng tìm hiểu các sản phẩm vòi rửa cho phòng bếp nhà bạn đang có trên thị trường hiện nay

Câu hỏi:

Tôi dự định mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng không biết vòi bếp Inax có bền không? Vòi bếp Inax có thời gian bảo hành bao lâu? Mong được Showroom tư vấn sớm giúp. Tôi xin cảm ơn.

Nguyenthanhtuan…@gmail.com

Tư vấn:

Chào bạn!

Showroom Thiết bị vệ sinh Inax 275 Khuất Duy Tiến trước tiên xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email của chúng tôi. Đối các thắc mắc của bạn, Showroom xin được giải đáp như sau:

1. Vòi bếp Inax có bền không?

Khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax nói chung và vòi bếp Inax nói riêng thì tiêu chí hàng đầu được đặt ra chính là bền và đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó các yếu tố như sự thuận tiện hay giá cả cũng tác động không nhỏ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Vòi bếp Inax có tốt không?
Vòi bếp Inax có tốt không?

Khi đánh giá về chất lượng và độ bền của vòi bếp Inax, đa số người tiêu dùng đã và đang sử dụng đều có chung nhận định tích cực về mẫu sen vòi Inax này.

Chị Hoa, 35 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội: Nhà tôi đã dùng vòi bếp Inax hơn 3 năm nay nhưng sản phẩm dùng vẫn tốt lắm, không thấy bị gỉ, cũ màu, nước chảy khá đều,

Chị Hương, Thụy Khuê: Hiện nay, gia đình tôi vẫn đang dùng vòi rửa bát Inax. Theo đánh giá của gia đình tôi thì đây là dòng thiết bị vệ sinh chất lượng, dùng lâu rồi nhưng vẫn hoạt động tốt, nước chảy ổn định, van chắc chắn.

Sen vòi Inax cũng như vòi bếp Inax được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiên, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của Nhật Bản. Do đó, vòi bếp Inax luôn đem đến cho người tiêu dùng sự yên tâm khi chọn mua. Bên cạnh chính, nguyên liệu chính để sản xuất sản phẩm là đồng thau đã được trải qua quá trình tách bỏ tạp chất, mạ bên ngoài lớp Ni/Cr rất bền, tăng độ sáng bóng. Bên cạnh đó, khả năng chống bám dính vết bẩn, khả năng chống trầy xước hiệu quả. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi chọn mua và sử dụng vòi rửa bát Inax.

Vòi bếp Inax
Vòi bếp Inax

 

2. Thời gian bảo hành vòi bếp Inax bao lâu?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax áp dụng thời gian bảo hành đối với vòi bếp Inax là 2 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài cũng chính là lời cam kết chất lượng của Inax đối với khách hàng. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành sẽ được hãng thực hiện chính sách bảo hành theo đúng quy định.

Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Inax 275 Khuất Duy Tiến tư vấn chọn mua sen vòi Inax tốt nhất, hưởng các chính sách ưu đãi về giá, liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0983 55 44 88 để biết thêm chi tiết.

>>> Bồn cầu 2 khối Inax có ưu và nhược điểm gì?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây