Thiết bị vệ sinh Inax đẳng cấp khác biệt

Thời gian đăng: 15/06/2018
Thiết bị vệ sinh Inax luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng khi mua sắm thiết bị vệ sinh. Thiết bị vệ sinh Inax đẳng cấp khác biệt đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống hoàn mỹ đến bất ngờ.

1. Mong muốn sở hữu phòng tắm đẳng cấp của bạn sẽ trở thành hiện thực với trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax. Thiết bị vệ sinh Inax đẳng cấp khác biệt chính là gợi ý tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn. Vì sao vậy?

Có thể bạn quan tâm:

Thị trường ngày càng trở nên sôi động hơn với mùa thiết bị vệ sinh sắp đến, đặc biệt là các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax vẫn có sức hút lớn nhất. Inax là thương hiệu đã gây dựng được uy tín lâu năm và cũng là lựa chọn ưa chuộng của khách hàng Việt hiện nay. Thiết bị vệ sinh Inax với đẳng cấp khác biệt luôn là sự lựa chọn số 1 của thị trường. Hãy cùng điểm lại những điểm cộng tạo nên sự đẳng cấp khác biệt của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax ngay sau đây.

thiet bi ve sinh inax dang cap khac biet

Thiết bị vệ sinh Inax luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Đẳng cấp phòng tắm đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax uy tín

Yếu tố đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là độ uy tín của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đa số chúng ta đều biết, Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển, khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại. Do đó, không khó hiểu vì sao nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax như vậy. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax luôn đảm bảo cả về thiết kế, chất lượng và công nghệ. Đặc biệt, với phân khúc giá đa dạng, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị nhà tắm Inax, sử dụng sản phẩm thương hiệu đẳng cấp này cho ngôi nhà của mình mà không phải quá đau đầu về yếu tố chi phí.

ly do nen chon mua thiet bi ve sinh inax la gi 1

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax - Lựa chọn lý tưởng tăng tính thẩm mỹ và tiện nghi cho phòng tắm nhà bạn

Phòng tắm là không gian thư giãn, vệ sinh sau những khoảng thời gian học tập, làm việc mệt nhọc. Do đó, không còn gì tệ hơn nếu không gian này bí bách và khó chịu với những thiết bị vệ sinh kém thẩm mỹ, kém tiện nghi. Nhận diện bằng mắt thường thôi, bạn sẽ cảm nhận được ngay những gì mà Inax đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn tuyệt vời hơn hẳn so với các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông thường khác.

Các ưu điểm nổi trội của thiết bị vệ sinh Inax

+ Tính thẩm mỹ: Các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi,... của Inax đều được đánh giá cực cao từ đường nét thiết kế, phong cách cho đến màu sắc, độ bóng mịn, mẫu mã đa dạng,...

+ Độ bền cao: Với chất liệu bền đẹp, độ sáng bóng cao, màu sắc giữ được dài lâu cùng thời gian, không có tình trạng ố màu hay loang lổ.

+ Tính năng ưu việt: Mỗi sản phẩm của hãng Inax đều được tích hợp những tính năng vô cùng ưu việt, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và tiện lợi.

+ Công nghệ hiện đại: Thiết bị vệ sinh Inax giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và tiết kiệm tối đa các chi phí liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm với những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ví dụ: Bồn cầu Inax nổi bật với 3 công nghệ nổi bật đó là Aqua Ceramic, Hyperkilamic và Proguard có tác dụng ngăn chặn hình thành các vết bẩn và vi khuẩn bám lại, giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ, vệ sinh bồn cầu dễ dàng, tăng độ bền cho sản phẩm. Đối với sen tắm Inax và vòi rửa mặt Inax thì công nghệ Ecoful Shower và Ecohandle cũng giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. Đặc biệt, công nghệ nắp Shower Toilet với các chức năng tự động giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhất.

cong nghe ecoful shower cua sen voi inax 1

Công nghệ Ecoful Shower giúp sen vòi Inax tiết kiệm nước hiệu quả hơn

+ Sạch sẽ và an toàn: Sử dụng thiết bị vệ sinh Inax đem đến cho người dùng cảm giác sạch sẽ và an toàn nhất.

+ Đa dạng chủng loại, mẫu mã: Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm với phân khúc giá từ trung bình thấp đến cao cấp. Do đó, bất kỳ người tiêu dùng nào cũng sẽ được trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp mà thiết bị vệ sinh Inax mang lại.

+ Phù hợp với mọi không gian: Mỗi dòng thiết bị vệ sinh Inax đều có ít nhất 2-3 dòng sản phẩm chia nhỏ. Như vậy, các đối tượng khách hàng khách nhau đều có thể lựa chọn kiểu dáng, thiết kế cũng như giá cả phù hợp với phòng tắm nhà mình.

Thiết bị vệ sinh Inax cung cấp gói giải pháp đồng bộ

Bên cạnh thế mạnh về các sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ cao, hãng thiết bị vệ sinh Inax còn ghi điểm ở tất cả các dòng sản phẩm mình sản phẩm như sen vòi, phụ kiện phòng tắm,…. Inax đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh với trọn bộ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm,…. Nếu bạn mong muốn có được không gian sống đẳng cấp và đồng bộ thì việc chọn mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax ứng cho cả phòng tắm sẽ tạo sự tiện nghi tuyệt vời nhất.

tron bo phong tam inax voi hon 5 7 trieu giam 17

Mua ngay combo thiết bị vệ sinh Inax giá 5.7 triệu khuyến mại hè 2018

tron bo thiet bi ve sinh inax chi voi 4 5 trieu giam 16

Chào hè 2018, mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax chỉ với 4.5 triệu GIẢM 16%

tron bo combo thiet bi ve sinh inax chi voi 5 trieu dong

Trọn bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ chỉ với giá 5 triệu đồng

Đặc biệt, giá thiết bị vệ sinh Inax rất phải chăng. Chỉ với khoản tiền từ 6-7 triệu là gia đình bạn đã có thể mua bộ thiết bị vệ sinh Inax có đủ các chức năng phục vụ cho phòng tắm nhà mình rồi. Với sản phẩm thương hiệu Nhật Bản 100% nhưng sản xuất ở nhà máy đặt tại Việt Nam nên sẽ giúp các gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

Với những ưu điểm không thể bỏ qua của thiết bị vệ sinh Inax trên đây, không có lý do gì khiến bạn từ chối sản phẩm tuyệt vời này. Hãy đến hệ thống Showroom Hải Linh để tự mình trải nghiệm và lựa chọn thiết bị vệ sinh ưng ý nhất. Liên hệ số hotline để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây