Ra mắt nhiều thiết bị vệ sinh Inax cao cấp

Thời gian đăng: 19/06/2015
Ra mắt thương hiệu hàng đầu việt nam Triển lãm quốc tế Vietbuild ở Hà Nội 2015 Lixil Việt Nam vừa giới thiệu các công nghệ mới nhất ứng dụng sản xuất sản phẩm.

1. Trong khuôn khổ phát triển thương hiệu hàng đầu Việt Nam Triển lãm quốc tế Vietbuild ở Hà Nội 2015 Lixil Việt Nam vừa giới thiệu những công nghệ mới nhất dùng trong các sản phẩm của ba thương hiệu thiết bị vệ sinh inax , American Standard và Tostem sử dụng cho phòng vệ sinh ,phòng tắm , phòng khách .

ra mat nhieu thiet bi ve sinh inax cao cap
Đặc biệt công nghệ mới nhất của Inax cũng được giới thiệu trong triển lãm lần này đó là Công nghệ cảm biến hiện đại Line Sensor cùng nhiều công nghệ khác như công nghệ Proguard & Hyper-kilamic - Giải pháp cho bàn cầu inax luôn trắng sạch , công nghệ Eco-X , tiết kiệm nước tối ưu … Công nghệ Line Sensor có thể coi là một bước đột phá trong công nghệ cảm biến . Bộ phận cảm biến với 64 phần tử cảm biến sử dụng công nghệ Imaging Processing Technology (công nghệ xử lý hình ảnh) giúp khắc phục triệt để các lỗi cảm biến thường xảy ra của cảm biến thông thường , biến vòi nước thành một thiết bị hoạt động chính xác và đáng tin cậy .
ra mat nhieu thiet bi ve sinh inax cao cap 1
Trong guồng quay hối hả của cuộc sống và công việc bận rộn ngày nay công nghệ Proguard - công nghệ đột phá ứng dụng lên bề mặt sứ chậu rửa inax có khả năng ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố sẽ giảm bớt mệt mỏi và thời gian cọ rửa , làm sạch bồn vệ sinh hàng ngày cũng như giữ chúng luôn trắng sạch . Cùng với công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của INAX ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn . Thiết bị vệ sinh Inax đẳng cấp khác biệt

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây