Những mẫu thiết kế bồn cầu độc đáo nhất thế giới

Thời gian đăng: 31/12/2021
Sáng tạo là không giới hạn nhưng sáng tạo đến mức khiến người khác phải giật mình nước mắt chảy ngược vào trong như những mẫu thiết kế bồn cầu độc lạ không giống ai dưới đây thì chỉ có thể là số 1.

Đam mê đánh cờ vua vậy còn chờ chi, mang ngay vào lát nền nhà vệ sinh. Đây là thiết kế bồn cầu không dành cho những người yếu tim. Bạn sẽ chóng mặt khi nhìn vào lỗ xoáy trên mặt sàn, tưởng chừng bước hụt rồi rơi xuống hố sâu.

Bon cau danh cho cac bạn thich danh co vua


Thiết kế bồn cầu này khiến người dùng cảm thấy như đang đi vệ sinh trong vật thể bay của người ngoài hành tinh. Chưa đủ, yếu tố ánh sáng cũng cần được làm mơ hồ xanh đỏ, tím, vàng cho phù hợp.

Bon cau cua nguoi ngoai hanh tinh


Đi vệ sinh giữa thiên nhiên, hồn nhiên với cây cỏ. Tận dụng gốc cây làm bồn cầu thế này không độc thì còn gì độc hơn. Đơn giản, tiện lợi lại không ô uế, giải pháp thích hợp trong rừng rậm.

Bon cau hinh goc cay

 

Chưa hiểu bồn cầu này thiết kế ra để sử dụng như thế nào. Đây có lẽ là bồn cầu nguy hiểm nhất, chỉ cần nhúc nhích quá đà tất cả sẽ xong luôn. Ai đam mê mạo hiểm mới dám thử dùng.

Bon cau doc dao 4

 

Rất chi là sáng tạo, đây là thiết kế bồn cầu tiết kiệm không gian nhất. Giấy vệ sinh được treo ngay trên nắp bồn cầu. Tuy nhiên sử dụng chắc phải cẩn thận nếu không giấy ướt lúc nào không hay.

Bon cau doc dao 5

 

Mẫu bồn cầu khiến bạn có cảm giác như đang đi quẩy trong quầy bar. Màu sắc đèn phát sáng, gạch lát nền mọi thứ được tính toán chi tiết đầy tinh tế.

Bon cau giong quay bar

 

 


Đỉnh cao của sự sáng tạo chính là thiết kế bồn cầu trong suốt này. Bạn có thể nhìn thấy hết chất thải của chính mình khi sử dụng.

Bon cau doc dao 7

 



Thiết kế bồn cầu dành cho những tín đồ đam mê cá cảnh. Dẫu biết đây chỉ là phác hoạ nhưng thật khó tưởng tượng những chú cá sẽ ra sao khi bạn nhấn xả nước.

Bon cau doc dao 8

 

Thiết kế nhà vệ sinh này không dành cho những ai sợ độ cao và yếu tim. Tin được không mặt kính trong suốt và bạn có thể nhìn thấy mọi thứ phía dưới.

Bon cau danh cho nguoi yeu tim

 

Đây là mẫu thiết kế bồn cầu khiến bạn không thể dừng cười. Liệu các đấng mày râu có dám vào đây để giải quyết hay không.

Bon cau luon cuoi

 

Bồn cầu đặt giữa đại lộ thế này đúng chất là công cộng luôn. Thử hỏi ai dám ngồi ở đây để giải quyết nỗi buồn nào?

Bon cau giua duong

Cứ nghĩ nhìn nhầm hay nhà sản xuất đúc nhầm nắp bồn cầu. Đi vệ sinh nhớ phải rủ đồng bọn cho có đôi nhé.

Bon cau doi

 

Bạn là nhà vua, vừa đi vệ sinh vừa ngồi trên ngai vàng. Đây là một trong những mẫu bồn cầu không giống ai mà tốn nhiều công sức đúc khối và ốp lát nhất.

Bon cau pharaon

 

Đây là thiết kế bồn cầu lạnh nhất, nước tiểu sẽ hoá băng nếu bạn đi ở đây. Hơn nữa không phải ai cũng đủ dũng khí để đi.

Bon cau bang tuyet

 

Bồn cầu này quá là độc nhất rồi, cửa có cũng như không có, bệ ngồi mà chả khác nào ngồi xổm.

Bon cau bang thep

 

Thoắt ẩn thoắt hiện. Đây có lẽ là mẫu bồn cầu khiến người dùng đau đầu nhất. Lúc ẩn lúc hiện không biết đường nào mà lần.

Bon cau an hien

 

Bồn cầu dành cho những tín đồ yêu âm nhạc, cụ thể là nhạc cổ điển. Vừa giải quyết vừa sáng tạo âm nhạc liệu có phải ý tưởng hay không.

Bon cau am nhac

 

Trên đây là những kiểu thiết kế bồn cầu độc lạ không giống ai. Bài viết mang tính chất vui nhộn giải trí, thế nhưng nếu cảm thấy thích với kiểu nào thì mình khuyên nên nghĩ kĩ trước khi thiết kế nhé. Đặc biệt những mẫu bồn cầu này chỉ để ngắm thôi, bạn không thể mua được ở bất cứ đâu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây