Nên mua bồn cầu treo tường Inax không?

Thời gian đăng: 18/05/2016
Nên mua bồn cầu treo tường Inax không? đang được rất nhiều khách hàng quan tâm sản phẩm bồn cầu inax và có thắc mắc chưa biết nên sử dụng loại nào

Nên mua bồn cầu treo tường Inax không? Đây là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi thông thường khi các gia đình lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax thường lựa chọn bồn cầu 1 khối Inax hoặc bồn cầu 2 khối Inax. Nên mua bồn cầu treo tường Inax không?

nen mua bon cau treo tuong inax khong 1
Có nên mua bồn cầu treo tường Inax hay không?

1. Bồn cầu treo tường Inax – Thiết bị vệ sinh uy tín

Inax hiện nay là hãng cung cấp những thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu của Nhật Bản được Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác ưa chuộng. Trong các thiết bị vệ sinh Inax, dòng bồn cầu Inax chiếm phần lớn thị phần. Sản phẩm đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đây là sự lựa chọn thiết bị vệ sinh số 1 cho cả những khách hàng có thu nhập thấp, trung bình hoặc thu nhập cao.

2. Thiết kế phù hợp không gian nhỏ hẹp

Bồn cầu treo tường Inax gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi những mẫu mã tinh tế, sang trọng, thiết kế nhỏ gọn. Không những thế, không gian phòng vệ sinh thoáng đãng hơn, hiện đại hơn, dễ chịu hơn với thiết kế bồn cầu treo tường giúp phá bỏ kết cấu phòng vệ sinh thông thường. Bồn vệ sinh Inax được thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau nên bất cứ hộ gia đình nào cũng hoàn toàn có thể lựa chọn bồn cầu treo tường Inax.

Được thiết kế các chi tiết tối giản, có kích thước vừa và nhỏ, được thiết kế dành riêng cho những căn phòng vệ sinh, phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế thân liền một khối, két nước thoát ngang hoặc đặt âm tường chính là mẫu bồn cầu Inax mà gia đình bạn nên chọn cho những không gian phòng tắm, phòng vệ sinh nhỏ.

3. Bồn cầu treo tường Inax giúp dễ vệ sinh

Khi sử dụng bồn cầu treo tường Inax, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi cảm giác chắc chắn do thân liền, dễ dàng trong quá trình vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, dòng bồn cầu Inax này được tích hợp các tính năng chống nấm mốc, chống vi khuẩn cũng như các chất bẩn bám dính hiệu quả với các công nghệ hiện đại nên đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, sạch sẽ và thoáng đãng cho không gian sống của gia đình bạn.

4. Ứng dụng những công nghệ vượt trội

nen mua bon cau treo tuong inax khong
Bồn cầu treo tường Inax tích hợp công nghệ ưu việt

Công nghệ Proguard của thiết bị vệ sinh Inax giúp ngăn chặn hiệu quả việc hình thành các vết cặn khoáng, giúp bề mặt thiết bị vệ sinh sứ được bảo vệ liên tục. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy bồn cầu Inax của gia đình mình có bề mặt luôn sáng bóng, bề mặt sản phẩm láng mịn, không bị ố vàng, việc cọ rửa dễ dàng hơn nhiều so với trước.

Thiết bị vệ sinh Inax ứng dụng trên dòng bồn cầu treo tường Inax công nghệ Hyperkilamic đem đến sự tiện lợi, an toàn cho người dùng. Công nghệ này sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại Bạc Ag+ nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt sứ vệ sinh. Công nghệ Hyperkilamic giúp bề mặt trơn bóng mà vẫn giữ được thành phần Zircon nên bề mặt khó trầy xước và siêu mịn.

5. Bồn cầu treo tường Inax tích hợp nhiều tính năng

Bên cạnh đó, còn được tích hợp các tính năng như nắp đóng êm, khả năng xả rửa mạnh mẽ nên giúp hoàn toàn loại bỏ các vết bẩn.

Với những đặc điểm ưu việt trên, bồn cầu treo tường Inax thực sự xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn khi muốn tiết kiệm không gian tối đa cũng như tăng chất lượng cuộc sống.

>>> Thiết bị vệ sinh Inax đem đến an toàn với CN kháng khuẩn Hyperkilamic

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây