Nên hay không nên mua sen tắm cây Inax?

Thời gian đăng: 10/05/2023
Sen tắm cây Inax của thiết bị vệ sinh Inax cùng với đó là vô vàn các sản phẩm sen tắm thông thường . Vậy chúng ta có nên sử dụng

Sen tắm là một trong những thiết bị vệ sinh phổ biến trong không gian phòng tắm của mọi gia đình. Bên cạnh sen tắm thường truyền thống, vài năm trở lại đây sen cây đã ra đời và nhận được sự quan tâm, lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt, nhất là sen cây đến từ thương hiệu Inax. Vậy thực sự sen tắm cây Inax có tốt không, có nên mua không? Hãy cùng tìm đáp án ngay sau đây.

1. So sánh chi tiết sen tắm cây và sen tắm thường

Sen tắm thường chính là dòng sen tắm truyền thống quen thuộc thiết kế đơn giản. Kết hợp giữa bát sen nhỏ linh hoạt có thể gắn trên giá đỡ trên tường hoặc cầm tay linh hoạt cùng vòi rửa nhỏ. Cho tới nay, các mẫu sen tắm thường vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi mức giá của dòng sen tắm này khá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng, đồng thời mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn.

Phong mau sen tam cay INAX BFV-635S anh 2

Sen tắm thường thiết kế đơn giản

Sen tắm cây mới ra đời muộn hơn sen tắm thường, nhưng đã nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ nhiều cải tiến thiết thực cùng ứng dụng những công nghệ hiện đại mang đến những tính năng đầy tiện ích. Điểm khác biệt nổi bật nhất ở sen tắm cây là phần thân sen. Thân sen tắm được đúc từ hợp kim thiết kế cố định chắc chắn. Bát sen lớn với dòng chảy mạnh, massage giúp mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Sen tắm đứng cũng có thiết kế linh hoạt, từ đó được phân thành khá nhiều loại nhỏ khác nhau dựa trên nhiều tiêu chí. Cụ thể: 

  • Dựa theo hình dạng bát sen chia làm hai loại: Sen cây bát vuông và sen cây bát tròn. Sen cây bát sen tròn đường nét mềm mại, đem đến hơi thở cổ điển, tinh tế cho phòng tắm. Trong khi đó, sen tắm cây bát vuông có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ hơn, đem đến cho không gian phòng tắm sự hiện đại, cá tính. 

  • Dựa theo thiết kế phần thân chia làm hai loại:  Sen cây gắn tường và sen cây âm tường. Sen tắm âm tường là có phần bát sen lớn, bát sen nhỏ, tay sen lắp lộ ra ngoài tường. Còn thân sen được lắp đặt ẩn trong tường giúp không  gian rộng rãi hơn.

  • Dựa theo tính năng, vòi sen tắm cây còn được phân loại thành sen cây nóng lạnh và sen tắm nhiệt độ. Sen tắm cây nóng lạnh là loại sen cây dùng phần tay gạt để điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Sen tắm nhiệt độ được thiết kế đặc biệt với van khóa nhiệt độ giúp duy trì nhiệt độ nước ở mức an toàn, không bao giờ vượt quá 40 độ. 

2. Những công dụng nổi bật của sen tắm cây Inax

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu, song nhìn chung sen tắm cây Inax là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, sen tắm cây Inax đã làm hài lòng cả những người tiêu dùng “khó tính” nhất. 

Sen cây Inax được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ngoài những tính năng phục vụ nhu cầu vệ sinh cơ bản như sen tắm thường. Sen tắm cây Inax còn được tích hợp thêm nhiều chế độ tắm đa dạng nhằm mang đến trải nghiệm thư thái hơn như: phun massage, phun sương, phun mưa, tắm thác,… Bên cạnh đó, công nghệ ECOFUL SHOWER tiên tiến dùng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong, trộn bọt khí tạo ra dòng chảy mạnh mẽ, đều đặn, êm ái. 

cong nghe sieu dinh tu sen voi inax

Sen cây Inax được ứng dụng công nghệ hiện đại 

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã 

Như đã đề cập ở trên, sen tắm đứng được phân chia thành khá nhiều loại nhỏ. Vậy nên để đáp ứng xu thế tiêu dùng, Inax cũng cho ra đời đa dạng, mẫu mã sen tắm cây với nhiều phân khúc. Sen tắm Inax cũng có đầy đủ những thiết kế sáng tạo, từ mềm mại, tỉ mỉ cho phong cách cổ điển đến sắc nét, mạnh mẽ cho phòng tắm cá tính, thời thượng, hay thanh thoát, không cầu kỳ cho phòng tắm hiện đại hơi hướng tối giản. Đảm bảo người tiêu dùng chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý. 

Đa dạng mẫu mã, nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng

Đa dạng mẫu mã, nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng

Tốt cho sức khỏe người dùng

Sen tắm cây nói chung có rất nhiều lợi ích thiết thực đối với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, hệ thống phun nước của vòi sen tắm cây Inax được thiết kế với các tia nước li ti có cường độ linh hoạt đem đến cho người dùng cảm giác như được massage thư thái khi tắm rửa. Bên cạnh đó, bát sen lớn với lực  nước phun mạnh, trải đều cơ thể mang đến sự mát lạnh, sảng khoái mỗi khi tắm gội, hỗ trợ giảm stress hiệu quả sau một ngày lao động căng thẳng, mệt mỏi. Kết hợp với nhiệt độ nước ấm thích hợp còn giúp những người mắc bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi, khó thở cải thiện những triệu chứng khó chịu. 

sen tam

Thư thái khi tắm, tốt cho sức khỏe

Vòi sen tắm cây tiện ích linh hoạt

Với dòng sen tắm thường, người dùng chỉ có thể tự dùng tay di chuyển bát sen nếu muốn nên độ cao có phần giới hạn trong tầm tay và vị trí gài sen. Nhưng với sen tắm cây, mọi người có thể thay đổi độ cao bát sen lên cao, xuống thấp cực linh hoạt phù hợp với chiều cao từng thành viên trong gia đình bằng thanh trượt thông minh. Bên cạnh đó, với dòng sen tắm nhiệt độ, độ an toàn sẽ được gia tăng khi nhiệt độ không bao giờ vượt quá mức cho phép. Phần trộn nhiệt cũng được làm từ chất liệu đặc biệt không truyền nhiệt, không lo bị bỏng khi chạm vào.

Tiết kiệm nước, năng lượng hiệu quả

Một ưu điểm khác của sen tắm cây Inax chính là khả năng tiết kiệm nước. Một bài kiểm tra khi so sánh lượng nước thực tế của sen cây Inax và bồn tắm đã chỉ ra rằng dùng sen tắm cây Inax giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn. Độ thoải mái gần như tương tự, nhưng khi sử dụng sen cây tắm cây chỉ tốn khoảng từ 40 – 120 lít nước, trong khi đó nếu dùng bồn tắm mọi người phải tốn đến 250 lít mới có thể làm đầy bồn tắm. Bên cạnh đó, công nghệ ECOFUL SHOWER đảm bảo tạo ra dòng nước chảy mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm tới 35% lượng nước và lượng điện năng khi sử dụng nhờ kỹ thuật trọn bọt trong dòng chảy. 

Sản phẩm chất lượng, độ bền cao

Tất cả các sản phẩm sen tắm cây Inax đều được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu được kiểm nghiệm kỹ càng. Trải qua quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo mỗi thành phẩm đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Đặc biệt, sen cây Inax đều được sản xuất từ hợp kim cao cấp, mạ Cr/Ni nên có độ sáng bóng cao và hạn chế tốt bong tróc, trầy xước, han gỉ. 

chat lieu ma sen tam

Mạ Cr/Ni đảm bảo sen tắm sáng bóng bền lâu

Bí quyết lựa chọn sen cây tắm cây Inax cho gia đình

Trong vô vàn mẫu mã, để chọn một chiếc sen tắm cây Inax phù hợp nhất với điều kiện luôn là điều chắc hẳn mọi người đều quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra 5 tiêu chí tham khảo để giúp mọi người dễ dàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp: 

Chất liệu của sản phẩm

Sen tắm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng những mẫu sen Inax làm từ đồng thau là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Đồng thau có độ bền bỉ, không bị bào mòn bởi dòng chảy hay phản ứng sinh ra các chất có hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hàm lượng chì tồn dư trong vòi sen Inax làm từ đồng thau được kiểm soát chặt chẽ ở mức cho phép (dưới 0,25%), nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mọi người hãy lưu ý kỹ tiêu chí này vì nếu sử dụng sản phẩm chứa hàm lượng chì tồn dư cao sẽ gây ra những tác hại nguy hiểm cho sức khỏe con người.

BFV 3415T 801

Sen Inax đảm bảo thân thiện, an toàn với người dùng

Ngoài ra, sen tắm cây Inax còn được tráng phủ một lớp mạ Cr/Ni sáng bóng trên bề mặt ngoài gia tăng tính thẩm mỹ còn bảo vệ sản phẩm không bị oxy hoá, rỉ sét lẫn vào nguồn nước và sen vòi cũng luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh. 

Kiểu dáng, tính năng của sen tắm Inax

Nhìn chung, kiểu dáng của sen tắm Inax rất đa dạng, hiện đại, sang trọng. Mọi người có thể tham khảo lựa chọn theo sở thích của mình và đánh giá một số yếu tố như kích thước, kiểu thiết kế phù hợp hơn với điều kiện không gian. Tương tự, tính năng của sen tắm Inax cũng rất linh hoạt cho từng sản phẩm. Có những mẫu có chế độ nước cơ bản, có những mẫu tích hợp đến 3 chế độ, 5 chế độ thậm chí nhiều hơn. Riêng các mẫu sen nhiệt độ, không cần điều chỉnh nước vẫn sẽ duy trì ở mức nhiệt thoải mái nhất dành cho tắm rửa rất phù hợp. 

sen tắm cây inax bfv 3415t 7c

Sen cây Inax có nhiều chế độ phun linh hoạt

Giá thành sản phẩm

Sen tắm cây Inax là thiết bị thuộc phân khúc cao hơn sen tắm thường với nhiều cải tiến mới, tính năng hiện đại hơn. Nên giá thành của chúng thường cao hơn so với sen tắm thông thường. Tuy nhiên, giá thành của sen cây Inax luôn đi đôi với chất lượng, hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Bên cạnh đó, để mua được sản phẩm sen cây Inax giá ưu đãi mà vẫn có chất lượng đảm bảo, mọi người có thể tận dụng những dịp khuyến mãi. Số lượng ưu đãi tốt thường có hạn nên mọi người hãy cần thật nhanh tay. Hay mọi người cũng có thể tính đến phương án mua theo combo. Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax chắc chắn sẽ có những ưu đãi lớn về giá mà không gian phòng tắm còn có được sự đồng bộ tối ưu. 

  • Tham khảo một số combo Inax bao gồm sen cây giá tốt

Chọn đơn vị phân phối uy tín

Điều kiện tiên quyết hàng đầu để đảm bảo chất lượng đó là mọi người cần mua hàng chính hãng. Thị trường phức tạp, nên tốt nhất mọi người nên chọn những đơn vị phân phối lớn, uy tín. Mọi người có thể cân nhắc Hải Linh, với kinh nghiệm hơn 16 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh, đồng thời là đại lý phân phối cấp cao của Inax nên những mẫu sen tắm Inax có mặt tại đây đều được đảm bảo chính hãng 100%. 

cac giay chung nhan cua hai linh

Hải Linh liên tục lọt top đại lý phân phối Inax doanh thu cao

Bên cạnh đó, khi mua hàng thiết bị vệ sinh inax tại Hải Linh, quý khách còn được hưởng những chính sách bán hàng hấp dẫn như miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành chính hãng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Liên hệ Hải Linh để sở hữu ngay sen tắm cây Inax giá tốt, chất lượng!

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây