Nên dùng thiết bị vệ sinh Inax chính hãng không?

Thời gian đăng: 12/07/2017
Với nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh bán tràn lan trên thị trường hiện nay, bạn băn khoăn không biết nên mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hay không?

Nếu bạn đang đau đầu lựa chọn giữa rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh và phân vân không biết nên chọn thiết bị vệ sinh Inax chính hãng không? Hãy cùng tìm lời giải đáp để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Với nhiều hãng sản xuất thiết bị vệ sinh cả có thương hiệu và trôi nổi không rõ nguồn gốc. Do đó, việc mua sản phẩm của 1 hãng thiết bị vệ sinh uy tín và giá cả phải chăng luôn là mối quan tâm của mọi khách hàng. Một điều nhiều khách hàng đến mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thường hay hỏi: Có nên sử dụng các sản phẩm của Inax không, sản phẩm có bền không, có tốt không,… Đây là những câu hỏi mà nhiều khách hàng thường suy nghĩ và đặt ra câu hỏi khi đến mua sản phẩm.

Ở bài viết này, hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tìm lời giải đáp cho thắc mắc đo để giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm ứng ý.

1. 1. Thiết bị vệ sinh Inax - Thương hiệu nổi tiếng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu rửa Inax,… đều được gắn tên cùng với thương hiệu Inax. Tập đoàn Inax chuyên các sản phẩm về thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm,… có trụ sở chính được đặt tại Nhật Bản. Hiện nay, Inax đã mở rộng hệ thống nhà máy của công qua ra nhiều quốc gia trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn, thuận tiện, nhanh chóng và giá tốt nhất.

2. 2. Nguyên liệu cao cấp

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp có sự chọn lọc kỹ lưỡng như: nhựa cao cấp, men sứ cao cấp, inox cao cấp, nhựa ngọc trai cao cấp,… Do đó, độ bền các thiết bị vệ sinh Inax rất cao, chống chịu tốt với các tác động từ môi trường, dễ vệ sinh và có độ sáng bóng cao cùng thời gian. Đặc biệt, thời gian bảo hành chính hãng các thiết bị vệ sinh Inax là 3 năm, nhiều hơn so với các hãng khác từ 1-2 năm.

3. 3. Công nghệ sản xuất hiện đại

Tập đoàn Inax luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ cao nhất vào quá trình sản xuất nên sản phẩm ra đời luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm mang thương hiệu Inax luôn có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà lo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

4. 4. Tính năng nổi bật

✔  Vận hành êm ái.

✔  Chống bám bẩn.

✔  Tiết kiệm nước.

✔  Chống kháng khuẩn.

✔  Dễ dàng vệ sinh.

 

5. 5. Giá thành

Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt, hiện nay Inax cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được các sản phẩm Inax được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng hoàn toàn tương đương với hàng nhập khẩu nhưng giá bán rẻ hơn rất nhiều.

Qua 5 tiêu chí đưa ra ở trên, các khách hàng hoàn toàn có thể tự tin khi mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng. Nếu khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm của Inax, khách hàng có thể ghé trực tiếp qua Showroom Hải Linh để tham quan, mua sắm. Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây