Nên chọn loại bồn cầu Inax cho phòng vệ sinh rộng 4m2?

Thời gian đăng: 25/08/2016
Phòng vệ sinh rộng 4m2 bạn đang băn khăn không biết nên lựa chọn mẫu bồn cầu nào? Chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn lên sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ, bền đẹp cho nhà vệ sinh 4m2

Câu hỏi: 

Gia đình tôi đang chuẩn bị hoàn thiện phòng tắm nên mua lắp đặt thiết bị vệ sinh Inax. Tuy nhiên, việc lựa chọn bồn cầu Inax khiến tôi cảm thấy băn khoăn bởi hiện hãng có đến 4 dòng bồn cầu mà không biết chọn loại nào. Phòng tắm nhà tôi có diện tích 4m2 nên tôi mong Showroom có thể tư vấn cho gia đình tôi sản phẩm phù hợp nhất. 

Trả lời 

Thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phong phú các nhà cung cấp, dòng sản phẩm, đặc biệt là bồn cầu Inax. Hiện tại bồn cầu của hãng chủ yếu có 4 dòng sản phẩm: bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu 2 khối Inax, bồn cầu treo tường Inax và bồn cầu cảm ứng Inax. Vì vậy, khi mua thiết bị vệ sinh, nếu người mua không tìm hiểu kỹ hoặc thiếu hiểu biết về dòng sản phẩm sẽ khó lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên, dựa trên những kiến ​​thức mà mình chia sẻ trên đây, Inax Hải Linh sẽ gợi ý loại bồn cầu phù hợp nhất cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

1. Những điều cần lưu ý khi chọn bồn cầu Inax cho nhà vệ sinh 4m2

thiết bị vê sinh inax

Trên thực tế, diện tích phòng tắm 4 mét vuông là diện tích phòng tắm khá thoải mái và rộng rãi. Do đó, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bồn cầu cho bạn trong không gian này. Đối với những phòng vệ sinh nhỏ, phổ thông gia đình không nên chọn bồn cầu Inax lớn như bồn cầu Inax 1 khối hay bồn cầu cảm ứng Inax. Tuy nhiên, đối với phòng tắm rộng của nhà bạn thì có thể lựa chọn cả 4 dòng bồn cầu hãng cung cấp hiện nay. Đồng thời có thể lắp thêm các thiết bị vệ sinh khác để việc vệ sinh được thuận tiện.

Tuy nhiên, đối với phòng tắm có diện tích rộng hơn như nhà bạn (lớn hơn 4m2) thì nên ưu tiên sử dụng bồn cầu 1 khối Inax hay bồn cầu cảm ứng Inax. Bởi đây là những mẫu thiết bị phòng tắm có phần đệm tương đối rộng rãi, tiện dụng và dễ sử dụng. Ngoài ra, những chiếc bồn cầu Inax này không có khe hở như bồn cầu Inax 2 khối nên vệ sinh vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

2. Những mẫu bồn cầu Inax cho phòng vệ sinh 4m 

Bồn cầu 1 khối inax AC-1032VN
 

Bồn cầu 1 khối inax AC-1032VN

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế dạng khối đồng nhất. Lớp men bên ngoài ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn cầu có thể trắng sáng dù sử dụng trong thời gian dài. Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic ức chế sự phát triển của vi khuẩn nên sản phẩm sẽ không bị bào mòn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm còn có đặc điểm tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường, nắp đóng bồn cầu êm ái, an toàn và thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều loại nắp rửa cơ, nắp rửa tự động mang đến sự tiện lợi lớn nhất cho quá trình vệ sinh.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN
 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Đây là mẫu bồn cầu khá rẻ hiện nay. Có sản phẩm bồn cầu này trong không gian phòng tắm của nhà bạn có thể làm cho phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Aqua Ceramic được trang bị trên bồn cầu giúp bồn cầu luôn sáng đẹp. Tiếp đến là công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp mang lại sức kháng khuẩn mạnh mẽ cho bồn cầu. Tiếp đến là chế độ xả si phông lốc xoáy giúp đánh bay mọi vết bẩn, công việc vệ sinh sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn có công nghệ làm sạch vành mới, nắp đóng mở nhẹ nhàng và chế độ siêu tiết kiệm nước.

Bồn cầu Inax nắp rửa cơ C-117A+CW-S15VN
 

Bồn cầu Inax nắp rửa cơ C-117A+CW-S15VN

Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Inax nên rất phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn có các ưu điểm: mức xả tiết kiệm, sứ vệ sinh chống thấm hiệu quả, chế độ xả xoáy nhanh và mạnh, giúp giảm thiểu thời gian vệ sinh bồn cầu hàng ngày.

Vòi sen tắm nắp đậy CW-S15VN có chức năng xả tự động, rất thích hợp cho phụ nữ hoặc bệnh nhân mắc các bệnh về hệ tiêu hóa. Nắp đậy sử dụng được trong bồn cầu 1 khối và 2 khối, giúp đóng, vệ sinh nắp êm ái, dễ dàng và giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những gợi ý cho việc lựa chọn bồn cầu Inax cho nhà vệ sinh 4m2. Bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm cho không gian phòng tắm của gia đình nhé. 

>>>> Dùng thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước bằng cách nào?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây