Inax được chung cư xpHOMES sử dụng tạo không gian sống sạch đẹp

Thời gian đăng: 01/09/2016
Inax được chung cư xpHOMES sử dụng tạo không gian sống sạch đẹp sang trọng và đẳng cấp với giá tốt nhất

Thiết bị vệ sinh Inax cao cấp được trang bị cho toàn bộ phòng tắm, phòng vệ sinh tại chung cư xpHomes. Chung cư xpHomes thuộc khu đô thị Tân Tây Đô được biết đến là những căn hộ hiện đại, đảm bảo chất lượng sống tốt nhất với giá bán hợp lý.

 

thiết bị vệ sinh Inax
Thiết bị vệ sinh INAX

Inax là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản. Hiện nay tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Inax đang là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và chiếm thị phần lớn trên thị trường. Đa số các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng đều ưa chuộng lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax để sử dụng cho nội thất phòng tắm. Gần đây, tại Hà Nội, chung cư xpHomes đang đi vào hoạt động và theo thông tin được tiết lộ, công trình đã sử dụng toàn bộ thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm, phòng vệ sinh.

Theo thông tin từ báo Hà Nội Mới đưa tin, chung cư xpHomes sở hữu những căn hộ mơ ước mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sinh sống tại đó. Giá bán của những căn hộ mới trong dự án này chỉ từ 790 triệu đồng/căn. Thiết kế đón ánh sáng tự nhiên là điểm nhấn được chú trọng ở mỗi căn hộ. Đây là tòa nhà có lực lượng an ninh bảo vệ 24/24 giờ, camera quan sát được bố trí ở các tầng, thang máy sử dụng thẻ kiểm soát, thẻ thông minh được ứng dụng ở bãi đỗ xe,… giúp đảm bảo cư dân chung cư được sống trong không gian đảm bảo an ninh nhất. Không chỉ sử dụng nước sạch đạt tiêu chuẩn, cư dân ở chung cư này còn có không gian xanh như sân chơi, đường dạo, vườn hoa, khu vui chơi, phòng Gym,… cùng nhiều tiện ích khác.

Các trang thiết bị lắp đặt trong chung cư đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, để giảm giá thành, công ty Xuân Phương còn trực tiếp sản xuất các vậy liệu xây dựng như gạch, bê tông thương phẩm, cửa gỗ,… đáp ứng các quy chuẩn của Việt Nam. Các thương hiệu  bồn cầu inax cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn là hệ thống thang máy Mitsubiship của Nhật được sản xuất tại Thái, thiết bị vệ sinh Inax của Nhật, sơn Jotun Jotashield của Na Uy, sơn Dulux Weathershield của Anh,…

Tại Hà Nội, có nhiều chung cư cao cấp được hoàn thiện và sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cho phòng vệ sinh. Qua đó có thể thấy được thiết bị vệ sinh Inax ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Với mẫu mã, dòng sản phẩm và giá cả phong phú và đa dạng, thiết bị vệ sinh Inax hoàn toàn là lựa chọn phù hợp đối với mọi công trình, dự án.

Tại Hà Nội, Showroom Hải Linh là địa chỉ lý tưởng để mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ của các chủ dự án, chủ đầu tư. Với uy tín và tên tuổi của Hải Linh hoàn toàn đảm bảo để các gia đình tin cậy. Hãy đến ngay Hải Linh để mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất.

>>>> Có cần cọ rửa bồn cầu Inax mỗi ngày không?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây